Chuyên gia trang điểm sao Hollywood tiết lộ 4 loại quả nên ăn trong hè để có làn da đẹp

05/07/2016 - 06:14

PNO - Wendy Rowe, chuyên gia trang điểm với kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm với các ngôi sao Hollywood sẽ bật mí những loại quả mùa hè mà bạn nên ăn để có làn da đẹp.

Bạn luôn nghĩ rằng các chuyên viên trang điểm có một làn da hoàn hảo là nhờ vào cách trang điểm, điều đó có thể đúng với một số người nhưng không phải là với Wendy Rowe.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc với các ngôi sao lớn như nữ diễn viên Kate Hudson,  Nicole Kidman và người mẫu Cara Delevingne, Rowe cho biết để có một làn da hoàn hảo không phải chỉ có nhờ make up mà cần phải có một sức khỏe tốt và chế độ ăn uống phù hợp.

Chuyen gia trang diem sao Hollywood tiet lo 4 loai qua nen an trong he de co lan da dep
Wendy Rowe từng trang điểm cho các ngôi sao Hollywood như Kate Hudson (trái) và Nicole Kidman (phải)

Chuyên gia trang điểm 47 tuổi cho biết, cô đã học hỏi được rất nhiều từ kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc của nhiều nền văn hóa khác nhau. Cô cũng chia sẻ rằng, khoảng thời gian 4 năm ở Paris đã giúp cô nhận ra lợi ích từ việc ăn các thực phẩm tươi sạch và ăn theo mùa.

Trong quyển sách Eat Beauty do chính cô viết, Rowe đã làm việc với chuyên gia dinh dưỡng để làm rõ hơn những tác dụng của các loại thực phẩm, hoa quả mà bạn ăn hàng ngày và còn cung cấp các loại thực phẩm, các công thức nấu ăn theo từng mùa và thêm cả những mẹo làm đẹp, chăm sóc da từ chính kinh nghiệm của cô.
Dưới đấy là 4 loại quả mà Rowe khuyên phái đẹp nên ăn trong mùa hè:

1. Quả bơ
Nhiều chị em phụ nữ cho rằng bơ chứa nhiều chất béo sẽ khiến họ tăng cân. Tuy nhiên, một nghiên cứu đã chứng minh rằng bơ không hề gây tăng cân mà ngược lại còng giúp bạn giảm cân. Hơn thế, bơ còn chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn giúp bảo vệ da dưới các tia UV độc hại. Bơ còn có tác dụng làm dịu các triệu chứng dị ứng hay viêm và làm tăng tính đàn hồi cho da.

Chuyen gia trang diem sao Hollywood tiet lo 4 loai qua nen an trong he de co lan da dep
Bơ có tác dụng giảm cân và bảo vệ da khỏi các tia UV độc hại

2. Bí xanh
Bí xanh chứa rất nhiều nước và có hàm lượng calo thấp, là một thực phẩm rất mát cho mùa hè. Điều quan trọng là trong bí có chứa các chất dinh dưỡng giúp làm sáng da và các vitamin A,B,C có trong bí xanh giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa từ bên trong.

Chuyen gia trang diem sao Hollywood tiet lo 4 loai qua nen an trong he de co lan da dep
Bí xanh có tác dụng làm sáng da và chống lão hóa

3. Dưa leo
Giống như bí xanh, dưa leo cũng nhiều nước và là loại quả tuyệt vời để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Vỏ dưa chuột có chứa nhiều silica, một khoáng chất giúp kích hoạt các enzym sản xuất collagen để duy trì cấu trúc và độ đàn hồi của da giúp da trẻ lâu. Và nếu bạn từng nghe nói về việc dưa leo giúp giảm bỏng mắt thì đó là sự thật. Các vitamin C và axit caffeic có trong dưa leo giúp giảm bớt bọng mắt ngay lập tức.

Chuyen gia trang diem sao Hollywood tiet lo 4 loai qua nen an trong he de co lan da dep
Dưa leo có thể duy trì sự trẻ trung của làn da và làm giảm bọng mắt

4. Dưa hấu
 Trong quyển sách Eat Beauty, Rowe đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hấp thụ đủ nước trong mùa hè không chỉ bằng cách uống mà còn cả ăn. Dưa hấu chính là một loại quả cung cấp nước rất tốt, có đến 93% lượng nước trong loại quả này. Dưa hấu có chứa vitamin A và C giúp da luôn rạng rỡ và trẻ trung. Hạt dưa hấu cũng có những dinh dưỡng riêng giúp da khỏe đẹp, đó là các axit béo có lợi và chất chống oxy hóa giúp da duy trì được độ ẩm và rất tốt cho những người hay bị nổi mụn.

Chuyen gia trang diem sao Hollywood tiet lo 4 loai qua nen an trong he de co lan da dep
Dưa hấu khiến cho da luôn tươi trẻ, giúp duy trì độ ẩm và giảm mụn cho da

Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp trong mùa hè này! 

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI