Mẹo làm môi sáng hồng, quyến rũ qua đêm

02/06/2018 - 14:43

PNO - Nếu bạn muốn một đôi môi hồng tự nhiên, căng mọng, sáng bóng và quyến rũ hãy thử những mẹo sau, chỉ cần vài phút trước khi đi ngủ với một số nguyên liệu tự nhiên.

Mọi phụ nữ đều mong muốn sở hữu một đôi môi hồng, sáng bóng và quyến rũ. Đôi môi là một trong những nét hấp dẫn nhất của khuôn mặt và tất cả chúng ta đều muốn giữ cho môi luôn tươi mọng.

Hầu hết chúng ta đều gặp những vấn đề về mầu môi do đồ uống như trà, cafe, hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không chăm sóc môi đúng cách, do son...đều có thể làm sắc số đôi môi thay đổi dẫn đến mầu của đôi môi thay đổi.

Nếu theo các liệu trình điều trị các bạn cần kiên trì và mất một khoảng thời gian dài, đôi khi còn chịu những tác dụng phụ. Lời khuyên cho các bạn nên tìm hiểu những biện pháp tự nhiên, vô cùng đơn giản và để qua đêm dưới đây 

1. Nước hoa hồng: Nước hoa hồng môi mềm, dễ lưu thông máu, sáng mầu môi.

Meo lam moi sang hong, quyen ru qua dem
 

Bạn chỉ cần dùng nước hoa hồng lạnh với một cái bông tảy trang, thấm nhẹ đều lên môi 2-3 lần mỗi tối trước khi đi ngủ. Hoặc có một cách khác là ngâm cánh hoa hồng trong một lượng sữa vừa phải và đắp lên môi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm nhau và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên đôi môi của mình.

: giúp trẻ hóa da, dưỡng ẩm tự nhiên cho môi, giúp môi tươi sáng. Bạn chỉ cần cắt lá lô hội, bóp lấy gel xoa lên môi và massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Meo lam moi sang hong, quyen ru qua dem
 

Bạn lên làm mỗi ngày một lần, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và mọng của môi.

3. Chanh và mật ong: Chiết xuất từ chanh cũng như từ dòng cam quýt giúp loại bỏ được rám nắng, vết thâm làm cho đôi môi của bạn sáng mầu. Mật ong dưỡng ẩm và bổ sung vitamin cho môi, giúp môi luôn mềm mại.

Meo lam moi sang hong, quyen ru qua dem
 

Bạn chỉ cần vài giọt mật ong trộn đều với một thìa nhỏ nước cốt chanh và xoa lên môi, sau khoảng một giờ thì lau sạch bằng khăn ẩm.

4. Dấm táo: Dấm táo hoạt động như một chất làm sáng tự nhiên và giúp loại bỏ sắc tố trên đôi môi bạn.

Meo lam moi sang hong, quyen ru qua dem
 

Bạn chỉ cần pha loãng vài giọt dấm táo vào nước, dùng bông tẩy trang nhúng ướt sau đó để lên môi khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

5. Baking soda: Có tác dụng như một loại kem tẩy tế bào chết, làm giảm sắc tố và giúp đôi môi sáng lên hiệu quả.

Meo lam moi sang hong, quyen ru qua dem
 

Bạn chỉ cần thêm ít nước vào một thìa cafe baking soda để tạo thành một hỗn hợp nhão. Bôi lên môi giống như bạn đang tô một lớp son bằng bột baking soda và massage môi theo chuyển động tròn. Để nguyên khoảng 5 phút và sau đó rửa sạch bằng nước mát.

Bạn hãy làm cách này mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được rõ sự thay đổi trên đôi môi mình.

6. Các loại dầu tự nhiên: Như dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu oliu… các loại dầu tự nhiên này đều giầu vitamin giúp làm trẻ hóa da, loại bỏ được sự đổi mầu của môi. Việc mát xa môi cũng giúp tăng lưu lượng máu, làm môi hồng tự nhiên hơn.

Meo lam moi sang hong, quyen ru qua dem
 

Bạn chỉ cần bôi một lớp dầu lên môi rồi mát xa nhẹ nhàng cho dầu thẩm thấu vào môi, để nguyên và đi ngủ, sáng ngủ dậy bạn sẽ cảm nhận được ngay đôi môi của mình rất mềm và sáng.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI