Dự đoán 5 xu hướng trang điểm hot nhất 2018

22/01/2018 - 10:00

PNO - Kim tuyến tiếp tục duy trì sức nóng từ năm 2017, bên cạnh sự xuất hiện của một số xu hướng độc lạ như kẻ mắt ngược, mi chuốt dày thành sợi lớn…

Kim tuyến tiếp tục duy trì sức nóng từ năm 2017, bên cạnh sự xuất hiện của một số xu hướng độc lạ như kẻ mắt ngược, mi chuốt dày thành sợi lớn…

Ánh nhũ vàng

Khi nữ ca sĩ Rihanna tung ra dòng phấn highlight ánh vàng, nhiều người không đánh giá cao sự thành công của nó. Nhưng đến khi đích thân cô sử dụng sản phẩm này thì một loạt biên tập viên thời trang lẫn người nổi tiếng bắt đầu thích thú và nhanh chóng đẩy phấn highlight vàng thành trào lưu.

Du doan 5 xu huong trang diem hot nhat 2018
 

Phong cách trang điểm nhấn khối (contouring) vẫn chưa hạ nhiệt cho đến nay, vì thế phấn highlight vàng nghiễm nhiên trở thành một nét biến tấu mới lạ. Đặc biệt, phấn highlight ánh vàng cực kỳ phù hợp với nước da của chị em châu Á, chắc chắn sẽ trở thành một trong những xu hướng được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam “lăng-xê” nhiệt tình.

Kẻ mắt ngược

Dạo một vòng các thảm đỏ Hollywood cuối năm 2017 - đầu năm 2018, không khó để bắt gặp một ngôi sao áp dụng phong cách kẻ mắt ngược mới lạ. Đây nhất định là xu hướng trang điểm dành cho các chị em vốn không khéo tay, bởi chỉ cần sử dụng phấn mắt màu sậm hay chì kẻ để kẻ viền mắt dưới là bạn đã có một đôi mắt ấn tượng, thậm chí là thời thượng hơn cả mốt vẽ mắt mèo.

Du doan 5 xu huong trang diem hot nhat 2018
 

Mi mắt lộn xộn

Thoạt nhìn, xu hướng trang điểm này khá giống “thành phẩm” của một cô nàng vừa tập tành trang điểm lại gặp phải mascara vón cục với phần mi được chuốt dày, bết vào nhau thành từng mảng lớn. Tuy nhiên, thương hiệu thời trang danh tiếng Dior đã “lăng-xê” xu hướng này hồi show diễn mùa xuân 2018 và nhanh chóng “lọt” vào tầm ngắm của các chuyên gia trang điểm và người nổi tiếng. Vì mốt chuốt mi này vốn dĩ đã rất ấn tượng nên bạn hãy nhẹ tay khi tô vẽ những điểm khác trên gương mặt.

Du doan 5 xu huong trang diem hot nhat 2018
 

Kim tuyến

Năm 2017 được cho là một năm bùng nổ của trào lưu kim tuyến. Năm 2018, kim tuyến vẫn tiếp tục chứng tỏ sức hút và sự linh hoạt của mình khi “tấn công” vào mảng trang điểm. Bạn có thể quét một lớp kim tuyến mỏng lên mí mắt để tạo điểm nhấn đặc biệt cho gương mặt, hoặc phủ trọn bầu mắt bằng kim tuyến đủ màu nếu muốn trở thành tâm điểm của dạ tiệc.

Du doan 5 xu huong trang diem hot nhat 2018
 

Màu khối trở lại

Theo Patrick Ta - chuyên gia trang điểm gốc Việt từng làm việc với nhiều sao lớn của Hollywood như Gigi Hadid, Bella Hadid, Ariana Grande, Rita Ora… xu hướng màu khối sặc sỡ sẽ trở lại vào năm 2018 nhưng theo một cách nhẹ nhàng hơn. Năm 2018, màu nude, tông cam, đỏ đất, hồng phấn… sẽ nhường chỗ cho những khối màu vàng, tím, xanh lá nổi bật và đầy cá tính. 

Du doan 5 xu huong trang diem hot nhat 2018
 

Hải Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI