Màu son cá tính, hợp mốt của sao Hollywood

15/01/2017 - 12:30

PNO - Nhiều người đẹp nổi tiếng thế giới trở nên quyến rũ, thời thượng hơn khi chọn được màu son phù hợp.

Taylor Swift

Màu son của Taylor Swift là gợi ý hoàn hảo, giúp bạn có những cách dùng son đỏ trong cả tuần mà không bị nhàm chán. 

Màu đỏ đậm thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ và quý phái. Son đỏ dạng sáp (được thiết kế giống hình chiếc bút chì màu) thường được 2 hai sao nữ này cưng chiều hơn cả bởi có ưu điểm vượt trội là thời gian lưu màu lâu, màu tươi tắn và có thể “ngụy trang” hiệu quả cho đôi môi thâm.

Mau son ca tinh, hop mot cua sao Hollywood
 

Emma Stone

Cô nàng ngọt ngào Emma Stone yêu thích son sáp vì chúng nhỏ gọn, dễ mang theo và lên màu rất chuẩn. Mỹ nhân phim The Amazing Spider-Man luôn ưu tiên các sắc son hồng như hồng tím, hồng đậm, hồng đào vì chúng tăng độ sáng và sự tươi trẻ cho gương mặt. Cô nàng giống như “không tuổi” trẻ trung và vô cùng thời thượng.

Mau son ca tinh, hop mot cua sao Hollywood
 

Kate Bosworth                       

Nếu bạn không có màu son đỏ cùng màu cam, giống như Kate Bosworth trong bộ trang điểm, đừng băn khoăn. Bạn có thể thử phá cách màu đỏ với một vài sắc tố màu nóng tương tự, thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính riêng. Bắt đầu với loại son lì có màu cơ bản, sau đó tô thêm lớp son bóng có màu sắc khác. Đôi môi sẽ căng mọng, quyến rũ vô cùng.

Mau son ca tinh, hop mot cua sao Hollywood
 

Lupita Nyong’o                   

Cùng tỏa sáng với màu son hồng raspberry với chủ nhân tượng Oscar - Lupita Nyong’o. Cô đã phá vỡ mọi nguyên tắc trang điểm thông thường khi liên tục dùng những gam son tươi sáng mặc dù cô có nước da ngăm đen. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của “Người phụ nữ đẹp nhất năm 2014”  khi góp mặt trong nhiều sự kiện bởi bổ sung nét ngọt ngào, trẻ trung cho ngoại hình.

Mau son ca tinh, hop mot cua sao Hollywood
 

Tyra Bank                        

Tyra Bank gây choáng với màu son hồng neon chói như lời khẳng định cô là tâm điểm mọi bữa tiệc. Dù sở hữu làn da đen nhưng cô vẫn tạo được điểm nhấn và khẳng định phong cách của riêng mình với màu son hồng sexy, thời thượng.

Mau son ca tinh, hop mot cua sao Hollywood
 

Rita Ora                       

Son đỏ ruby dạng lì giúp bờ môi giọng ca Anh Rita Ora căng mọng và có sức hấp dẫn tuyệt vời. Một lý do nữa khiến nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood say mê màu son này là nó phù hợp với hầu hết mọi màu da, hoàn cảnh và không kén váy áo đi cùng.

Mau son ca tinh, hop mot cua sao Hollywood
 

Linh Chi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI