Diễn viên Thương Cin bật mí những nguyên tắc vàng để thẩm mỹ an toàn

07/06/2018 - 10:00

PNO - Chỉ khi nào không “mổ xẻ” thì mới không có “sự cố”. Còn nếu đã đụng vào dao kéo thì không thể tránh khỏi những rủi ro.

Thân Hoài Thương - biệt danh là Thương Cin (sinh năm 1995, Hà Nội) được khán giả yêu mến khi đóng những vai “bựa bựa”, “ngố có cá tính” trong các tập phim của Kem xôi 1, Loa Phường... Là một diễn viên trẻ triển vọng, Thương Cin còn là hot girl trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt theo dõi bởi cô nàng sở hữu một vốn kiến thức “khá khủng” về làm đẹp và thẩm mỹ. 

Dien vien Thuong Cin bat mi nhung nguyen tac vang de tham my an toan
Không còn “ngố cá tính” như khi hóa thân vào các vai diễn trong Loa Phường, Kem Xôi, diễn viên trẻ triển vọng Thương Cin xinh đẹp, quyến rũ ngoài đời

Chia sẻ quan điểm của mình về thẩm mỹ an toàn (http://lamdepkhongkho.vn/long-huyet-ph-tan-bam-tim-mau-lanh-vet-thuong-ne115.html), Thương Cin cho rằng, chỉ khi nào không “mổ xẻ” thì mới không có “sự cố”. Còn nếu đã đụng đến dao kéo thì không thể tránh khỏi những rủi ro. Phái đẹp trước khi quyết định nâng cấp nhan sắc của mình hãy nằm lòng những nguyên tắc dưới đây để đảm bảo thẩm mỹ luôn an toàn.

1. Chọn mặt gửi vàng

Để luôn đảm bảo rằng mình an toàn sau làm đẹp thì luôn phải tỉnh táo để lựa chọn phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Ba yếu tố có thể giúp chị em cân nhắc nơi phẫu thuật thẩm mỹ an toàn là loại hình cơ sở thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất.

Hiện nay, có hai loại hình cơ sở thẩm mỹ thường gặp nhất đó là bệnh viện thẩm mỹ và thẩm mỹ viện. Thẩm mỹ viện được hoạt động khi được Sở Y tế của địa phương đó cấp phép, đăng ký kinh doanh rõ ràng còn thẩm mỹ viện, sẽ chịu sự quản lý của Bộ y tế. Thẩm mỹ viện được phép thực hiện các dịch vụ như: điều trị thâm, nám, sẹo rỗ, các tiểu phẫu nhỏ mắt, mũi, cằm, môi, phun, thêu....

Bệnh viện thẩm mỹ được thực hiện những phương pháp phẫu thuật tạo hình liên quan đến vùng bụng, ngực và nhiều dịch vụ khác.

Thẩm mỹ viện và bệnh viện thẩm mỹ là hai cơ sở có chức năng thẩm mỹ khác nhau. Vì vậy, Thương Cin khuyên các eva khi quyết định lựa chọn phương pháp thẩm mỹ gì thì hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ đủ quyền hạn và chức năng thực hiện ca thẩm mỹ đó an toàn nhất. Mọi người cũng có thể yêu cầu cơ sở thẩm mỹ cho xem các giấy tờ pháp lý và chứng chỉ hành nghề của bác sĩ để đảm bảo rằng họ đủ khả năng thực hiện ca phẫu thuật.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng rất quan trọng, trước khi phẫu thuật nên dành thời gian để tìm hiểu, tham quan, quan sát về cơ sở vật chất và trang thiết bị ở đó để chắc chắn mọi thứ diễn ra trong tầm kiểm soát. 

2. Trao đổi với bác sỹ để biết chắc những gì sắp diễn ra

Hãy trao đổi thật kỹ những yêu cầu dù là nhỏ nhất về ca phẫu thuật, những vấn đề có thể sẽ gặp phải trong và sau khi phẫu thuật.

Đặc biệt, theo Thương Cin, các eva cần trao đổi trước với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bản thân và các bệnh lý đang gặp phải. Phẫu thuật thẩm mỹ (http://lamdepkhongkho.vn/)  không đi sâu vào nội tạng nhưng với bệnh nhân bị các bệnh lý như tim mạch, cao huyết áp, đái tháo đường… mà vẫn mổ với trường hợp bác sĩ không biết thì rất dễ xảy ra tai nạn.

Và dù là tiểu phẫu nhỏ như cắt mắt hai mí, độn cằm, nâng mũi hay hút mỡ bụng… cũng đừng chủ quan, tất cả đều cần phải có quy trình thực hiện. Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cần phải đảm bảo hiểu quy trình, thời gian hoàn thành nó và cả các chất hóa học, vật liệu mà bác sĩ sẽ sử dụng trong quá trình đó. Nắm rõ quy trình sẽ giúp các eva chủ động hơn, để kiểm soát được độ an toàn của ca phẫu thuật sẽ  thay đổi chính cơ thể mình.

3. Hậu phẫu - chìa khóa cuối cùng dẫn đến thành công

Sau khi ca phẫu thuật đã hoàn thành, chỉ còn một bước cuối cùng đó là chăm sóc hậu phẫu. “Thực hiện bước này thật chính xác theo nhừng gì bác sĩ hướng dẫn là các eva có thể nắm được trong tay vẻ đẹp mơ ước” – Thương Cin nói.

Theo Thương Cin, sau phẫu thuật, thông thường bác sĩ sẽ nhắc mọi người lưu ý những vấn đề sau: sử dụng thuốc đặc trị để kiểm soát các cơn đau và sưng sau phẫu thuật; hạn chế việc di chuyển trong thời gian “dưỡng thương”, nghỉ ngơi và thư giãn trong thời gian này để vết thương mau lành và không bị tổn thương nào khác từ bên ngoài; chế độ dinh dưỡng phong phú đầy đủ dinh dưỡng; tăng cường uống nước, ăn hoa quả, rau xanh. Và cuối cùng là đừng quên những cuộc hẹn tái khám để theo dõi và kịp thời xử lý nếu vết thương có dấu hiệu nhiễm trùng.

Dien vien Thuong Cin bat mi nhung nguyen tac vang de tham my an toan
Thương Cin cho biết, các chuyên viên thẩm mỹ thường kê thuốc Long huyết P/H để làm giảm tình trạng sưng đau, phù nề, bầm tím sau phẫu thuật. Long huyết P/H có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn, hiệu quả chỉ sau 3 – 5 ngày. 

Lưu ý: Sản phẩm này là THUỐC ĐIỀU TRỊ. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Số GPQC: 0945/12/QLD-TT. 

P.Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI