Mùa hè nên mua sắm gì để không bị 'lỗi mốt'?

08/06/2018 - 10:15

PNO - Chẳng cần chạy theo trào lưu, biết cách chọn lọc những món đồ đơn giản sau bạn có thể diện xuyên suốt mùa hè mà vẫn rất sành điệu.

Tui đeo ngang hông

Mua he nen mua sam gi de khong bi 'loi mot'?
Hè này, những chiếc túi Belt–bag với thiết kế nhỏ xinh kèm theo nhấn nhá đầy mới lạ chắc chắn là món phụ kiện tuyệt vời mà bạn cần phải có.

Túi đeo ngang hông hay còn có tên gọi phổ biến là Belt-bag. Kiểu túi này không phải quá mới mẻ với các tín đồ thời, trang nhưng gần đây lại rất được ưa chuộng, đặc biệt là với những cô nàng thích sự năng động và theo đuổi phong cách đường phố. 

Trang phục tông màu vàng

Mua he nen mua sam gi de khong bi 'loi mot'?
Màu vàng – gam màu tượng trưng cho sự rực rỡ, sức sống trẻ và đầy sôi động sẽ chính thức lên ngôi và trở thành gam màu “cạ cứng” cho mùa hè năm nay.

Với màu vàng, bạn sẽ tìm kiếm được đủ các sắc độ nổi bật, tươi mới và chói chang, đơn cử như vàng tươi, vàng chanh hay vàng mù tạt... tất cả đều sẽ mang đến nét chấm phá thú vị, mới lạ cho set đồ hè.

Bạn cũng đừng lăn tăn không dám thử nghiệm gam màu này vì sợ kén da, thực ra chỉ cần chọn tông màu vàng đậm một chút sẽ là chọn lựa an toàn cho nàng da ngăm, còn nếu bạn tự tin với làn da sáng mịn thì vàng tươi, vàng chanh sẽ là món đồ thích hợp để bạn tỏa sáng cho mùa hè này.

Kính râm gọng phá cách nổi bật

Mua he nen mua sam gi de khong bi 'loi mot'?
Dưới cái nắng oi ả chói chang của mùa hè, việc bảo vệ đôi mắt tránh khỏi tia UV độc hại là điều vô cùng cần thiết. Thế nhưng, bên cạnh công dụng chống nắng, đây cũng là món phụ kiện nhấn nhá quan trọng với hầu hết mọi tín đồ thời trang.

Thay vì chọn những kiểu thiết kế quen thuộc, hãy thử nghiệm với những kiểu kính mắt gọng phá cách, mới lạ một chút để tăng thêm điểm nhấn thú vị cho set đồ hè của mình.

Gọng kính sắc màu sắc hay những dáng kính sắc lẹm độc đáo chính là những thiết kế cần khoanh vùng nếu muốn chọn cho mình một chiếc kính râm cực chất cho hè này.

Túi lưới

Mua he nen mua sam gi de khong bi 'loi mot'?
Những chiếc túi lưới chính là “món cũ hàng mới” mà bạn nên sắm và được xem hot trend rẻ nhất thế giới mùa hè năm nay.

Túi lưới được khá nhiều blogger và fashionista lăng xê từ mùa hè năm ngoái. Đến hiện tại, những chiếc túi này vẫn chưa hết độ hot, vẫn xuất hiện ở hầu hết các set đồ street style của giới trẻ châu Á.

Quần/ váy yếm

Mua he nen mua sam gi de khong bi 'loi mot'?
Từng là item bị “thất sủng” nhưng trong vài năm trở lại đây, với sự chuyển mình của thời trang, đặc biệt là phong cách retro đang dần được chú ý, những chiếc quần, váy yếm lại một lần hot trở lại trong làng thời trang.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lựa một kiểu quần bò hoặc quần yếm/váy yếm với chất liệu khác nhau. Cách mix an toàn mà vẫn sành điệu chính là phối cùng áo thun hoặc áo hở vai, tanktop ba lỗ.

Áo trễ vai

Mua he nen mua sam gi de khong bi 'loi mot'?
Áo trễ vai tiếp tục tạo cơn sốt trong mùa hè năm nay, là items không thể không có trong tủ đồ nếu bạn là cô nàng quan tâm đến thời trang.

Những thiết kế trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần nữ tính, sang trọng của áo trễ vai luôn khiến các nàng trở nên cuốn hút hơn. Vì thế, dù đã xuất hiện khá lâu nhưng items này vẫn khiến mọi cô gái mê mẩn, nhất là trong những ngày hè oi bức.

Slip dress

Mua he nen mua sam gi de khong bi 'loi mot'?
Những thiết kế váy xẻ tà - slip dress lấy cảm hứng từ những chiếc váy ngủ hai dây mỏng manh được các tín đồ đặc biệt yêu thích để khoe vẻ nữ tính, lãng mạn và sexy.

Đừng quá lo lắng nếu bạn không sở hữu vòng một đầy đặn, bởi chính điều đó lại giúp cho kiểu váy này trở nên nhẹ nhàng, sang chảnh hơn cả. Còn nếu sợ thiết kế quá "táo bạo", bạn có thể mix cùng sơ mi trắng hoặc áo trễ vai.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI