Những sao nữ sở hữu vẻ đẹp thần thái khiến fan mê mệt

11/09/2017 - 15:00

PNO - Không chỉ xuất sắc nổi bật về ngoại hình, thần thái của người phụ nữ chính là phương diện tạo nên đẳng cấp cho chính họ.

Phạm Hương

Thần thái của người phụ nữ được xem là cuốn hút và khiến người hâm mộ nhớ nhất thời gian qua là Hoa hậu Phạm Hương. Đây là "thương hiệu” của riêng cô, tạo ấn tượng đặc biệt khi tham dự Miss Universe 2015.

Bên cạnh sự quan tâm theo dõi của các khán giả, nhiều sao Việt cũng không nằm ngoài "cơn sốt" Phạm Hương và ủng hộ cô nhiệt tình. Thần thái xuất thần của cô đã khiến Hồ Ngọc Hà phải nhận xét người đẹp Hải Phòng "chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ". 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Phạm Hương không đẹp kiểu e lệ, chúm chím mà trái lại rất tự tin, năng động. Sự tự tin cùng thần thái “vạn người mê” ấy đến từ thần thái.
Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Đó chính là năng lượng, sự tự tin từ bên trong, được truyền tải ra bên ngoài thông qua ánh mắt, nụ cười... mới làm nên được thần thái tỏa sáng. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Định hình với phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng nhưng Đặng Thu Thảo không vì thế mà trở nên nhàm chán. Cô luôn biết biến hóa trong việc lựa chọn trang phục để bắt kịp xu hướng.

Không chỉ lôi cuốn nhờ vẻ đẹp tinh khôi, Đặng Thu Thảo còn dễ dàng tạo thiện cảm với nụ cười tươi tắn và cách ứng xử thân thiện, điềm đạm. Đây cũng chính là điểm nổi bật tạo nên thần thái của người phụ nữ, giúp cô không nhạt nhòa giữa nhiều người đẹp xuất hiện giữa showbiz.

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
“Thần tiên tỷ tỷ” là cái tên ưu ái mà người hâm mộ giành tặng cho Đặng Thu Thảo.
Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Đặng Thu Thảo chứng minh không phải cứ hở là gợi cảm, đôi khi sự gợi cảm toát lên ở chính thần thái.

Tóc Tiên

Là một trong những nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh bản thân samg phong cách táo bạo. Từ một sao nữ được biết đến với mái tóc dài, xoăn “thương hiệu” đến ca sĩ sexy và cuốn hút. Ở Tóc Tiên toát lên vẻ đẹp tự tin, cá tính, toát lên vẻ đẹp tự nhiên và tự tin, nguồn năng lượng tích cực là một trong những điểm nổi bật về thần thái.

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Với gu thẩm mỹ ổn định, nữ ca sĩ ''Tóc mây'' từng dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang, giúp cô ghi điểm phong cách và trở thành sao nữ ăn mặc phá cách nhất hiện nay. Bắt đầu về nước và chuyển hướng theo phong cách gợi cảm, đầu năm 2013, Tóc Tiên xuất hiện bất ngờ với mái tóc tém ngắn. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ hải ngoại cũng bắt đầu có những thay đổi mới mẻ và luôn đón đầu xu hướng thời trang đang hot.
Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Việc đổi kiểu tóc của Tóc Tiên cũng mang đến những khởi sắc về sự nghiệp. 

Lee Young Ae

Không cầu kỳ “màu mè” trong cả lối diễn xuất lẫn phong cách sống, phong cách thời trang, nữ diễn viên Lee Young Ae vẫn là một biểu tượng không thể phai mờ của nền điện ảnh Hàn Quốc.

Sau 11 năm vắng bóng, Lee Young Ae là cái tên được khán giả truyền hình mong chờ nhất hiện nay. Không hẳn là một diễn viên quá xuất sắc hay thể hiện những vai diễn nội tâm giằng xé phức tạp, cô vẫn thu hút lượng lớn người xem với những vai người phụ nữ tốt bụng không có tính đột phá. 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Nữ diên viên sở hữu một sức hút đặc biệt khiến người hâm mộ không thể không dõi theo. Thần thái ngôi sao toát lên ngay từ gương mặt, nụ cười cũng như ánh mắt đầy cuốn hút của cô.

Lee Hyori

Được mệnh danh là biểu tượng quyến rũ của làng giải trí Hàn, Lee Hyori "hở" nhưng không bao giờ khoe quá đà. Vẻ sexy của cô rất văn minh và không khiến người khác cảm thấy phản cảm.

Không cần sở hữu vòng một quá “khủng”, không cần đường cong cơ thể hoàn hảo, không cần có đôi chân dài miên man và không cần trang điểm cầu kỳ lộng lẫy, Lee Hyori vẫn toát lên vẻ sexy chỉ bằng việc thể hiện ánh mắt. 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Hiện nay, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục "ở ẩn" sau hôn lễ với người chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon và chưa có ý định quay lại làng giải trí Kpop.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun

Là một trong số ít các nghệ sĩ tránh ồn ào, thị phi và thường xuyên giấu mặt trước truyền thông. Có thể nói cô là một trong số ít ngôi sao nói không với scandal.

Nữ diễn viên rất kén chọn tác phẩm và hầu như chỉ tập trung về mảng phim điện ảnh với những vai diễn cá tính, nội tâm. Bất cứ ai hâm mộ Jeon Ji Hyun phải công nhận rằng, cô sở hữu thần thái của người phụ nữ thanh tao, tạo cảm giác dù rất muốn nhưng khó có thể với tới được. 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Từ nụ cười, ánh nhìn, những lúc rơi lệ, Jeon Ji Hyun mang lại cảm giác đặc biệt thu hút khác người. Cũng chính vì điều này mà nữ diễn viên luôn được săn đón nhiệt tình mọi lúc mọi nơi.

Lưu Diệc Phi

Một trong những mỹ nhân Hoa ngữ đi theo phong cách "ngọc nữ thanh thuần", Lưu Diệc Phi luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi thần thái đúng chất "thần tiên tỷ tỷ". 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Có rất nhiều đặc điểm kém duyên như nụ cười lộ xỉ, sống mũi gập ghềnh không thẳng... và thường bị nhận xét là mặt đơ không biểu cảm, nhưng nữ diễn viên vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân Cbiz bởi vẻ ngoài "không cần làm gì nhưng vẫn tỏa sáng bất ngờ".

Phạm Băng Băng

Sở hữu một khuôn mặt đường nét hoàn hảo như tạc tượng, Phạm Băng Băng khiến bao người phụ nữ khao khát ngưỡng mộ. Dù thường xuyên bị nhiều tờ báo "soi" điểm kém xinh, tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên vẫn giữ được danh tiếng nhờ sức hút riêng.

Cùng nổi lên từ bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" nhưng Phạm Băng Băng lại nổi hơn thấy rõ so với Lâm Tâm Như, Triệu Vy tuy thực lực diễn xuất không bằng. 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Từ xưa đến nay, bản sao của nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện không ít, tuy nhiên chưa ai có thể soán ngôi cô trên đấu trường sắc đẹp và danh tiếng của showbiz Hoa ngữ.

Châu Tấn

Không phải là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng bởi vẻ ngoài mỹ miều, xinh đẹp không tì vết, nhưng Châu Tấn lại khiến khán giả toát mồ hôi lạnh bởi ánh mắt sắc sảo. Sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai và khuôn mặt nhỏ nhắn, vẻ đẹp của Châu Tấn trở thành một món đặc sản độc đáo trong đám đông mỹ nữ Cbiz. 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Mang trong mình hai nét đối lập giữa trẻ trung ngây thơ và trưởng thành quyến rũ, Châu Tấn có thể biến hóa vai diễn theo nhiều tuyến nhân vật mà cô mong muốn.

Angelina Jolie

Nữ diễn viên Angelia Jolie là cái tên không thể thiếu trong danh sách này khi cô luôn được người hâm mộ tung hô là một trong những biểu tượng sắc đẹp nổi trội của xứ sở Hollywood. Đôi môi dày quyến rũ, đôi mắt xanh sâu thẳm và khuôn mặt góc cạnh là những điểm làm nên sức hút của Angelina. 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Đến giờ, dù nhan sắc của nữ diễn viên bị sa sút trầm trọng bởi bệnh tật, Angelina vẫn là một người phụ nữ đẹp.

Beyonce Knowles

Nói đến nghệ sĩ có khí chất đặc biệt, nữ hoàng sân khấu Beyonce Knowles là người không chỉ có giọng hát nội lực, thân hình săn chắc không kém cạnh đấng mày râu do quá trình luyện tập gian khổ, cô còn đạt được những thành quả xứng đáng do bản thân bỏ công sức ra thực hiện. 

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Nữ ca sĩ luôn được các chuyên gia đầu ngành xếp hạng 1 nếu nói về khả năng trình diễn trên sân khấu, không chỉ bởi khả năng diễn cực sung mà còn bởi biểu cảm toát ra hào quang hiếm thấy của cô mỗi lần biểu diễn.

Emma Watson

Khuôn mặt đẹp có lẽ là điểm mạnh của Emma, nhưng thần thái của người phụ nữ lại càng khiến người đối diện không thể rời mắt. Không nóng bỏng, không quyến rũ cũng không trong sáng như những ngôi sao xuất hiện ở trên, Emma tỏa ra ánh hào quang của một người phụ nữ trưởng thành, có học thức và phẩm chất cao quý.

Nhung sao nu so huu ve dep than thai khien fan me met
Hình ảnh Emma ngày càng quyến rũ và gợi cảm hơn nhưng điều khiến người hâm mộ yêu quý cô bởi thần thái sang trọng và tự tin. 

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI