Đào Bá Lộc mách nhỏ bí quyết dùng son giúp môi mềm, cực xinh

21/02/2018 - 13:00

PNO - Không chỉ hát hay, Đào Bá Lộc còn là một beauty blogger mới nổi được giới trẻ Việt yêu mến.

Trang điểm ngày Tết, ngày đầu năm quay lại công sở là điều rất quan trọng giúp phái đẹp thêm tự tin, nổi bật. Việc chọn son cũng là yếu tố lớn góp phần tạo nên diện mạo lôi cuốn cho nàng. Vậy tô son thế nào để môi mềm mịn, son bền lâu trôi?

Mẹo Đào Bá Lộc thường sử dụng để có đôi môi xinh yêu, gợi cảm như sau:

Dao Ba Loc mach nho bi quyet dung son giup moi mem, cuc xinh
 

Sản phẩm đầu tiên Đào Bá Lộc sử dụng đó là Timeless, đây là một dung dịch dưỡng ẩm rất tốt cho da và môi, ưu điểm lớn nhất của nó chính là không nhờn rít vì vậy khi thoa vào da hay môi thì chúng sẽ thấm hút ngay.

Nhờ đó môi sẽ có độ ẩm, không bóng dầu và việc thoa son lên môi sẽ cực kì mướt, màu son không quằn quyện môi. Kể cả khi trang điểm cũng vậy, Đào Bá Lộc cũng dùng Timeless đầu tiên, đặc biệt hơn chúng còn thích hợp với da bị mụn bởi da mụn cần phải dưỡng ẩm nên đây là sản phẩm Lộc ưu tiên hàng đầu.

Sau khi dưỡng ẩm cho môi, Đào Bá Lộc cũng chọn một loại son dưỡng là Dior Lip Grow. Tuy món đồ này có hơi đắt chút xíu nhưng thật sự rất tốt, khi tô lên môi rất mượt, bền lâu.

Đào Bá Lộc chia sẻ hàng ngày phải dùng son thường xuyên nên ưu tiên việc dưỡng ẩm môi và thời tiết hanh khô nên dưỡng ẩm là điều rất cần thiết trước khi trang điểm.

Dao Ba Loc mach nho bi quyet dung son giup moi mem, cuc xinh
Dòng son dưỡng Dior Lip Grow rất được Đào Bá Lộc ưa chuộng bởi độ mướt, mịn khi sử dụng.

Thỏi son gần đây Đào Bá Lộc yêu thích nhất chính là NYX Lingerie Lip. Chất son kem của NYX Lingerie Lip cực kì mỏng nhẹ tưởng, hoàn toàn không dày bí, không bết dính môi, khi khô lại sẽ cho lớp cuối trông làn môi mịn mượt. Nam ca sĩ cũng thường sử dụng màu son hồng đất này sau khi dùng son dưỡng Dior. Ca sĩ trẻ cũng có sở thích mix nhiều màu son lên môi để có được gương mặt ấn tượng mỗi khi ra phố.

Dao Ba Loc mach nho bi quyet dung son giup moi mem, cuc xinh
Son kem thế hệ mới của NYX đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, phần cọ đánh son rất nhẹ, dẹt và không quá vát tạo độ mềm mịn cho đôi môi.
Dao Ba Loc mach nho bi quyet dung son giup moi mem, cuc xinh
Ngoài son kem lì NYX, Đào Bá Lộc cũng chuộng son lì của thương hiệu Dior. Màu son mà anh chàng thường xuyên dùng dịp đặc biệt là màu nâu đất.

Ngoài son, món đồ Đào Bá Lộc cho rằng không thể thiếu khi trang điểm là phấn má hồng. Việc sử dụng phấn má hồng cộng hưởng với màu ấn tượng trên môi sẽ làm gương mặt bạn trông "bừng sáng" hơn. Nhất là dịp Tết đến xuân về, làn da ửng hồng một chút đi kèm cùng màu son quyến rũ chắc chắn tạo nên vẻ lôi cuốn cho các chị em.

Dao Ba Loc mach nho bi quyet dung son giup moi mem, cuc xinh
Đào Bá Lộc gợi ý hai mẫu phấn má hồng mà anh chàng thích nhất là của thương hiệu Innisfree, rất dễ sử dụng và đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nam ca sĩ.


Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI