'Hôm nay tôi không có gì để mặc'

09/08/2018 - 12:00

PNO - Tủ quần áo của nhiều nàng lúc nào cũng chật kín nhưng mỗi lần có việc phải ra ngoài, chính họ than thở “không có gì để mặc”.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
 

Nhiều nàng hiện nay đang trong tình trạng luôn loay hoay chọn trang phục và hốt hoảng nhận ra, chẳng có gì để mặc, dù chính họ đã mua sắm rất nhiều món đồ đẹp, hợp mốt, phụ kiện sành điệu. 

Câu nói quen thuộc hơn 80% phụ nữ thường tự lẩm bẩm khi đứng trước tủ quần áo cá nhân: “Hôm nay tôi không biết mặc gì”.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Có những người chỉ "trung thành" với một item quen thuộc.

Làm thế nào để shopping hiệu quả

Lời khuyên dành cho bạn là đừng nhìn phong cách ăn mặc của người nổi tiếng hay các tín đồ thời trang để học theo. Bởi họ mặc đẹp thế nào vẫn có thể không hợp với bạn. Thay vì bạn chạy theo xu hướng thời trang vô thức, hãy tự tạo phong cách và dấu ấn riêng với những set đồ đặc biệt.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Hãy chọn món đồ phù hợp với mình.

Ngoài ra, bạn đừng để mình chìm đắm trong một kiểu dáng áo quần. Nếu bạn gặp một chiếc áo, quần hay váy rất thích nhưng ở nhà đã có kiểu dáng tương tự, đừng chạm vào.

Nếu bạn cố chấp mua chúng về sẽ hối hận và lại cất vào góc tủ. Khi có quá nhiều item, bạn càng không muốn mặc. Cách tốt nhất là hãy mạnh dạn tìm một item hoàn toàn mới, chưa thử bao giờ để xem bản thân phù hợp không. Biết đâu, lúc này bạn khám phá phong cách hoàn toàn mới lạ.

Nên nhớ, trước khi shopping, hãy lên danh sách món đồ cần sắm, dù có lúc bạn quên mất điều đó và mua sắm điên cuồng.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Hãy là người mua sắm thông minh, đừng là tín đồ shopping.

Hãy chọn đồ thật vừa vặn với mình. Những bộ cánh quá rộng, quá chật hay bị lỗi thường khiến cơ thể bạn phô bày điểm xấu. Hãy bỏ qua món đó ngay lập tức.

Bạn đừng nghĩ đến việc giảm cân hoặc mập lên một chút để mặc vừa bộ cánh mình yêu thích. Phần lớn phái đẹp đều thất bại với kế hoạch lý tưởng đó.

Một số nàng sau khi giảm cân thành công, trang phục đó bỗng... lỗi mốt hoặc sờn cũ. Tốt nhất, hãy kiểm tra thật kỹ để khi mua về một món đồ nào cũng có thể mặc ngay.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Một món đồ vừa vặn sẽ tôn lên giá trị của bạn.

Một lời khuyên khác dành cho bạn, đừng vì giá tiền của món đồ làm bạn mất kiểm soát. Giá rẻ hay mắc tùy thuộc vào việc trang phục đó ảnh hưởng như thế nào đến bạn. Nếu bạn cảm thấy trang phục phù hợp, giá mắc một chút là xứng đáng. 

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Giá cả không làm nên giá trị của bạn.

Khi định mua sắm một món đồ, hãy nghĩ xem chúng được mặc vào dịp nào là phù hợp. Bạn có thể chọn những item cơ bản để diện đến bất cứ dịp nào như sweater (mẫu áo mùa đông đa-zi-năng, dáng áo dài như cardigan, pull-over, hoodie), áo khoác, áo phông, boots, sơ mi trắng trơn, quần jeans, áo thun dài tay,...

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Hãy chọn món đồ có thể thích hợp với bất cứ nơi nào bạn đến.

Là phụ nữ, mua sắm là niềm vui, bạn có thể thoải mái tiêu tiền cho bản thân. Thế nhưng, bạn cần nhớ chọn lựa thật cẩn thận món đồ sẽ mua. Bởi số lượng và chất lượng thường không đi kèm với nhau.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Thỉnh thoảng hãy shopping "ít mà chất".

Đa dạng hóa tủ đồ như thế nào

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Phối những món đồ khác nhau sẽ cho bạn nhiều item đa dạng.

Bạn có thể sắp xếp tủ quần áo thường xuyên để “điểm danh” món đồ đang có, từ đó, tìm cách phối phù hợp thay vì lãng quên chúng. Hãy thường xuyên phối nhiều loại áo với những chiếc váy khác nhau để tìm ra item thích hợp nhất.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Đừng để bất cứ món đồ nào bị "lãng quên".

Bạn cũng nên thay đổi một chút sắc màu để không giữ mãi một tone màu đen hay trắng quen thuộc và nhàm chán. 

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Thay đổi màu sắc để bản thân thêm rực rỡ.

Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng, một chiếc áo hiệu được giới trẻ săn lùng không làm nên giá trị của bạn. Sự đẳng cấp, sang trọng không phải thể hiện bằng cách phủ từ đầu đến chân toàn hàng hiệu. Dù bạn chỉ khoác lên người những món đồ đơn giản, nhưng chúng phù hợp sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách “không đụng hàng”.

'Hom nay toi khong co gi de mac'
Hàng hiệu của giới trẻ chỉ thực sự đẹp khi phù hợp.
'Hom nay toi khong co gi de mac'
Giá trị của bạn không nằm trong món đồ bạn mặc mà chính ở con người bạn.

Tâm Nhiên

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI