Răng trắng sáng, chắc khỏe sau 2 tuần dùng dâu tây và nước muối loãng

18/08/2016 - 12:29

PNO - Không cần đến lấy cao răng hay gel làm trắng, chỉ từ những nguyên liệu từ thiên nhiên như dâu tây và nước muỗi loãng, chị Lê Hiền đã có cho mình được một hàm răng trắng sáng, rạng rỡ

Người xưa có câu "Cái răng cái tóc là góc con người". Sở hữu hàm răng trắng, đều sẽ đem đến cho bạn một nụ cười tự tin, rạng rỡ, thu hút người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình được một hàm răng trắng sáng hoàn mỹ như vậy. Đa phần men răng của mọi người thường bị ố vàng do tác hại của rượu bia, thuốc lá hay cafe, nước trà. Hoặc đơn giản, có thể theo thời gian thôi cũng khiến răng của bị ngả màu.

Rang trang sang, chac khoe sau 2 tuan dung dau tay va nuoc muoi loang

Để cải thiện, nhiều người thường tìm đến các phương pháp phổ biến như: lấy cao răng, sử dụng miếng dán, gel làm trắng... Nhưng các sản phẩm trên để có được chất lượng tốt thì thường đi kèm với giá thành khá đắt đỏ, còn việc lấy cao răng, nếu áp dụng nhiều có thể gây đau nhức, ảnh hưởng không tốt tới men răng.

Nhằm tránh được những tác hại không tốt trên, chị Lê Thị Hiền (30 tuổi, Hà Nội) đã tìm đến những nguyên liệu tự nhiên như: dâu tây và nước muối loãng để cải thiện hàm răng của mình.

Rang trang sang, chac khoe sau 2 tuan dung dau tay va nuoc muoi loang
Acid có sẵn trong mỗi trái dâu tây là lượng vừa đủ giúp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả

Chị Hiền chia sẻ: "Là nhân viên ngân hàng, công việc khiến tôi phải đi gặp rất nhiều đối tác. Điều này yêu cầu tôi luôn cần một diện mạo chỉnh chu cùng nụ cười tươi tắn trước người đối diện. Trước đây, răng của tôi không được trắng sáng khiến mỗi khi cười hay nói chuyện sẽ làm mình kém duyên. Mà với men răng vốn yếu, tôi không thể đi lấy cao răng như nhiều người vẫn làm. Được một chị bạn mách cho mẹo làm trắng răng với dâu tây này, tôi đã thử và chỉ sau 2 tuần kiên trì sử dụng, hàm răng của tôi đã trở nên trắng sáng rõ rệt"

Rang trang sang, chac khoe sau 2 tuan dung dau tay va nuoc muoi loang
Chị Hiên không sử dụng cách lấy cao răng vì men răng yếu.

Nguyên liệu:

- Một trái dâu tây chín, rửa sạch

- 5ml nước muối pha loãng

Cách làm:

- Dâu tây cắt nhỏ hạt lựu, nghiền nhuyễn

- Đổ nước muối, hòa đều hỗn hợp

Cách sử dụng:

- Bôi đều hỗn hợp lên khắp bề mặt răng

- Giữ trong 5 phút

- Chải sạch lại bằng kem đánh răng

Sử dụng công thức đều đặn hàng ngày trước mỗi lần đi ngủ.

Rang trang sang, chac khoe sau 2 tuan dung dau tay va nuoc muoi loang
Nụ cười tỏa sáng của chị Hiền sau khi áp dụng công thức

Với hàm răng trắng sáng và chắc khỏe, chị Hiền chia sẻ: "Sau khi sử dụng công thức thành công, tôi nhận được nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. Hàm răng trắng, khỏe giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Cảm giác bây giờ nụ cười trở nên rạng rỡ, tươi tắn giúp tổng thể gương mặt nhờ đó mà cũng tươi sáng hơn"

Kim Cang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI