Sneaker thêu - hoa nở ngay dưới chân mình

28/08/2017 - 08:14

PNO - Một cô gái năng động vui vẻ sẽ chọn cho mình một đôi sneaker thêu tràn ngập thân giày như một “vườn hoa di động” bên dưới mỗi bước chân.

Sau sự bùng nổ của họa tiết thêu vào năm ngoái với những thiết kế bay bổng hơn nhờ những hình thêu tinh xảo, cầu kỳ, năm nay, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thú vị hơn cả chính là sự kết hợp tưởng “lệch pha” của họa tiết thêu hoa mềm mại dịu dàng với những đôi sneaker khỏe khoắn trẻ trung.

Sneaker theu - hoa no ngay duoi chan minh
 

Không ngờ sự lệch pha này lại mang đến bao điều kỳ diệu. Sự mạnh mẽ, năng động của sneaker không bị mất đi mà ngược lại, những cánh hoa được thêu tỉ mỉ ở những vị trí thích hợp, trên mũi giày, gót giày, thậm chí là vương tung tóe khắp thân giày, đã trở thành những điểm nhấn vô cùng khó quên. Chẳng thế mà nó đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những tín đồ thời trang khó tính nhất, bất chấp những nhận xét không mấy tích cực rằng diêm dúa, màu mè, hoa hòe hoa sói. 

Một cô gái năng động vui vẻ sẽ chọn cho mình một đôi sneaker thêu tràn ngập thân giày như một “vườn hoa di động” bên dưới mỗi bước chân. Những cô nàng dịu dàng kín đáo lại thích một chi tiết hoa hồng nhỏ xinh nhấn nhá ở gót giày như một cách đánh dấu nơi mình đã từng đến. Nếu trót phải lòng những họa tiết thêu, chắc chắn bạn sẽ không để vuột mất một đôi sneaker ấn tượng như thế này đâu nhỉ? 

Sneaker theu - hoa no ngay duoi chan minh
 

Nguyên An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI