Điểm danh xu hướng bikini gây sốt hè 2017

20/07/2017 - 07:00

PNO - Bikini là một trong những trang phục phô diễn cơ thể nhiều nhất, nhờ đó giúp bạn gái khoe khéo sự quyến rũ, gợi cảm nhất là trong mùa hè.

Monokini cut - out

Diem danh xu huong bikini gay sot he 2017
Monokini cut-out là mẫu bikini quyến rũ luôn được tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Những bộ monokini cut-out có thiết kế hở ở phần eo bao giờ cũng tạo cho người mặc cảm giác thon gọn, quyến rũ hơn. Vì thế, mẫu bikini này dù đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn rất được các tín đồ thời trang chăm chỉ lăng xê nhờ ưu điểm che khéo khuyết điểm vòng 2.

Bikini hai mảnh

Diem danh xu huong bikini gay sot he 2017
Những cô nàng có thân hình đẹp, thon gọn thường chọn mẫu bikini này để khoe khéo đường cong gợi cảm.

Bikini hai mảnh chính là ''nữ hoàng'' đồ bơi và chưa bao giờ lỗi mốt. Điểm khác biệt duy nhất của mẫu bikini hai mảnh này chính là màu sắc và hoạ tiết. Nếu như ngoái, bikini hai mảnh thường tập trung vào những gam màu neon thì hoạ tiết chấm bi, kẻ sọc là xu hướng của năm nay. 

Bikini thể thao

Diem danh xu huong bikini gay sot he 2017
Khỏe khoắn, năng động, mạnh mẽ là những từ chính xác miêu tả hình ảnh của bạn trong một bộ đồ bơi mang hơi hướng thể thao. Xu hướng này được giới trẻ Âu – Mỹ cực kỳ ưa chuộng những năm qua.

Nếu những bộ bikini hai mảnh mang đến cho người mặc vẻ ngoài nóng bỏng khó cưỡng thì những thiết kế bikini thể thao lại mang đến phong cách khoẻ khoắn, năng động đúng như tên gọi của nó. Đây là trang phục áo tắm được dự đoán sẽ siêu hot trong mùa hè 2017. 

Bikini cạp cao

Diem danh xu huong bikini gay sot he 2017
Kiểu đồ bơi cổ điển này luôn chiếm được cảm tình của những cô nàng chân dài hay có vòng eo kém thon.

Bikini cạp cao hai mảnh có tác dụng ôm vòng 2, giúp vòng eo của các cô nàng trông nhỏ nhắn hơn. Đặc biệt, nếu bạn có vòng 3 đầy đặn thì đây là chọn lựa hoàn hảo để khoe cơ thể. 

Bikini cổ yếm

Diem danh xu huong bikini gay sot he 2017
Những nàng không thích sự hở hang hoặc tự ti vì vòng một "khủng" có thể hoàn toàn yên tâm khi diện mẫu áo tắm này.

Đây được coi là mẫu đồ tắm đang được săn lùng bậc nhất trong mùa hè năm nay. Phần áo tắm được thiết kế cách điệu theo lối cổ yếm xưa, vừa kín đáo lại vừa rất gợi cảm. 

Bikini Kimono

Diem danh xu huong bikini gay sot he 2017
Ngoài việc giúp làn da tránh ánh nắng trên biển, áo choàng kimono còn khiến người mặc trông vừa kín đáo lại vừa rất gợi cảm. Màu sắc của những chiếc áo choàng kinomo năm nay rất phong phú, chủ yếu tập trung vào những gam màu nóng.

Bikini kimono thực chất là sự kết hợp giữa bikini và áo choàng mỏng mang hơi hướm bohemian, đây được xem là 2 món đồ đi biển tuyệt vời dành cho bạn gái những ngày hè nắng nóng. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI