Làm đẹp bằng quy trình khoa học Inside-out

10/02/2017 - 14:00

PNO - Da là tấm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần. Muốn có làn da đẹp và diện mạo tươi sáng cần phải có sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan, tích cực.

Theo bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh (Trung tâm thẩm mỹ y khoa Hoàng Hạc), việc làm đẹp bên ngoài cho da (outside the body) và diện mạo cần bao gồm cả việc chăm sóc cho các yếu tố thể chất, tinh thần bên trong cơ thể (inside the body).

Việc làm đẹp hoàn chỉnh phải từ bên trong ra bên ngoài với những phương pháp khoa học, “làm đẹp trên cơ sở quy trình khoa học Inside-out”.

Phương pháp này sử dụng công cụ thiết bị y khoa thẩm mỹ vật lý, và các thành phần hoạt tính hóa học chiết xuất từ thiên nhiên để làm đẹp bên ngoài cơ thể; đồng thời, kết hợp với chăm sóc sức khỏe thể chất tinh thần từ bên trong cơ thể, ứng dụng các phương pháp tâm lý liệu pháp, thực phẩm liệu pháp, vitamin liệu pháp để tăng cường khử độc, tăng cường nuôi dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh làm nền tảng cho sắc đẹp bên ngoài.

Lam dep bang quy trinh khoa hoc Inside-out

Trong đời sống hiện đại, môi trường sống ô nhiễm đã khiến cơ thể bị nhiễm độc ngoại sinh cộng thêm với nhiễm độc nội sinh từ stress. Chất độc này là toxin được xem là gốc tự do chuyên phá hủy chức năng sống tế bào.

Nếu được khử độc bằng phương pháp vật lý cộng với các thành phần hóa học có tác dụng giải độc hay chống gốc tự do giúp tái sinh tế bào, tái tạo năng lượng sẽ lấy lại làn da tươi sáng, một diện mạo tràn đầy năng lượng và sức sống.

Đi cùng với liệu pháp này cần có một chế độ ăn đúng, đủ và bổ sung những chất thiếu hụt bằng vitamin liệu pháp, thực phẩm bổ sung. Việc chăm sóc cơ thể như thế sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc cho kết quả của việc làm đẹp.

Là phụ nữ, hẳn ai cũng muốn được đẹp trong an toàn và hạnh phúc, trong sự tin yêu của người thân và bạn bè. Hoàng Hạc xây dựng quy trình Inside-out cũng không ngoài mục đích giúp chị em toại ý.

Ứng dụng quy trình này, Hoàng Hạc sử dụng các phương pháp làm xoa dịu, thư giãn tinh thần khi thực hiện trị liệu mang lại sự an tâm tin cậy, sự nâng niu nhẹ nhàng với cảm giác được vỗ về xoa dịu của sự yêu thương an ủi.

Tất cả tác động này khiến cho hormone Serotonin và Melatonin được tăng sinh ở não, khiến cho tâm thái trở nên tích cực, lạc quan. Việc này làm cho diện mạo càng rạng rỡ tươi sáng ngay sau liệu pháp vật lý cho da và diện mạo, làm cho càng trẻ trung hơn.

Bác sĩ Cẩm Anh chia sẻ: “Việc kết hợp những ứng dụng thành tựu khoa học trong việc bảo vệ gen, chống hư hại thoái biến gen gây lão hóa là một lợi ích trong việc chăm sóc bảo vệ sắc đẹp từ bên trong. Thông qua việc kết hợp một cách khoa học chế độ chăm sóc làm đẹp bên ngoài sẽ mang đến kết quả làm trẻ, làm đẹp tự nhiên một cách ngoạn mục. “Làm đẹp bằng phương pháp khoa học Inside-out” thật sự là một cách làm đẹp khôn ngoan, hiệu quả và vững bền".

Xem thêm tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=jYUUUhgCF4c

TTDV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI