'Nữ thần' 14 tuổi xuất hiện trong show diễn của Chung Thanh Phong

12/12/2017 - 13:27

PNO - Trước sự mong đợi của các tín đồ thời trang, Chung Thanh Phong đã quyết định hé lộ những gương mặt đầu tiên sẽ cùng anh giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của mình trong BST She’s A Goddess.

Trong đoạn trailer mới nhất về show diễn, ngoài Minh Tú, chủ nhân của bộ sưu tập lấy ý tưởng từ nữ thần, những nàng thơ cũng dần được hé lộ như Đồng Ánh Quỳnh và Gyečuková Lenka – mẫu nữ 14 tuổi. Bên cạnh đó, còn có dàn chân “chân dài” khác như Phí Phương Anh, Cao Ngân, Kikki Lê, Ngọc Châu, Chà Mi, Kim Chi, Hương Ly, Nhã Trúc, Hằng Nguyễn,… 

'Nu than' 14 tuoi xuat hien trong show dien cua Chung Thanh Phong
Dàn mẫu giới thiệu BST She’s A Goddess của NTK Chung Thanh Phong dần được hé lộ.

Toàn bộ quá trình tuyển chọn người mẫu đều diễn ra trên mạng. Đối với show diễn lần này, Chung Thanh Phong quyết tâm làm nên những điều mới mẻ ngay từ khâu casting.

"Việc tổ chức casting online không những tiết kiệm thời gian mà còn  tạo điều kiện cho những gương mặt đặc biệt, mang thần thái “nữ thần” phù hợp nhưng chưa có cơ hội thể hiện, giới thiệu bản thân và casting trực tiếp", nhà mốt trẻ bộc bạch.

'Nu than' 14 tuoi xuat hien trong show dien cua Chung Thanh Phong
Tất cả đều được casting qua mạng với hơn 200 hồ sơ nộp về.

Dù gặp nhiều khó khăn giữa để chọn ra 80 “chân dài” cho show diễn, Chung Thanh Phong vui mừng hé lộ năm nay sẽ có nhiều nhân tố lạ chưa từng được phát hiện nhờ hình thức tuyển chọn qua mạng này. 

Được biết, nhà thiết kế áp dụng các tiêu chuẩn tuyển chọn người mẫu quốc tế vào show diễn của mình. Ngoài việc đảm bảo những yêu cầu về hình thể, các cô gái của She’s A Goddess cần toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, lấp lánh, mang thần thái “nữ thần”.

'Nu than' 14 tuoi xuat hien trong show dien cua Chung Thanh Phong
Hình thức casting online được áp dụng tại các show diễn đình đám quốc tế như Victoria's Secret, London Fashion Week,...

Trên thế giới, những sự kiện thời trang lớn như Victoria’s Secret Fashion Show, London Fashion Week, New York Fashion Week cũng từng áp dụng cách tuyển chọn người mẫu qua mạng với mục đích quy tụ được những gương mặt nổi bật tại nhiều quốc gia khác nhau.

'Nu than' 14 tuoi xuat hien trong show dien cua Chung Thanh Phong
Các cô gái của She’s A Goddess cần toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, lấp lánh, mang thần thái “nữ thần”

Chung Thanh Phong cho biết, anh đã chuẩn bị cho bộ sưu tập cũng như show diễn lần này từ 6 tháng trước. Toàn bộ chất liệu của các thiết kế đều được nhập từ châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc với những loại vải cao cấp nhất. 

Di Linh

Photographer & make up : TEE LE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI