Học cách uống nước lọc của người Nhật để da mịn, dáng thon

17/03/2017 - 13:00

PNO - Bằng việc lên kế hoạch uống nước một cách khoa học, phụ nữ xứ hoa anh đào dễ dàng sở hữu làn da căng mịn, vóc dáng thon thả.

Nước đóng vai trò quan trọng đối với sự sống của chúng ta. Bạn vẫn thường được khuyên rằng uống nhiều nước mỗi ngày là một thói quen tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, bạn đã thực sự uống nước đúng cách hay chỉ đơn giản là uống khi khát và cố uống cho đủ 2 lít mỗi ngày?

Khác với chúng ta, phụ nữ Nhật có kế hoạch bài bản trong việc uống nước. Từ việc thay đổi vài thói quen nhỏ trong ngày, họ đã có thể sở hữu làn da và vóc dáng đẹp đáng ghen tỵ.

Hoc cach uong nuoc loc cua nguoi Nhat de da min, dang thon
Uống nước đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu da đẹp dáng thon

Phái đẹp Nhật rất coi trọng việc uống một cốc nước ấm khi bụng đói vào buổi sáng, nó còn được xem trọng hơn cả ăn sáng hay đánh răng. Cốc nước tưởng như đơn giản này lại có nhiều công dụng với cơ thể như:

- Thải độc cơ thể: Khi ngủ, độc tố sẽ tích tụ dần trong gan, thận, uống một cốc nước đầy sẽ giúp tống hết chất độc ra ngoài, giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách khỏe mạnh và sảng khoái nhất.

- Thúc đẩy trao đổi chất: Nếu bạn áp dụng phương pháp này, việc trao đổi chất sẽ hiệu quả gấp 30% so với người bình thường, giúp bạn tiêu hóa tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

- Da căng mịn, sáng bóng: Không cần mỹ phẩm, chính nước lọc là “thần dược” để phụ nữ Nhật có làn da căng bóng, hồng hào. Nó cũng giúp thải độc và hỗ trợ trị mụn rất tốt.

Hoc cach uong nuoc loc cua nguoi Nhat de da min, dang thon
Uống nước lọc buổi sáng là một thói quen tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp

Việc uống nước vào buổi sáng cũng được phụ nữ Nhật lên kế hoạch chi tiết, thực hiện trong 30 ngày để detox cơ thể.

Khi vừa thức dậy, uống 500 ml nước, chia làm 4 cốc nhỏ, uống từ từ. 45 phút sau đó, họ không ăn một thứ gì.

Họ tiếp tục uống 1 cốc nước khoảng 250 ml trước khi ăn sáng 30 phút.

2 tiếng sau khi ăn sáng, không uống nước. Sau đó, uống bình thường. Duy trì trong khoảng 30-90 ngày.

Hoc cach uong nuoc loc cua nguoi Nhat de da min, dang thon
Kế hoạch detox bằng nước lọc của người Nhật

Sau một tháng áp dụng cách uống nước của người Nhật, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng của cơ thể. Làn da mịn màng, căng mọng và hồng hào, vóc dáng cũng thon thả hơn, cơ thể khỏe khoắn tràn đầy năng lượng.

 Ưu điểm của phương pháp detox bằng nước lọc là dễ thực hiện, chắc chắn là rẻ tiền nhất và không bắt bạn nhịn ăn, cũng rất ít phản ứng phụ.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI