Đánh bay mụn với gel tích hợp 24h Mihoo Acnes

27/11/2017 - 14:24

PNO - Bên cạnh sản phẩm giúp hồi xuân, trắng da toàn thân rất được yêu thích, Mihoo Cosmetics lại khiến phái đẹp mê mẩn với 24h Mihoo Acnes Gel.

Mụn luôn là vấn đề đau đầu của phái đẹp, không những gây sưng khó chịu mà còn làm mất đi vẻ đẹp, sự tự tin của chị em mỗi khi xuất hiện. Nguyên nhân gây ra mụn do nhiều tác nhân khác nhau, trong đó, phổ biến nhất là bước làm sạch da không được đảm bảo gây bít lỗ chân lông, tích tụ lâu ngày thành mụn.

Sai lầm phái đẹp thường mắc phải là thường để mụn “tự sinh tự diệt”, không sử dụng sản phẩm trị liệu. Điều này một phần nằm ở tâm lý lo lắng xuất xứ, chất lượng cũng như những tác dụng phụ gây khô da, kích ứng da khiến nhiều người còn e dè tìm cho mình một nhãn hiệu.

Thấu hiểu những nỗi lo của chị em, mỹ phẩm Mihoo Cosmetics trị mụn đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm trị mụn mang tên 24h Mihoo Acnes Gel được sản xuất tại Nhật Bản, đạt chuẩn Quốc tế và được sự tin tưởng của các nhà phân phối cũng như hệ thống siêu thị lớn như Genshai, Aeon Mall, City mart, Medicare,…

Danh bay mun voi gel tich hop 24h Mihoo Acnes
Mihoo Cosmetics cho ra đời sản phẩm trị mụn mới 24h Mihoo Acnes Gel.

Với công thức đặc biệt từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và không lo kích ứng da như chiết xuất từ quả bơ giàu dưỡng chất Vitamin A, D, E, lecithin omega 9 giúp tái tạo da, trẻ hoá và dưỡng ẩm cho da. Tinh chất cây cam thảo giúp trị mụn kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn không cho vi khuẩn lây lan cũng như giúp vùng da tổn thương nhanh chóng hồi phục.

Ngoài ra, mỹ phẩm Mihoo 24h Mihoo Acnes Gel chứa chất chống tia UV, ngăn hình thành đốm thâm, thấm nhanh và không kích ứng da. Chiết xuất hành tây giúp giảm thâm mụn, làm dịu da. Tinh chất hoàng cầm giúp tăng tuổi thọ của tế bào da khoảng 10%, giúp tế bào da khoẻ mạnh rẻ trung hơn. Bifida Fermen Lysate có trong gel trị mụn 24h là một loại men đặc biệt thu được từ quá trình lên men có tác dụng làm giảm tổn thương da, cân bằng pH. Tinh chất sắn dây, lá lô hội làm mát và mịn da, giảm thâm giảm sưng.

Không chỉ giúp phái đẹp loại trừ mụn, mỹ phẩm Mihoo Cosmetics luôn muốn mang sản phẩm nhiều lợi ịch nhất đến cho khách hàng, vì vậy, 24h Mihoo Acnes Gel còn bổ sung collagen và các dưỡng chất khác giúp làn da không bị khô hay tổn hại da.

Danh bay mun voi gel tich hop 24h Mihoo Acnes
Những công dụng bất ngờ của gel trị mụn tích hợp 24h Mihoo Acnes.

24h Mihoo Acnes gel là sản phẩm tiện dụng cho tất cả đối tượng, nhất là phụ nữ bận rộn không nên bỏ qua vì cách sử dụng vô cùng đơn giản. Chỉ cần chấm nhẹ một giọt gel kích thước khoảng phân nửa hạt đậu vào vùng mụn, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì. Dù là mụn mủ khó trị cũng sẽ giảm sưng viêm trông thấy và tiêu biến nhanh chóng, trả lại cho bạn làm da sạch mụn và căng mịn.

24h Mihoo Acnes Gel giúp dưỡng da bị mụn, hỗ trợ điều trị viêm mụn. Dùng hàng ngày và bôi khắp da mặt thay cho kem dưỡng da đối với da mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da với dầu tẩy trang, sửa rửa mặt, toner.

Bước 2: Thoa một lượng gel 24h Mihoo Acnes lên mặt.

Thời gian thích hợp dùng gel 24h Mihoo Acnes: Buổi tối trước khi đi ngủ là thời gian phù hợp nhất.  Đây là khi bạn hạn chế da tiếp xúc với bụi bẩn tối đa và nghỉ ngơi, giúp tái tạo năng lượng.

Lưu ý: Với những bạn đang gặp vấn đề về mụn, trong thời gian điều trị mụn nên tạm dừng các bước dưỡng da sâu. Bạn nên quan sát, theo dõi phản ứng của làn da khi dùng sản phẩm giúp da nhanh chóng phục hồi và có các bước tiếp theo giúp da trắng sáng, mịn màng.

Xem thêm thông tin sản phẩm: http://mihoocosmetics.com/

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI