Bí quyết giảm cân của 3 ngôi sao hót nhất làng giải trí Việt

10/02/2016 - 11:30

PNO - Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Nhã Phương chia sẻ những bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả...

1. Minh Hằng tiết lộ bí quyết giảm cân ít ai ngờ tới

Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và được nhiều người chú ý hơn, Minh Hằng đã nỗ lực không ngừng nghỉ để giảm cân. Thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng, trong 3 tháng thì giảm được 10kg.

Bi quyet giam can cua 3 ngoi sao hot nhat lang giai tri Viet

Uống nhiều nước: Minh Hằng rất chú trọng đến việc uống nước. Cô nàng luôn “thủ” theo bên mình chai nước mỗi khi tập luyện. Nói không với nước có ga. Nếu mệt mỏi cô uống thêm sữa không chất béo, để đảm bảo quá trình giảm cân được hiệu quả nhất.

Không ăn nhiều tinh bột: Không ăn nhiều tinh bột, chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp.

Chế độ tập luyện nghiêm ngặt: Một vài bộ môn thể thao hoặc tập yoga để giải tỏa căng thẳng, bellydance giúp thân hình thon gọn hơn; mỗi ngày cô đều dành khoảng 1h để tập với máy; cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng.

Luôn giữ tinh thần lạc quan: Giữ tinh thần luôn lạc quan, tin tưởng vào những mục tiêu mình đặt ra đã góp phần không nhỏ cho quá trình giảm cân của Minh Hằng.

2. Hà Anh Tuấn từ 110 kg xuống còn 70 kg

Hà Anh Tuấn đáng ngưỡng mộ khi quyết tâm giảm được 40 kg khiến fan phải ngỡ ngàng. Ngoài tập thể dục đều đặn thì bí quyết giảm cân của Hà Anh Tuấn chính là cà rốt.

Bi quyet giam can cua 3 ngoi sao hot nhat lang giai tri Viet

Thức ăn chính là cà rốt: Hà Anh Tuấn cứ nhai và nuốt cà rốt cho đến khi no. Ngoài ra, Hà Anh Tuấn còn chế biến nhiều món ăn khác nhau từ cà rốt để giúp giảm cân nhanh chóng.

Một thực đơn duy nhất: Sáng 100gr bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad với cá ngừ.

Chạy bộ mỗi chiều: Chàng ca sĩ này lúc đầu chạy 1km, sau đó tăng dần lên 2km, rồi 5km rồi 10km.Chỉ sau một tháng rưỡi, Hà Anh Tuấn đã giảm được hàng chục ký.

Sau khi giảm xuống còn 70 kg anh vẫn chạy bộ vận động thường xuyên và coi đó là thói quen hàng ngày. Tuấn cũng chia sẻ thêm rằng: Việc giảm cân nhanh chóng chính là việc trong lòng bạn trước tiên phải quyết tâm thực hiện nó.

3. Nhã Phương học cách giảm cân nhanh chỉ với 4 ngày

Sau khi để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả cùng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng, Nhã Phương tiếp tục nhận được lời mời tham gia bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản mang tên Khúc hát mặt trời. Để phù hợp với vai diễn mới này, cô đã tiến hành giảm cân cấp tốc trong thời gian cực ngắn với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Bi quyet giam can cua 3 ngoi sao hot nhat lang giai tri Viet

Kết quả là sau 4 ngày, cô giảm được 4kg. Chế độ ăn kiêng của Nhã Phương có tên là General Motor Diet. Mặc dù chế độ kéo dài trong 7 ngày nhưng khi áp dụng đến ngày thứ 4, Nhã Phương đã giảm được số cân mong muốn.

Dưới đây là thực đơn giảm cân của Nhã Phương:

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây

Trong ngày đầu tiên ăn kiêng, Nhã Phương chỉ ăn trái cây (trừ chuối) trong các bữa ăn và không sử dụng các loại thực phẩm  khác. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng duy trì uống 8 – 12 cốc nước để ngăn chặn cơn đói và thanh lọc cơ thể.

Ngày 2: Chỉ ăn rau

Trong ngày thứ hai, Nhã Phương chỉ ăn rau củ (trừ khoai tây). Nhã Phương vẫn tiếp tục duy trì uống nước đầy đủ.

Ngày 3: Kết hợp giữa trái cây và rau củ

Sang đến ngày thứ 3, Phương kết hợp trái cây và rau trong thực đơn ăn kiêng của mình. Tất nhiên thực đơn này cũng không bao gồm khoai tây và chuối. Ngoài ra, cô cũng không quên uống đủ 2 lít nước trong ngày.

Ngày 4: Chuối và sữa tươi không đường

Vào ngày thứ 4, Nhã phương sử dụng 8 quả chuối và 3 cốc sữa tươi không đường để bù đắp lại lượng kali và natri bị thiếu trong 3 ngày trước đó.

Sau 4 ngày kiên trì với thực đơn này, Nhã Phương đã giảm được 4kg. Theo nữ diễn viên, nếu tiếp tục áp dụng thực đơn đến ngày thứ 7, bạn có thể giảm được 8kg.

Sơn Khê (tổng hợp)


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI