Mặt nạ MẬT ONG+TRỨNG GÀ tạm biệt làn da "dâu tây"

04/05/2016 - 07:57

PNO - Đây đều là những nguyên liệu an toàn nhất, có tác dụng dưỡng da và đẩy lùi được mụn đầu đen cứng đầu nhất.

Mật ong là một nguyên liệu có nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Khi mật ong kết hợp với trứng gà sẽ tạo ra một công thức hoàn hảo đánh bay mụn đầu đen môt cách nhanh chóng. 

Từ sau lần tụ tập bạn bè, bạn Lan Anh (23 tuổi – Hà Nội) mới để ý tới khuôn mặt của mình nhiều hơn. Chỉ một câu nói đùa mà làm chị quyết tâm làm đẹp. “Mặt nhìn như quả dâu tây ý!”. Lan Anh tâm sự, bạn bè của cô ấy đưa ra lời nhận xét hơi “phũ” nhưng phản ánh đúng sự thật. Đúng là mặt bạn ấy bị lỗ chân lông to mà mụn đầu đen thì thấy rõ khiến cho nước da không mấy trắng trẻo gì lại thêm phần tối sạm vì mụn đầu đen trú ngụ quá nhiều.

Mat na MAT ONG+TRUNG GA tam biet lan da

Lúc đầu, bạn ấy định mua mặt nạ lột mụn đầu đen đi nhưng nghe nói kết quả không ổn lắm nên bạn ấy không mua nữa. Đang trong tình trạng không biết làm thế nào để đánh bay mụn đầu đen đáng ghét thì bạn ấy đọc được lời chia sẻ trên diễn đàn làm đẹp của một nhân đồng cảnh. Người ta chia sẻ về cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ trứng gà và mật ong. Đây đều là những nguyên liệu an toàn nhất, có tác dụng dưỡng da và đẩy lùi được mụn đầu đen cứng đầu nhất. Thấy phương pháp này có vẻ nhanh gọn mà lại "lành" nên Lan Anh quyết định thử áp dụng. 

Chuẩn bị:

1 quả trứng gà

2 thìa mật ong

1 thìa dầu oliu

Cách làm:

Bước 1: Đập trứng gà rồi tách lấy lòng trắng trứng cho vào bát

Mat na MAT ONG+TRUNG GA tam biet lan da

Bước 2: Cho thêm mật ong vào phần lòng trắng trứng vừa tách được.

Mat na MAT ONG+TRUNG GA tam biet lan da

Rồi nhỏ dầu oliu vào.

Mat na MAT ONG+TRUNG GA tam biet lan da

Bước 3: Đánh thật đều trứng, mật ong, dầu oliu thành 1 hỗn hợp sệt sệt là bạn đã hoàn thành.

Mat na MAT ONG+TRUNG GA tam biet lan da

Cách sử dụng:

Rửa mặt thật sạch với nước ấm để làm giãn lỗ chân lông ra, giúp cho quá trình lột mụn đầu đen dễ dàng hơn. Sau đó bạn đắp mặt nạ hỗn hợp trứng mật ong và dầu oliu lên mặt rồi giữ khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn cần rửa mặt với nước ấm và thực hiện massage trong vòng 5 phút.

Lưu ý: Với công thức này, bạn chỉ cần thực hiện 2 lần/ tuần là đủ.

Chỉ với công thức đơn giản này, bạn Lan Anh chăm chỉ thực hiện tuần 2 lần, đến giờ bạn ấy đẫ có thể tự tin đi gặp bạn bè với một làn da trắng sáng, mịn màng và không còn dấu hiệu của những đám mụn đầu đen cứng đầu nữa.

  • Quế Vân
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI