Giang Hồng Ngọc: 'Trang phục không phải hở, khoét sâu mới quyến rũ'

30/05/2017 - 07:00

PNO - Những ai theo dõi nữ ca sĩ 8X đều nhận thấy cô luôn chú trọng ăn mặc trên sân khấu. Còn ngoài đời thường, cô quan tâm hàng đầu đến sự đơn giản, mộc mạc.

- Theo đuổi phong cách gợi cảm, vì vậy trang phục biểu diễn của Giang Hồng Ngọc thường ôm giúp tôn vóc dáng. Bạn có chế độ tập luyện và ăn uống ra sao?

- Là nghệ sĩ, ca sĩ, việc ăn uống của tôi luôn phải có chừng mực, không hoàn toàn kiêng nhiều vì sẽ dễ bị mất sức trong giọng hát. 

Mỗi ngày, tôi hạn chế ăn tinh bột, bù lại ăn trái cây, uống nước lọc nhiều và nước mía lau mẹ nấu tại nhà. Ngoài ra, tôi tập luyện nhẹ nếu có thời gian.

Tôi thường đi lưu diễn nên rất hiếm đến được phòng gym để tập, chỉ có thể kết hợp những động tác nhẹ khi thức dậy, Hoặc lúc rãnh rỗi, tôi tập các bài dành cho phần eo. Mỗi sáng tôi đều uống nước chanh pha mật ong.

Giang Hong Ngoc: 'Trang phuc khong phai ho, khoet sau moi quyen ru'
Giang Hồng Ngọc từng được Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen ngợi là ca sĩ có đôi chân đẹp "hiếm có" Việt Nam. 

- Để trang phục biểu diễn có sự mới mẻ, sành điệu, Giang Hồng Ngọc thường tham khảo từ nguồn nào và đầu tư ra sao? 

- Tôi thường xem các mẫu của nước ngoài, các kênh về thời trang để tham khảo, học hỏi bởi rất đa dạng, nhiều lựa chọn và cập nhật liên tục. Dựa trên mẫu đó, tôi sẽ nhờ nhà thiết kế xem có hợp với vóc dáng của tôi hay không và nên thêm hay bớt, hoặc có những ý tưởng mới cho bộ cánh tôi mong muốn có.

Là ca sĩ xuất hiện sân khấu, đi lưu diễn nhiều nên tôi luôn luôn cần đồ đẹp và lạ để xuất hiện trước mọi người. Tôi tin rằng khi mình lựa chọn trang phục đẹp, sang trọng là sự tôn trọng người nhìn, tạo được thiện cảm ở lần gặp đầu tiên. Vì vậy, khi tôi cất tiếng hát lên họ lại càng dành cho tôi nhiều tình cảm hơn. 

- Còn phong cách thời trang đời thường, Giang Hồng Ngọc yêu thích phong cách như thế nào? 

- Những ai theo dõi tôi đều nhận thấy tôi luôn chú trọng ăn mặc trên sân khấu. Còn ngoài đời thường, tôi quan tâm hàng đầu đến sự đơn giản, mộc mạc.

Tôi luôn ưu tiên những gì nhanh gọn ví dụ như đồ bay jumsuit vì gọn nhẹ, đi đâu cũng nhanh chóng. Tôi thích màu đen nhưng mùa hè thời tiết rất nóng nên hạn chế màu đen va ưu tiên cho hoạ tiết bông và màu sắc. 

Giang Hong Ngoc: 'Trang phuc khong phai ho, khoet sau moi quyen ru'
Giang Hồng Ngọc trên sân khấu. 

- Với dáng người nhỏ con, Giang Hồng Ngọc thường lựa chọn trang phục ra sao để tôn dáng nhưng vẫn có được sự thoải mái? 

- Tôi thường chọn trang phục quần suông dài để tôn dáng hoặc váy ôm qua gối để luôn thấy được đường cong cũng như là tôn chiều cao hơn. Ngoài ra, tôi chọn các kiểu áo dáng dây để khoe làn da.

- Mùa hè phái đẹp thường chọn những bộ đồ bơi  nhiều màu sắc, có kiểu dáng đa dạng để đi chơi biển, tuy nhiên, không phải ai cũng lựa đúng bộ cánh phù hợp. Giang Hồng Ngọc có lời khuyên gì? 

- Riêng tôi mỗi lần đi biển sẽ chọn trang phục màu sắc nhưng chỉ chủ đạo một màu, ví dụ màu đỏ, xanh, giảm chi tiết để giúp mình trẻ hơn. Tôi vẫn thích thiết kế đơn giản, bớt chi tiết, chọn màu sắc phù hợp, vẫn giúp tôn vóc dáng và thu hút người nhìn.

Ưu điểm của phần lớn chị em Việt là làn da trắng nên rất dễ phù hợp với màu sắc nổi khi đi biển, giúp bạn có cơ hội khoe làn da trắng.

Nếu có da đẹp, chị em nên tận dụng những trang phục tôn da và đội nón rộng vành để thấy mình thật quyến rũ.

Giang Hong Ngoc: 'Trang phuc khong phai ho, khoet sau moi quyen ru'
Giang Hồng Ngọc yêu thích những bộ cảnh đơn giản, đơn sắc. 

- Giang Hồng Ngọc có những kinh nghiệm khi chọn đồ bơi ra sao và chia sẻ gì với chị em khi quyết định đi biển mùa hè này?

Về mẫu đồ bơi, trước hết các bạn phải biết mình thuộc phom dáng người gì, cụ thể là quả lê, quả táo, đồng hồ cát hay hình chữ nhật.

Một số chị em phải biết được điểm khuyết và điểm mạnh trên cơ thể để lựa chọn phù hợp. Ví dụ, bụng hơi to, ngực nhỏ, vai quá ngang hoặc hông quá bự nên chọn trang phục kín đáo che những phần này. Hoặc chị em có các điểm đẹp, tự tin trên coq thể và muốn nó trở thành điểm nhấn như vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn, vòng 3 đẫy đà,... cũng nên ưu tiên chọn đồ bơi hợp với dáng. 

- Chất liệu đồ bơi thường là thun co giãn 4 chiều, nhiều chị em mặc định chỉ cần lựa chọn mẫu thiết kế, kích thước cơ thể béo hay gầy chắc chắn đều mặc vừa. Bạn nghĩ sao?

- Đồ bơi là trang phục dễ mà khó, bạn nên tham khảo nhiều mẫu mã để có sự hình dung cụ thể hơn về kiểu dáng mình mong muốn, nên đi xem tận cửa hàng để sờ được chất vải, xem đường may, màu sắc thật của trang phục trước khi rơi vào hoàn cảnh "tiền mất tật mang" vì không rảnh nên mua qua mạng hoặc đặt từ website nhờ người giao hàng tận nơi.

Ở Sài Gòn hiện có rất nhiều shop bán đồ bơi rất đẹp, bạn rất dễ tìm thấy. Các siêu thị, trung tâm thương mại cũng đều có quầy hàng riêng dành cho loại trang phục đi biển. Bạn nên dành cho mình ít thời gian để lựa chọn bộ đồ đẹp, ưng ý nhé. 

Giang Hong Ngoc: 'Trang phuc khong phai ho, khoet sau moi quyen ru'
Giang Hồng Ngọc thường chọn trang phục có thiết kế dạng dây, mảnh mai để lộ làn da trắng. 

 - Chị em phần lớn nghĩ rằng mặc đẹp, quyến rũ nghĩa là phải hở một chút, ôm sát cơ thể, hoặc để “mặc đẹp như sao” họ chọn bộ cánh ôm, ngắn, khoét sâu. Bạn nghĩ điều này có nên hay không? 

- Tôi lại nghĩ vóc dáng đẹp nhưng có người sẽ khuyết chỗ này một chút hoặc khuyết chỗ kia một chút nên muốn đẹp và quyến rũ phải tạo sự sang trọng cần có, không nhất thiết phải hở và khoét nhiều.

Đôi lúc, bạn nên chọn những bộ trang phục kín đáo nhưng có độ ôm và màu sắc vừa phải cũng rất quyến rũ.

Giang Hong Ngoc: 'Trang phuc khong phai ho, khoet sau moi quyen ru'
Bộ cánh đời thường đơn giản, kín đáo vẫn cuốn hút của Giang Hồng Ngọc.
Giang Hong Ngoc: 'Trang phuc khong phai ho, khoet sau moi quyen ru'
Trang phục đời thường đơn giản của Giang Hồng Ngọc. Cô chọn jumsuit hoạt tiết hoa và giày bệt.  
Giang Hong Ngoc: 'Trang phuc khong phai ho, khoet sau moi quyen ru'
Chân váy chữ A màu sắc nổi bật phối cùng áo ngang ngực cũng là set đồ được nữ ca sĩ yêu thích.

Đông Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI