Giảm mỡ bụng với đai quấn có thật sự hiệu quả?

25/07/2017 - 18:00

PNO - Đai quấn bụng giảm mỡ được nhiều chị em lẫn nam giới lựa chọn với hy vọng vòng 2 thon gọn hơn, tuy nhiên, sự thật tiềm ẩn nhiều tác hại hơn lợi.

Mỡ bụng giảm nhanh chóng chỉ nhờ... latex?

Chị Minh Nguyệt (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự ti với vòng 2 quá to sau khi sinh và làm việc văn phòng ngồi thời gian dài. Nhiều bạn bè khuyên nên dùng thử đai quấn bụng giảm mỡ, hiện có 2 loại là quấn nóng, quấn rung. Khó khăn của tôi khi tìm hiểu sản phẩm là có rất nhiều loại, giá cả đa dạng... như rơi vào mê cung". 

Minh Nguyệt cũng nhận thấy phản hồi trái chiều từ người dùng như mua phải hàng kém chất lượng, đai quấn bụng giảm mỡ không co giãn hoặc giãn quá nhiều hoặc quá chật không thể mang được. Ngoài ra, khâu đổi trả cũng khiến chị "rước bực vào người".

Hay chị Tuyết Nhi (quận 10, TP.HCM) nói, chị đã mua một chiếc đai quấn bụng giảm mỡ chính hãng với giá hơn 4 triệu đồng. Chị biết đây là giá khá cao so với mặt bằng chung của thị trường bởi có một số loại chỉ có giá gần 1 triệu đồng, trong đợt khuyến mãi giảm 50% nhưng để đạt hiệu quả như mong muốn, chị vẫn lựa chọn mua loại mắc hơn. 

Tuy nhiên, sau khi mua được sản phẩm, cầm chiếc đai quấn bụng trên tay chị lại rơi vào tình huống bế tắc. Nguyên nhân là vòng bụng to nên phải dùng hết sức để kéo căng 2 đầu đai mới có thể đóng khuy. Cuộc chiếc "không cân sức" giữa chị Tuyết Nhi và cái đai bắt đầu.

Giam mo bung voi dai quan co that su hieu qua?
Đai quấn bụng giảm mỡ được nhiều chị em dùng.

Bi hài của người dùng latex

Để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon, phái đẹp phải mang đai quấn bụng ít nhất 8 tiếng 1 ngày. Trong thời gian này, phần bụng, eo, lưng bị chèn ép hết cỡ. Khi bạn ngồi làm việc sẽ có cảm giác tức cả phần bụng và phần ngực, chỉ khi đứng, tình hình mới được cải thiện một chút, còn khi cúi người hoặc ngồi xổm sẽ rất khó chịu. Với những người có vấn đề về đường thở, tuyệt đối không nên dùng đai quấn bụng giảm mỡ. 

Một số người bán sản phẩm cho biết, dù người dùng mặc trang phục mỏng cũng không lộ latex là lừa dối. Thế nhưng, chị Tuyết Nhi nói, hình dáng chiếc đai quấn bụng giảm mỡ vẫn hiện rõ trên thân thể, trừ khi các nàng diện trang phục rộng rãi, thoải mái... như đang có bầu mới không nhận ra. 

Giam mo bung voi dai quan co that su hieu qua?
Vòng bụng giảm rõ rệt sau khi dùng đai quấn bụng giảm mỡ theo lời quảng cáo của các trang bán hàng. 

Ngoài ra, vào mùa đông, đai quấn bụng giảm mỡ ôm sát có tác dụng giữ ấm nhưng mùa hè, sản phẩm này là một loại phụ kiện "tra tấn". Các vết hằn trên cơ thể là điều không thể tránh khỏi. Đó là còn chưa kể sau một ngày làm việc, mùi mồ hôi trộn cùng mùi cao su non thật sự không dễ chịu chút nào. Nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ khiến bạn bị vài căn bệnh ngoài da “hỏi thăm”.

Sự thật khác người dùng đai quấn bụng giảm mỡ tên Minh Ngọc nói thêm: "Sản phẩm có chiều dài khoảng 30 cm, ôm trọn từ chân ngực đến bụng. Với những người có vòng 2 to, mỡ bị chèn ép từ phần bụng sẽ đẩy lên trên lưng, tạo thành ngấn mỡ không đẹp mắt. Phần đầu và cuối của latex hằn trên cơ thể cũng hiện rõ ở trang phục của bạn. Sau 8 tiếng vất vả mang latex, khi tôi cởi ra tưởng như lấy lại sức sống cho hơi thở thì vòng eo trở lại hình dáng... to tròn như ban đầu". 

Khi nào nên dùng đai quấn bụng giảm mỡ?

Nếu bạn có ý định sắm một em Latex để thỉnh thoảng diện những bộ cánh yêu thích trong những dịp quan trọng đó là một lựa chọn. Nhưng nếu bạn muốn mang trong một thời gian dài nên suy nghĩ.

Độc giả có nickname Beosieunhan chia sẻ: "Ngày nào cũng quấn chăm chỉ mà có thấy giảm tẹo nào đâu. Bụng tôi có béo mỡ nhưng mỡ chắc không bị nhễu nhão đâu, mà khi quấn được tầm 1 tháng, nhìn lại sờ vào mới để ý bụng cứ nhão nhão, chán lắm. Tốt nhất là các chị cứ tập thể dục đều đặn". 

Còn Minh Thanh nhấn mạnh, sử dụng đai quấn giảm mỡ bụng sự thật không giúp vòng 2 của mọi người giảm mỡ. Cách tốt nhất có thể cải thiện vòng 2 là sử dụng các thực phẩm giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng như bưởi, chuối, trà xanh,... và kết hợp với các động tác gập bụng, chạy bộ thể thao hay các bài tập yoga dành cho vòng bụng.

Thúy Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI