Những người phụ nữ không chấp nhận khiếm khuyết, họ là ai?

21/01/2017 - 09:00

PNO - Làm đẹp bằng trăm phương ngàn kế là đặc điểm chung của phụ nữ thượng lưu. Không phải để thể hiện cái tôi cá nhân hay chiêu trò phù phiếm, đó chính là cách thức giúp họ ngầm khẳng định đẳng cấp không thể với tới của mình.

Làn da tôi - phong cách sống của tôi

Từ lâu các nhà sử học đã công bố nhiều công trình nghiên cứu về phương pháp làm đẹp kỳ lạ của tầng lớp quý tộc nổi danh trong thế giới cổ đại. Từ các kiều nữ geisha Nhật Bản, vương phi Dương Quí Phi hay nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đều sở hữu vài tuyệt, cầu kỳ và tốn kém để giữ gìn nhan sắc.

Trải qua nhiều biến cố lịch sử, điểm chung trong đẳng cấp làm đẹp của những phụ nữ sắc hương nhất mỗi thời kỳ là không chấp nhận khiếm khuyết. Họ sẵn sàng bỏ ra thời gian, tiền bạc để khoác lên mình vẻ ngoài hoàn hảo nhất có thể.

Có một thế hệ phụ nữ Việt đang thấm nhuần tư chất quý tộc ấy. Họ chăm sóc da không chỉ vì nhu cầu làm đẹp mà còn thông qua đó thể hiện tâm hồn, phong cách sống của mình.

Cơ thể khỏe mạnh, làn da căng mịn hồng hào dù đã bước qua thời xuân xanh rạng rỡ chính là phương thức tuyên bố chắc nịch với cả thế giới: “Tôi là phụ nữ đẳng cấp!”.

Chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo - tự tin làm chủ vận mệnh

Khi đã dấn thân hết mình và nhường sân khấu cho những thế hệ trẻ hơn, phụ nữ trung niên hiểu thế nào là cảm giác gầy dựng mọi thứ từ con số 0. Không phải họ tham vọng cuộc đời hoàn hảo quá mức đến độ xét nét từng khiếm khuyết nhỏ nhặt. Nhưng chính quãng đời được tôi luyện trong công việc và cuộc sống, họ hiểu được rằng kết quả 9,5 mãi mãi là số lẻ, không thể được công nhận là số 10 tròn trĩnh.

Giống như việc được khen ngợi làn da đạt 9,5 điểm cũng chính là ngụ ý thông báo da vẫn chưa đẹp hoàn hảo. 0,5 ít ỏi ấy chính là khoảng cách của sự tuyệt đối. Họ phải chinh phục được nó như đã chinh phục cuộc sống này. Từ đó mới khẳng định với cả thế giới khả năng làm chủ vẻ đẹp chính mình, làm chủ cuộc đời mình.

Và để giúp phụ nữ Việt hoàn thành tâm nguyện đạt điểm 10 đẹp tuyệt đối này, hệ thống trung tâm chăm sóc da PPP Laser Clinic luôn là đơn vị tiên phong trong công nghệ laser trẻ hóa da an toàn trong nước. Các liệu trình laser kết hơp chuyên biệt điều trị da tại PPP Laser Clinic đều tác động một cách toàn diện, giúp tái tạo tế bào da hiệu quả cùng với các dòng sản phẩm chăm sóc da độc quyền giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để nuôi dưỡng, củng cố làn da trẻ mãi. Kết thúc liệu trình, các quý cô sẽ dễ dàng được sở hữu một làn da trẻ trung, sáng đẹp tự nhiên và khỏe mạnh nhất có thể.

Tiếp tục vị thế tiên phong ấy, trong tháng 11 vừa qua, PPP Laser Clinic đã chính thức cho ra mắt bộ đôi sản phẩm Calecim® Professional bao gồm Serum và Multi-Action Cream - một giải pháp dược mỹ phẩm ứng dụng công nghệ tinh lọc tế bào gốc từ màng dây rốn hươu đỏ New Zealand và được cấp bằng sáng chế tại 39 quốc gia. Với thành phần chiết xuất protein từ tế bào gốc màng dây rốn như:

• Collagen hòa tan: giúp làn da khỏe khoắn, săn chắc.

• Albumin: cần thiết cho da căng và đầy đặn.

• Fibronectin: liên kết với Collagen, tiếp tục gia tăng sức mạnh của nó.

• Hyaluronic Acid: Kết hợp với các phân tử nước để đạt hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu giúp tăng sự đầy đặn cho da.

• Consolidated Peptides & Gylcoproteins: có vai trò quan trọng trong việc truyền tín hiệu giữa các tế bào.

Bộ đôi Calecim® Professional là giải pháp tối ưu đảm bảo mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho da:

- Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để cải thiện vẻ đẹp của làn da từ bên trong, làm toàn bộ gương mặt trẻ đẹp tự nhiên.

- Rút ngắn chu kỳ tái tạo da, dẫn đến hiệu quả trẻ hóa da, cải thiện nếp nhăn toàn bộ vùng mặt bao gồm cả nếp nhăn vùng mắt, trán và rãnh mũi má đồng thời giúp cải thiện sắc tố da, sẹo mụn và chống lão hóa.

- Làm thon gọn khuôn mặt, căng da toàn bộ vùng xương hàm, mí mắt trên, giảm nếp nhăn và quầng thâm vùng mắt.

Cơ chế sử dụng Calecim® Professional Serum có nồng độ dưỡng chất cao đến 80% sau các phương pháp laser điều trị da tại PPP kết hợp kem dưỡng chống lão hóa Calecim® Multi-Action Cream với nồng độ dưỡng chất 50% chuyên biệt dưỡng da tại nhà sẽ tạo nên hiệu quả rõ rệt trong nỗ lực chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da, mang đến làn da trẻ trung vượt ngoài mong đợi chỉ sau 2-4 tuần sử dụng liên tục. 

Nhờ đó, Calecim® Professional là một trong những sản phẩm chiết xuất từ tế bào gốc hiếm hoi được chứng minh an toàn và đánh giá cao bởi các nhà khoa học trong việc chống lại dấu hiệu lão hóa da. Calecim® Professional trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất cho bất cứ ai mong muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Nhung nguoi phu nu khong chap nhan khiem khuyet, ho la ai?
 

Nồng độ CALECIM®: công thức độc quyền chứa hỗn hợp chiết xuất Protein từ tế bào gốc Calecim® Serum: nồng độ 80% Calecim® Multi-Action Cream: nồng độ 50%. GP: 20619/16/CBMP-QLD

Chẳng còn khiếm khuyết 0,5. Tự tin thể hiện nhan sắc hoàn hảo. Tìm hiểu thêm thông tin về Calecim® Professional tại hệ thống PPP Laser Clinic trên toàn quốc:

http://calecimprofessional.vn/vi/

Diễm Thúy (TTDV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI