Công thức phối đồ khoe dáng đẹp đi chơi lễ 30/4

21/04/2018 - 17:00

PNO - Những gợi ý mix&match trang phục sau đây sẽ biến các chị em trở nên xinh tươi, trẻ trung và sành mốt hơn trong ngày hè nóng bức.

1. Chân váy và áo thun

Một công thức mix&match đơn giản khơi gợi nét đẹp trẻ trung, hiện đại và không kém phần gợi cảm đó là sự kết hợp của chân váy và áo thun. Dù diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đi chơi, đi làm hay hẹn hò, gặp gỡ bạn bè thì style này đều giúp bạn đẹp mọi góc nhìn.

Cong thuc phoi do khoe dang dep di choi le 30/4
 

2. Áo sơ mi và quần short

Combo phối đồ đơn giản và chưa bao giờ nhàm chán đối với các chị em muốn khoe đôi chân thon thả vào ngày hè. Hè năm nay, các nàng hãy thử mốt quần short chất liệu denim, vải, kaki mix với áo sơ mi đa phong cách hoặc kiểu cách để dễ dàng tạo sự chú ý. Và có thể chọn sơ mi họa tiết tùy thích để mang đến nét đẹp riêng biệt, ấn tượng. Ngoài ra, phụ kiện bạn nên "kết đôi" để set đồ thêm thú vị là sandal, giày sneakers, giày slip on...

Cong thuc phoi do khoe dang dep di choi le 30/4
 

3. Style giấu quần

Phong cách giấu quần vào mùa hè rất được các nàng ưa chuộng vì luôn tạo nên vẻ ngoài năng động, cuốn hút và giúp phô diễn đôi chân dài gợi cảm. Với style này, bạn dễ dàng kết hợp với giày sneakers và túi đeo vai, mũ lưỡi trai để hoàn thiện phong acsch thêm cá tính.

Cong thuc phoi do khoe dang dep di choi le 30/4
 

4. Áo sơ mi và quần jean

Bộ đôi áo sơ mi và quần jean là set đồ cực kì đơn giản nhưng lại được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt, khi mặc áo sơ mi trắng, nàng sẽ trông trẻ trung hơn, có hiệu quả đáng kể trong vệc "ăn gian" tuổi tác và tăng thêm vẻ ngoài xinh xắn.

Cong thuc phoi do khoe dang dep di choi le 30/4
 

5. Chân váy và áo sơ mi

Bên cạnh bộ đôi áo sơ mi và quần jeans thì cách kết hợp chân váy và áo sơ mi cũng được nhiều chị em yêu thích vì sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch. Một lưu ý nhỏ khi chọn chân váy và áo sơ mi là nên chọn hai gam màu đối lập để khiến phong cách của bạn trở nên nổi bật hơn mà còn có tác dụng "đánh lừa" thị giác về vóc dáng.

Cong thuc phoi do khoe dang dep di choi le 30/4
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI