Cách dưỡng da hiệu quả cùng Ever Today

14/12/2017 - 09:00

PNO - Da mặt bạn gặp những vấn đề gì? Bạn đang tìm kem dưỡng da chất lượng và phù hợp với da của mình? Và cách chăm sóc da như thế nào để hiệu quả nhất?

Khí hậu thay đổi, ánh nắng, hay môi trường làm việc cũng có thể làm cho da bạn gặp những vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi và lão hóa nhanh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Nhưng để chọn được dòng mỹ phẩm chất lượng và phù hợp với da bạn cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Hôm nay chúng tôi xin gợi ý đến phái đẹp bộ mỹ phẩm chăm sóc da được đánh giá hiệu quả cao từ người tiêu dùng.

Dòng mỹ phẩm Ever Today được sản xuất bởi công ty mỹ phẩm Đăng Dương. Ever Today được chiết xuất từ bột ngọc trai, tinh chất ốc sên và sữa dê. 

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da bao gồm:

Kem nám – tàn nhang – đồi mồi – cao cấp

Cach duong da hieu qua cung Ever Today
 

Công Dụng:  Ever giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết nám – lâu ngày chuyển thành tàn nhang- ĐỒI mồi ĐỒNG thời góp phần nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh. Qua một thời gian sử dụng, bạn sẽ tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng không tì vết.

Kem dưỡng trắng da mặt ngọc trai

Cach duong da hieu qua cung Ever Today
 

Công dụng: Ever Today ngăn ngừa các nếp nhăn – biểu hiện của lão hóa đồng thời giữ ẩm cho da. Công thức cải tiến với các thành phần tự nhiên và vitamin thấm nhanh giúp làn da trắng sáng rạng ngời.

Kem ngừa mụn 3 tác dụng

Cach duong da hieu qua cung Ever Today
 

Công Dụng: Ever today có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh cùng các hoạt chất giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả đồng thời ngăn ngừa và khắc phục các vết thâm do mụn để lại, giúp làn da trắng hồng không tì vết.

Kem dưỡng trắng da toàn thân

Cach duong da hieu qua cung Ever Today
 

Công Dụng:  Ever Today với các thành phần giàu vitamin, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng qua từng ngaỳ, phù hợp với  mọi loại da.

Sữa rửa mặt sáng da ngăn ngừa lão hóa

Cach duong da hieu qua cung Ever Today
 

Công Dụng:  Ever Today giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ dần các tế bào chết, làm sạch các bụi bẩn và vi khuẩn gây mụn,  mang đến cho bạn làn da sạch và khỏe mạnh – chìa khóa của làn da đẹp đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Cách sử dụng kem chăm sóc da hiệu quả như sau:

– Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Việc này sẽ loại bỏ vi khuẩn dính trên da tay.

– Cố định tóc gọn gàng để tóc không vướng vào mặt.

– Có thể dùng máy xông hơi da mặt hoặc dùng 1 khăn mặt bông nhúng đều trong nước nóng. sau đó, áp khăn ấm lên da mặt trong 1phút. đây là cách để lỗ chân lông nở ra trước khi dùng kem dưỡng da, tạo khả năng thẩm thấu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn.

– Dùng 2 ngón tay trỏ và giữa của 2 bàn tay kéo dãn da mặt theo chiều ngược nhau trên trán và 2 bên má.

– Dùng dụng cụ lấy kem ra đầu ngón tay. Lượng kem chỉ đúng bằng hạt đậu đen không hơn không kém. Lượng kem này là đủ để nuôi dưỡng làn da.

– Không được thoa quá nhiều kem, nếu quá nhiều da không hấp thụ hết sẽ gây mụn. Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem ấm và dể thấm sâu vào da.

– Vỗ nhẹ kem dưỡng lên mặt. Không được miết kem làm kem bị rít và gây nhờn cho da. Phần còn sót lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được nuôi dưỡng.

Cùng Đăng Dương chăm sóc cho làn da của bạn

Website : http://myphamdangduong.com.vn/

Hotline : 028. 6280 5959 - 0946 799 799

SỐ CBSPMP: 002587, 002609, 000903, 000886/14/CBMP - HCM VÀ 001234, 001225/17/ CBMP - HCM

T.H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI