Những màu son không bao giờ lỗi mốt

16/02/2017 - 13:00

PNO - Đỏ tươi, cam đất, tím mận, booc-đô, rượu vàng,... là màu son luôn có sức hút kỳ lạ với phái đẹp.

Đỏ tươi

Nhung mau son khong bao gio loi mot
Màu đỏ tươi giúp da bạn sáng hơn.

Đỏ tươi được xem là màu son dễ sử dụng, phù hợp với bất cứ loại da. Bạn gái trông thật ấn tượng khi kết hợp chúng với những gu thời trang cá tính.

Chắc chắn cô nàng yêu son nào cũng sở hữu một thỏi son màu này trong túi. Các loại trang phục dù là truyền thống hay trẻ trung hiện đại đều phối chung với màu son này rất dễ khiến bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn.

Cam đất

Nhung mau son khong bao gio loi mot
Nàng sẽ cực kỳ quyến rũ với màu son này.

Trái ngược với màu đỏ tươi, cam đất có phần chìm hơn, mang một phong cách cổ điển xen lẫn cá tính dành riêng cho cô nàng có làn da trắng mịn.

Thỏi son màu cam đất mang lại cảm giác mềm mịn, quyến rũ tự nhiên cho bờ môi của bạn, đặc biệt là những thỏi son lỳ có độ bám rất cao lại không hề lem ra bên ngoài.

Màu san hô

Nhung mau son khong bao gio loi mot
Màu son san hô không kén chon khuôn mặt.

Mài son san hô có tông hơi cam pha ánh vàng, đây được xem là gam màu son trẻ trung, quyến rũ mà không kén chọn khuôn mặt hay màu da. Bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu gam màu độc đáo này và tạo sức hút mãnh liệt với những bộ đồ trong thật cá tính và ấn tượng.

Đỏ booc-đô

Nhung mau son khong bao gio loi mot
Bạn muốn quyến rũ ư?

Màu son đỏ booc-đô là màu khá sang trọng và đầy quyến rũ. Giới trẻ hiện nay rất ưa thích màu son này, nhất là khi tham gia những lễ hội hay các bữa tiệc sôi nổi cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Đỏ ánh xanh

Nhung mau son khong bao gio loi mot
Công thức đơn giản để trở nên thu hút.

Nếu tông màu nóng phù hợp với những cô nàng hướng ngoại, cá tính, thì màu son với tông màu lạnh sẽ giúp những nàng hướng nội tự tin hơn trong việc thể hiện phong cách riêng. Không chỉ giúp làn da phụ nữ trở nên trắng sáng, mịn màng hơn mà màu son đỏ ánh xanh này còn khiến đôi môi bạn rạng rỡ hơn bao giờ hết, nhất là khi bạn cười.

Màu tím mận

Nhung mau son khong bao gio loi mot
Hãy lựa chọn đúng màu son phù hợp cho mình.

Thật thiếu sót khi chúng ta bỏ qua màu son hoàn hảo này cho những lần hẹn hò. Sự kết hợp giữa hai gam màu tím và đỏ mang lại sự cá tính và quý phái giúp chủ nhân tạo được ấn tượng ngay cả trong đám đông ồn ào.

Son màu đỏ rượu vang

Nhung mau son khong bao gio loi mot
Son màu đỏ rượu vang rất thích hợp cho cô nàng "tiệc tùng".

Đây là màu son phù hợp với mọi tông da mà bạn có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Cô nàng tiệc tùng đừng bỏ qua màu son quyến rũ này nhé, chúng sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và tràn trề sức sống trong mắt mọi người đấy.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI