Diệp Linh Châu, Yu Dương nổi bật trong ‘Tiệc trà chiều Mihoo’

06/12/2017 - 14:20

PNO - “Tiệc trà chiều Mihoo” với chủ đề “Dư vị trà thu Nhật Bản” đã diễn ra trong không gian ấm cúng, thân mật chiều 2/12 tại quận 3, TP.HCM với sự tham gia của những khách mời đặc biệt của mỹ phẩm Mihoo Cosmetics.

Tiệc trà chiều Mihoo” số đầu tiên có sự xuất hiện của fashionista Diệp Linh Châu, hot girl Yu Dương, beauty blogger Huyền Mihoo và sự góp mặt của các đại lý, nhà phân phối lớn của Mihoo Cosmetics.

Diep Linh Chau, Yu Duong noi bat trong ‘Tiec tra chieu Mihoo’
Beauty blogger Huyền Mihoo và fashionista Diệp Linh Châu tại "Tiệc trà chiều Mihoo" số
đầu tiên. 

Sau 2 năm thành lập, Mihoo Cosmetics đã có hệ thống phân phối ở nhiều siêu thị, hệ thống nhà thuốc tây, đặc biệt vượt bậc về kênh phân phối online.

Tại buổi tiệc, CEO Mihoo Cosmetics chính thức công tin vui là sản phẩm của Mihoo cũng đã được bày bán ở cửa hàng Nhật Bản, hệ thống online ecommerce. Điều này đồng nghĩa với việc công ty Mihoo Cosmetics trở thành công ty có pháp nhân tại Nhật.

Ngoài ra, Mihoo Cosmetics cũng thông báo đến quý khách hàng, đối tác về việc bổ nhiệm chính thức chức vụ Giám đốc kênh online độc quyền thương hiệu Mihoo Cosmetics cho chị Ngọc Thúy trong vòng 1 năm hoạt động.

Diep Linh Chau, Yu Duong noi bat trong ‘Tiec tra chieu Mihoo’
CEO Huyền Mihoo và Ngọc Thúy - Giám đốc kênh online độc quyền thương hiệu Mihoo Cosmetics. 
Diep Linh Chau, Yu Duong noi bat trong ‘Tiec tra chieu Mihoo’
Fashionista Diệp Linh Châu và Yu Dương nổi bật trong buổi tiệc trà ấm cúng của beauty blogger Huyền Mihoo.

Beauty blogger Huyền Mihoo là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. CEO trẻ không chỉ được biết đến với vai trò nữ doanh nhân thành đạt mà còn là gương mặt quen thuộc chia sẻ bí quyết làm đẹp, quan điểm sống và kinh doanh.

Tại tiệc trà, Huyền Mihoo bộc bạch: “Việc cho ra đời dòng mỹ phẩm Mihoo Cosmetics là sự cố gắng không ngừng, đó là cả quá trình nỗ lực của bản thân tôi và công ty quyết tâm mang đến cho người dùng Việt sản phẩm chất lượng Nhật. Tôi tin rằng với sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ càng và sự đầu tư lớn cho công nghệ, Mihoo sẽ là một thương hiệu được tất cả phụ nữ yêu mến và tin dùng”.

Beauty blogger Huyền Mihoo cũng không ngần ngại thực hành ngay những động tác làm đẹp cô theo học, thực hành và cảm thấy rất thú vị, có ích dành cho mọi người mà cô đã chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân Huyền Mihoo có tên “Quyền được đẹp”.

Trong sự cổ vũ nhiệt tình của khách mời, Huyền Mihoo cũng thực hành lại các động tác massage, chăm sóc da mặt theo phương pháp Nhật nhận được nhiều sự quan tâm, khen ngợi từ người theo dõi.

Diep Linh Chau, Yu Duong noi bat trong ‘Tiec tra chieu Mihoo’
Beauty Blogger Huyền Mihoo chia sẻ bí quyết làm đẹp với sự hưởng ứng nhiệt tình cùa khách mời.

Trước một số thắc mắc từ khách mời về cách chăm sóc da để sở hữu làn da khỏe, đẹp, beauty blogger Huyền Mihoo nhấn mạnh: “Khi dưỡng da, sản phẩm chỉ là một phần giúp cho da trở nên đẹp, các kỹ thuật đúng sẽ trợ giúp làn da thẩm thấu tốt dưỡng chất nhất”.

Tại sao phụ nữ và mỹ phẩm chăm sóc da luôn là cặp đôi “phải có nhau trong đời”, Huyền Mihoo nói: “Với đối tượng phụ nữ vào độ tuổi 25, da bắt đầu lão hóa và có nhiều nếp nhăn. Dưỡng da không có nếp nhăn là một trong những phương pháp dưỡng da khó, đòi hỏi phải có sự am hiểu về mỹ phẩm và kỹ thuật chứ không phải đơn giản như dưỡng trắng da. Các vùng da như mắt, khóe môi, râu rồng, rất khó để giảm nếp nhăn, nên hôm nay Huyền thực hiện các động tác ngón tay để minh họa cho các bạn”.

Diep Linh Chau, Yu Duong noi bat trong ‘Tiec tra chieu Mihoo’
Ngoài ra, tiệc trà còn có sự tham gia của nhiều đại lý, nhà phân phối lớn và quan trọng của Mihoo.

Xen kẽ với chia sẻ từ beauty blogger, CEO Huyền Mihoo, “Tiệc trà của Mihoo” cũng mang đến không gian thư giãn cuối tuần vui vẻ, ấm cúng dành cho khách mời với các trò chơi, thực hành chăm sóc da đúng cách theo Huyền Mihoo. Bên cạnh đó, chia sẻ về bí quyết giữ dáng, giữ da và cách tiếp thêm năng lượng tích cực thú vị từ khách mời là chị Jennifer Đỗ cũng nhận được sự quan tâm. Chị Jennifer Đỗ cũng có rất nhiều lời khen đến tài kinh doanh, tầm nhìn và sự tinh tế của beatuy blogger Huyền Mihoo.

Tiệc trà chiều Mihoo” với chủ đề “Dư vị trà thu Nhật Bản” là buổi gặp mặt thân mật đầu tiên của beauty blogger, CEO Huyền Mihoo và đối tác, khách hàng. Đây là một không gian thư thái riêng tư dành cho phái đẹp sẽ diễn ra định kỳ hàng tháng của Mihoo Cosmetics, là nơi các chị em có thể thoải mái trò chuyện về cuộc sống, nhan sắc, gia đình, tình yêu...

Xem thông tin sản phẩm Mihoo Cosmetics: http://mihoocosmetics.com/

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI