Những người nổi tiếng ưa chuộng mỹ phẩm giá rẻ chất lượng

24/04/2018 - 19:00

PNO - Chăm sóc da là bước quan trọng trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ, càng quan trọng hơn với những người nổi tiếng bởi việc sở hữu làn da đẹp sẽ làm bản thân trở nên thu hút.

Việc chọn mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với từng loại da để giúp làn da trở nên khỏe mạnh và tươi tắn là việc làm rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Điều này lại càng quan trọng hơn với những người nổi tiếng bởi họ phải thường xuyên gặp gỡ nhiều người, là nhân vật của công chúng. 

Nhiều người lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bởi họ tin rằng sản phẩm đắt tiền sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, một số người mẫu, ca sĩ nổi tiếng khác lại chọn những loại mỹ phẩm vừa túi tiền và cũng mang lại cho họ làn da trẻ đẹp không thua kém bất kỳ ai.

Nhung nguoi noi tieng ua chuong my pham gia re chat luong
Những ngôi sao nổi tiếng như Beyoncé, Gigi Hadid, và Kim Kardashian là nhân vật tiêu biểu minh chứng cho điều này. Họ thường không lãng phí quá nhiều tiền cho những loại mỹ phẩm đắt đỏ, ngược lại họ chỉ dùng mỹ phẩm thông dụng được nhiều người ưa chuông, giá cả hợp lý. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy những thương hiệu mỹ phẩm như Neutrogena, Aquaphor,... tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm lớn Việt Nam.
Nhung nguoi noi tieng ua chuong my pham gia re chat luong
Mỹ nhân gốc Hàn Jamie Chung thường dùng kem dưỡng da hàng ngày của hãng mỹ phẩm Cetaphil để giữ cho làn da luôn sáng bóng và căng mịn. Nó cung cấp dưỡng chất và có chỉ số SPF là 15 giúp giữ độ ẩm cho da khá tuyệt vời. Kem dưỡng da Cetaphil rất phù hợp để cung cấp độ ẩm cho làn da khô, kém sức sống.  Được sản xuất tại Nhật Bản với tầm giá khoảng 200.000-300.000 đồng.
Nhung nguoi noi tieng ua chuong my pham gia re chat luong
Nữ người mẫu gốc Việt Karrueche Tran tuy sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng nhu cầu chi tiêu của cô cũng khá tiết kiệm. Đặc biệt là trong việc làm đẹp, cô thường chọn mặt nạ dưỡng da của thương hiệu mỹ phẩm Que Bella để duy trì làn da. Mặt nạ dưỡng da này có hương thơm khá đặc trưng, là sự kết hợp hương thơm của hoa oải hương và 75 chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Mặt nạ dưỡng da mùi hoa oải hương này được xuất khẩu từ Pháp có giá trung bình khoảng 40.000-50.000 đồng. 
Nhung nguoi noi tieng ua chuong my pham gia re chat luong

Nữ ca sĩ Beyoncé tin rằng kem dưỡng da Aquaphor đã mang đến cho cô những điều tuyệt vời nhất, giúp cô thêm tự tin giữa chốn đông người. Bởi Aquaphor chuyên về dưỡng ẩm cho da. Cô cũng cho biết thêm bên cạnh việc dùng kem để dưỡng da mặt, cô còn dùng để dưỡng môi, dưỡng da mắt, cổ, tay,... bởi cô thực sự tin tưởng công dụng mà nó mang lại. Beyoncé thường gọi Aquaphor là thần dược dưỡng ẩm da. Được sản xuất từ Đức với tầm giá 300.000-350.000 đồng.

Nhung nguoi noi tieng ua chuong my pham gia re chat luong

Siêu mẫu Gigi Hadid thường chọn sữa rửa mặt St. Ives Blemish Control để làm sạch da, chúng có công dụng hiệu quả trong việc loại bỏ mụn trứng cá, là sự kết hợp giữa  axit salicylic và chất tẩy tế bào chết chiết xuất từ trái cây giúp loại bỏ sạch mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá,... giúp da thêm rạng rỡ và căng mịn. Thương hiệu mỹ phẩm St. Ives Blemish Control đến từ Mỹ cũng là sự lựa chọn ưu tiên của phái đẹp. Giá sản phẩm tầm khoảng 100.000-300.000 đồng.

Nhung nguoi noi tieng ua chuong my pham gia re chat luong

Tẩy trang sau khi trang điểm là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da mà mọi người thường hay lãng quên. Đối với ngôi sao Kim Kardashian cô cũng không bỏ quên bước này sau khi trang điểm, khăn giấy tẩy trang Makeup Remover Towelettes của thương hiệu mỹ phẩm bình dân Neutrogena đã giúp cô không bao giờ quên việc tẩy trang sau khi trang điểm này. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch nhờn giúp làn da trở nên sạch bóng hơn. Khăn giấy tẩy trang Makeup Remover Towelettes của hãng mỹ phẩm Neutrogena (Mỹ) cũng có giá cả phải chăng và có công dụng tuyệt vời. Giá khoảng 200.000-300.000 đồng.

Nhung nguoi noi tieng ua chuong my pham gia re chat luong

Kylie Jenner yêu thích mặt nạ khử độc của L'Oreal Paris (Pháp), thành phần gồm than và đất sét tinh khiết được khai thác từ sâu trong lòng đất, giúp thâm nhập sâu và từng lỗ chân lông và làm sạch da, tẩy đi bụi bẩn, chất nhờn. Bên cạnh làm sạch da, mặt nạ đất sét tinh khiết này còn làm da thêm trắng hồng rạng rỡ, làm mờ đi các vết thâm không đáng có. Mạt nạ dưỡng da L'Oreal Paris Detox của Pháp có giá khoảng 200.000-400.000 đồng. 

Mỹ Uyên

Nguồn shefinds.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI