Đẹp nghề đẹp người

20/11/2017 - 19:00

PNO - Trong không khí rộn ràng của ngày tri ân nhà giáo, hãy nhìn những nữ giáo viên phía sau bục giảng, nơi họ thoải mái thể hiện cá tính qua trang phục khác ngày thường.

Những hình ảnh trẻ trung, xinh xắn của các cô giáo giúp mọi người nhận ra một điều đơn giản: chúng ta không nên gán những chuẩn mực hay nguyên tắc khô khan cho hình ảnh một ngành nghề nhất định. Ở bất cứ môi trường nào, bạn vẫn luôn đẹp nhất khi được là chính mình. 

Nguyễn Ly Ly, 27 tuổi, giáo viên bộ môn Âm nhạc trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Hà Nội): Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động

Với thâm niên 5 năm trong nghề, cô đã đứng ra dàn dựng các hội diễn, đoạt giải xuất sắc liên hoan Tiếng hát tiếng Anh khối tiểu học toàn thành phố Hà Nội năm 2012, giải nhì Tiếng hát thầy và trò quận Long Biên năm 2013, đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi của quận Long Biên năm 2015 và nhiều giải thưởng khác. Ly không nghĩ rằng là giáo viên thì không thể làm đẹp, hoặc cứ đóng bộ “kín cổng cao tường”.

Khi lên lớp, cô vẫn chọn những bộ váy áo trẻ trung, thoải mái, màu sắc phù hợp tuổi tác và môi trường giáo dục. Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng Ly Ly vẫn không chọn những đôi giày cao gót để “ăn gian” thước tấc, bởi sự bất tiện và khó di chuyển trong quá trình giảng dạy. Ngoài giờ lên lớp, Ly thường diện váy ngắn thoải mái, đeo ba-lô và mang giày thể thao theo sở thích của mình. 

Dep nghe dep nguoi
 
Dep nghe dep nguoi
Dep nghe dep nguoi

Lê Thanh Huyền, 29 tuổi, giáo viên một trường quốc tế tại Hà Nội: hời trang là sự thanh lịch và chỉn chu

Khi lên lớp, giáo viên cũng cần phải đẹp - vì điều này thực sự cần thiết. Thanh Huyền cho biết, việc mặc đẹp sẽ tạo hiệu ứng rất tốt trong công tác giảng dạy, giúp cô thu hút trẻ con và tạo hình ảnh đẹp trong mắt những học trò nhỏ. Theo đuổi phong cách thanh lịch nên item áo sơ mi và chân váy midi cổ điển được Thanh Huyền ưu tiên hơn mọi set đồ khác. Và có lẽ loại trang phục này đã mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hình ảnh chỉn chu mà Huyền hướng đến. 

Dep nghe dep nguoi
 
Dep nghe dep nguoi
Dep nghe dep nguoi
Dep nghe dep nguoi

Nguyễn Thu Hà, 29 tuổi, Huấn luyện viên thể dục nghệ thuật, giảng viên đại học: Thời trang tối giản và sang trọng

Là con gái cưng của NSƯT Trọng Thủy, nhưng không theo đuổi con đường nghệ thuật, Thu Hà lại chọn thể thao làm sự nghiệp lâu dài. Từng là vận động viên sáng giá, 3 lần liên tiếp giành huy chương đồng SEA Games 21, 22 và 23, đến nay người đẹp của làng thể thao vẫn tiếp tục gắn bó với bộ môn thể dục nghệ thuật trong vai trò huấn luyện viên, là chỗ dựa tinh thần cũng như hỗ trợ chuyên môn cho các em nhỏ. 
Ngoài sàn đấu, cô giáo Thu Hà luôn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ cùng phong cách thời trang tối giản nhưng sang trọng và đầy cá tính. 

Dep nghe dep nguoi
 
Dep nghe dep nguoi
Dep nghe dep nguoi
Dep nghe dep nguoi

Hạnh Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI