Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa

17/03/2018 - 19:00

PNO - Dùng những sản phẩm tự nhiên như dầu dừa để chăm sóc và nuôi dưỡng tóc mỗi ngày sẽ giúp chấm dứt tình trạng rụng tóc, ngăn ngừa rụng tóc và cải thiện kết cấu tóc, giúp tóc khỏe đẹp hơn.

Rụng tóc là điều khiến chúng ta sợ hãi và nghĩ đến một ngày nào đó chúng ta sẽ rụng hết tóc. Đó chắc chắn là một thực tế báo động.

Chúng ta sẽ làm gì để cải thiện điều này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thay đổi thói quen một chút, dành thêm một chút thời gian dể làm bạn vơi tóc và dầu dừa mỗi ngày. Nhưng trước khi nuông chiều tóc bằng dầu dừa bạn cần hiểu hơn về việc tại sao tóc rụng. Bạn hãy để ý một số nguyên nhân dưới đây:

- Sức khỏe kém

- Sử dụng nhiều và thường xuyên các sản phẩm làm tóc

- Da đầu bị khô

- Di truyền học

- Đang dùng thuốc hoặc bị một căn bệnh nào đó

- Mất cân bằng hooc môn

Cach tri rung toc bang dau dua
 

Ngoài việc lưu ý những nguyên nhân trên chúng ta nên tạo thói quen chăm sóc tóc bằng sản phẩm tự nhiên, tại nhà, dễ dàng và đơn giản. Các bạn chắc hẳn đã nghe nhiều về công dụng của dầu dừa. Có thể nói dầu dừa là một dưỡng chất tuyệt vời với tóc, và phù hợp với tất cả loại tóc. Dầu dừa giầu vitamin và các axit béo thiết yếu. Dầu dừa là một dưỡng chất tự nhiên dễ dàng thẩm thấu vào tóc và bảo vệ tóc khỏi hư hại. Dầu dừa còn nuôi dưỡng tóc, kích thích sự phát triển của tóc, điều hòa tóc và da đầu từ sâu bên trong giúp tóc luôn khỏe mạnh, sáng và bóng đẹp.

Bổ sung dầu dừa tinh chất vào chế độ chăm sóc tóc của bạn sẽ giúp bạn không còn phải băn khoăn hay lo lắng về những vấn đề như gầu, viêm da đầu, da đầu khô và ngứa, tóc nhiều giầu tóc bết, tóc chẻ ngọn, hay hói đầu. Vậy sử dụng dầu dừa như nào để mang lại lợi ích tối đa cho làn tóc của bạn?

Các bạn hãy thử phương pháp khắc phục tự nhiên và tự chế tại nhà mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu dừa có sẵn. Các bạn có thể sử dụng dầu dừa như sau:

Dầu dừa và nước cốt chanh:

Đây là một cách rất phổ biến khi ta kết hợp nước chanh và dầu dừa, nước chanh sẽ giúp giải độc tóc, làm sạch da đầu và ngăn ngừa gàu.

Các bạn hãy  trộn 3 muỗng canh dầu dừa và một muỗng canh nước cốt chanh. Xoa hỗn hợp lên tóc và da đầu, massage da đầu và tóc để hỗn hợp trên được thẩm thấu vào sâu hơn. Để hỗn hợp tự khô trên da đầu và tóc khoảng 10 phút rồi xả sạch bằng nước lạnh.

Cach tri rung toc bang dau dua
 

Dầu dừa và mật ong giúp tóc mọc nhanh và khỏe:

Để kích thích tóc mọc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong thì việc kết hợp hai nguyên liệu này chính là một cách tuyệt vời giúp bạn khắc phục tóc.

Các bạn chỉ cần kết hợp một lượng bằng nhau của hai nguyên liệu trên sau đó bôi lên tóc và massage da đầu và tóc. Để khoảng 30 phút sau đó xả lại tóc bằng nước sạch. Kết quả sẽ là một mái tóc khỏe và bóng đẹp. 

Cach tri rung toc bang dau dua
 

Dầu dừa và rượu táo dành cho mái tóc khô, dễ gãy:

Làm ấm hai muỗng canh dầu dừa, thêm vào một muỗng canh rượu táo và mật ong. Bôi hỗn hợp lên tóc và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Quấn tóc bằng khăn ấm và ủ tóc trong đó 30 phút sau đó xả và gội đầu lại.

Cach tri rung toc bang dau dua
 

Dầu dừa và lòng trắng trứng để tái tạo tóc:

Kết hợp lòng trắng trứng với dầu dừa không chỉ tăng độ sáng bóng cho tóc mà thành phần giầu protein và vitamin trong lòng trắng trứng sẽ kích thích tóc mới phát triển.
Chúng ta sẽ dùng hai lòng trắng trứng và 1 muỗng canh dầu dừa, trộn và xoa đều lên da đầu, để khô trong 30 phút sau đó gội sạch bằng một chút dầu gội đầu.

Cach tri rung toc bang dau dua
 

Với những cách chăm sóc tóc đơn giản và dễ làm với dầu dừa như trên, chắc chắn các bạn sẽ có một mái tóc khỏe đẹp hơn.

Huyền UB

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI