Cách dưỡng da hiệu quả cùng BI.O.ONE

25/06/2018 - 15:30

PNO - Da mặt bạn gặp những vấn đề gì? Bạn đang tìm sữa rửa mặt chất lượng và phù hợp với da của mình? Và cách chăm sóc da như thế nào để hiệu quả nhất?

Khí hậu thay đổi, ánh nắng hay môi trường làm việc cũng có thể làm cho da bạn gặp những vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi và lão hóa nhanh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Nhưng để chọn được dòng mỹ phẩm chất lượng và phù hợp với da bạn cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Hôm nay chúng tôi xin gợi ý đến phái đẹp bộ mỹ phẩm sữa rửa mặt chăm sóc da được đánh giá hiệu quả cao từ người tiêu dùng.

Dòng mỹ phẩm sữa rửa mặt BI.O.ONE được sản xuất bởi Công ty mỹ phẩm HYTACO. BI.O.ONE được chiết xuất từ trà xanh, tinh chất sữa non ngọc trai, bùn khoáng thiên nhiên và nghệ tươi. 

Bộ mỹ phẩm sữa rửa mặt BI.O.ONE chăm sóc da bao gồm:

Sữa rửa mặt trà xanh thiên nhiên: mịn da cao cấp

Cach duong da hieu qua cung BI.O.ONE
 

Công dụng:  Sữa rửa mặt trà xanh mịn da cao cấp BI.O.ONE với dạng kem bọt mịn giúp bạn nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết đã sừng hóa trên da, tăng cường diệt khuẩn, giảm viêm cho da nhờ vào nguồn dưỡng chất từ trà xanh, ngoài ra còn giúp bổ sung độ ẩm cao, tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng, mềm mại và tránh làm da khô. Bên cạnh đó nhờ vào thành phần axit có tác dụng chống ôxy hóa trong trà xanh có khả năng kháng khuẩn, làm sạch các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện giúp da trắng hơn mỗi ngày.

Sữa rửa mặt sữa non ngọc trai: tái tạo da cao cấp

Cach duong da hieu qua cung BI.O.ONE
 

Công dụng: Sữa rửa mặt sữa non - ngọc trai tái tạo da cao cấp BI.O.ONE các tác dụng làm sạch bụi bẩn trên da mặt, hỗ trợ làm mịn da và làm chậm tiến trình lão hóa da. Trong sữa non chứa chủ yếu các chất như chất béo no, vitamin giúp hỗ trợ khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa. Giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt tự nhiên hơn.

Sữa rửa mặt bùn khoáng thiên nhiên: mịn da cao cấp

Cach duong da hieu qua cung BI.O.ONE
 

Công dụng: Sữa rửa mặt bùn khoáng thiên nhiên mịn da cao cấp BI.O.ONE với công thức đặc biệt bùn khoáng giúp da thải độc tố, làm sạch bụi bẩn trên da mặt, thúc đẩy tái tạo làn da, duy trì độ ẩm cho da, hỗ trợ làm mịn da và làm chậm tiến trình lão hóa da

Sữa rửa mặt nghệ tươi thiên nhiên: tái tạo da cao cấp

Cach duong da hieu qua cung BI.O.ONE
 

Công dụng: Sữa rửa mặt nghệ tươi tái tạo da cao cấp BI.O.ONE giúp làm sạch da tiếp xúc nhiều bụi bẩn, cho làn da thêm thư giãn, dễ chịu. Nghệ với đặc tính sát trùng hiệu quả sẽ giúp ngăn ngừa sự lây lan của mụn, mang lại làn da mịn màng, sạch sẽ cho người sử dụng. Sữa rửa mặt Nghệ tươi thiên nhiên với hương thơm đặc trưng của củ nghệ thiên nhiên, và độ pH cân bằng, giúp làm sạch da tối ưu, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên của da 

 Kem kỳ trắng tái tạo da cao cấp BI.O.ONE

Cach duong da hieu qua cung BI.O.ONE
 

Công dụng:  Kem kỳ trắng tái tạo da cao cấp BI.O.ONE với công dụng làm sạch bụi bẩn trên da, loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết tồn tại trên da, làm giảm mờ các đốm nâu, vết thâm, giữ ẩm cho da. Vitamin E giúp phục hồi và tái tạo làn da của bạn sáng, trắng và mềm mịn nhanh chóng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt chăm sóc da hiệu quả như sau:

Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Việc này sẽ loại bỏ vi khuẩn dính trên da tay.

Dùng sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay và tạo bọt, hoặc bạn có thể sử dụng chung với bông rửa mặt.

Dùng hai ngón tay trỏ và giữa của hai bàn tay kéo dãn da mặt theo chiều ngược nhau trên trán và 2 bên má. Sau đó, thoa sản phẩm này lên toàn bộ da mặt thật nhẹ nhàng, sử dụng các đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 30 giây. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước và tiếp tục với bước kem dưỡng da BI.O.ONE để tăng cường khả năng chăm sóc làn da và làm se khít lỗ chân lông tốt hơn.

Cùng BI.O.ONE chăm sóc cho làn da của bạn.

FB: www.facebook.com/myphambioone

Email: hytaco99@gmail.com

Hotline: 02923.899.799

SỐ CBSPMP: SCB: 011/17/CBMP-CT, SCB: 005/17/CBMP-CT, SCB: 011/17/CBMP-CT, SCB: 005/17/CBMP-CT, SCB: 007/17/CBMP-CT. Giấy XNQC: 01/2017/XNQC-YTCT.

                                                                                                                         Bình An             

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI