Hồi xuân làn da với mỹ phẩm Mihoo từ Nhật Bản

24/10/2017 - 09:19

PNO - Sử dụng công nghệ Nano và công nghệ sinh học, kem dưỡng Wrinkle and spot Cream từ thương hiệu mỹ phẩm Mihoo Cosmetics là phương pháp hồi xuân làn da hiệu quả, an toàn.

Làm đẹp ngày càng trở thành nhu cầu tất yếu của phụ nữ. Phương pháp thông thường, chị em tìm đến những loại mỹ phẩm chăm sóc da và da cần thời gian thích nghi s ản ph ẩm, mất nhiều thời gian để thấy hiệu quả, nhất là đối với việc hồi xuân làn da.  

Do đó, mong muốn của phần lớn phái đẹp là được đẹp “ngay và luôn” nên họ tìm đến phương pháp xâm lấn da để đưa tinh chất vào sâu hơn như lăn kim, vi kim tảo biển... Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện kinh tế, điều kiện để bảo dưỡng da sau xâm lấn vì nh ững đòi hỏi cực kỳ khắt khe. Ngoài ra, làn da mới tái tạo cũng sẽ nhạy cảm hơn xưa rất nhiều. 

Là người quan tâm đến vấn đề làm đẹp da, theo học tập cũng như trải nghiệm một số chương trình về chăm sóc da từ các chuyên gia, thầy giáo tại Nhật, beauty blogger Huyền Mihoo cho biết: “Dưỡng da bằng mỹ phẩm kết hợp với các thao tác đúng thì da sẽ luôn đẹp mà không cần đến spa. Mỹ phẩm Mihoo được sản xuất tại Nhật với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm làm đẹp có hàm lượng công nghệ cao mà phù hợp hoàn toàn với làn da và khí hậu Việt Nam”.

Trải qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và thấu hiểu nhu cầu, tâm tư phái đẹp, Mihoo Cosmetics đã cho ra đời dòng sản phẩm giúp hồi xuân làn da.

Hoi xuan lan da voi my pham Mihoo tu Nhat Ban
Mỹ phẩm Mihoo có tên gọi Wrinkle and spot Cream sử dụng công nghệ Nano, công nghệ sinh học, giúp da căng mịn.

Wrinkle and spot Cream Mihoo sử dụng công nghệ Nano, các hạt phân tử cực nhỏ len lỏi dưới da và nằm im trong đó. Giống như nguyên lý bồi đắp phù sa, làm cho từng khóe nhăn, từng khóe mắt đầy lên mỗi ngày, giúp hồi xuân làn da.

Hoi xuan lan da voi my pham Mihoo tu Nhat Ban
Wrinkle and spot Cream là một loại kem đặc biệt dưỡng ẩm, giúp da căng mịn, cải thiện tối đa các vùng da có nếp nhăn, bị mất độ đàn hồi, loại trừ thâm nám rõ rệt.

Chất làm đầy gồm Polylift và quicklift, được tạo nên nhờ công nghệ sinh học để tổng hợp các protein từ động vật, từ các bộ phận giúp ích. Đây cũng là một trong những mỹ phẩm hiếm hoi được áp dụng công nghệ sinh học trong sản xuất.

Các bước sử dụng kem dưỡng từ mỹ phẩm Mihoo cực kỳ đơn giản. Chỉ cần trước khi đi ngủ, thoa một lượng vừa phải kem lên khắp da mặt. Hiệu quả càng cao khi kết hợp với serum tái tạo da Mihoo. 

Hoi xuan lan da voi my pham Mihoo tu Nhat Ban
Mihoo Regenerative Serum - Serum tái tạo da chứa vàng 24K. 

Kem dưỡng Wrinkle and spot Cream được xem là phương pháp dưỡng da an toàn nhưng hiệu quả hơn rất nhiều các loại mỹ phẩm thông thường và không gây tổn hại da như phương pháp xâm lấn.

Xem thêm thông tin sản phẩm: http://mihoocosmetics.com/Wrinkle-Spot-Cream

Số hotline: 0164 7676 767

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI