Phái đẹp sẽ nghiêng ngả vì sức mạnh hiệu quả của mỹ phẩm Dr.Cink

05/01/2018 - 10:30

PNO - Vào lúc 10h ngày 6/1, phái đẹp nói riêng cũng như tất cả người tiêu dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm dòng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đài Loan với tên gọi Dr.Cink.

Một dòng mỹ phẩm tinh tế với thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới.

Phai dep se nghieng nga vi suc manh hieu qua cua my pham Dr.Cink
 

Dr.Cink có từng dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt như: Chống lão hóa, Dưỡng trắng, dưỡng ẩm, Dòng sản phẩm đặc trị Chuyên sâu và những sản phẩm khác có thể kết hợp để sử dụng. Cụ thể hơn, chúng ta có các sản phẩm dạng kem thoa, dạng serum và cũng như dạng nước lỏng... để người sử dụng có thể dễ dàng cảm nhận được tính hiệu quả với mỗi dòng sản phẩm chuyên biệt.

Những dòng sản phẩm này được phát triển dựa trên quá trình thay đổi thực tế về mặt sinh học của cơ thể người, và đáp ứng lại phần lão hóa theo thời gian, Dr.Cink sẽ bổ sung, tái tạo và giúp duy trì tính bền vững cho cấu trúc da từ bên trong. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được chế xuất và điều chế qua những khâu nghiêm ngặt để đảm bảo được sản phẩm luôn có yếu tố Tự nhiên vượt trội.

Phai dep se nghieng nga vi suc manh hieu qua cua my pham Dr.Cink
 

Mỗi sản phẩm đều được bác sĩ chuyên khoa da liễu và dược sĩ cùng chung tay nghiên cứu thảo luận các thành phần hữu hiệu và công thức độc quyền, rồi giao cho nhà máy có chứng nhận GMPC của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm HOA KÌ tiến hành thử nghiệm an toàn rồi mới sản xuất ra sản phẩm theo quy phạm an toàn, lấy nguyên tố đơn giản nhất giúp da giảm thiểu những gánh nặng không cần thiết, là sản phẩm y học thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Phai dep se nghieng nga vi suc manh hieu qua cua my pham Dr.Cink
 

Người sáng lập dòng mỹ phẩm chăm sóc da Dr.cink là Bác sỹ Zheng LiHua (34t) cùng hợp tác với các cộng sự của mình là các Bác sĩ khoa da liễu Đài Loan. Đến nay, Dr.Cink đã chính thức đã có mặt Đài Loan, Thái lan và ở Việt Nam. Ngoài ra dược nhiều phụ nữ châu Âu tin tưởng và sử dụng. Năm 2015 DR.CINK đã thành công đạt được danh hiệu dòng sản phẩm chăm sóc da y học thẩm mỹ MIT.

Phai dep se nghieng nga vi suc manh hieu qua cua my pham Dr.Cink
 

Và sự kiện chính thức ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm Dr.Cink sắp tới đây tại SC VivoCity chắc chắn là cơ hội để người tiêu dùng có thể tận tay chạm và cảm nhận độ tinh tế của từng dòng riêng biệt từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong.

Phai dep se nghieng nga vi suc manh hieu qua cua my pham Dr.Cink
 

Nhân dịp khai trương, Showroom sẽ có nhiêu quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm với hóa đơn trên 500.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ, 3.000.000 VNĐ

https://www.sendo.vn/shop/dr-cink-vietnam/

https://shopee.vn/drcink

http://drcink.com.vn/

T.H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI