Bí quyết làm đẹp da của người nổi tiếng chị em nên biết

21/10/2018 - 16:00

PNO - Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những người nổi tiếng họ luôn luôn trông rất trẻ mặc dù tuổi tác của họ có phần khá chênh lệch?

Những người nổi tiếng thực sự làm cho nhiều người phải ghen tị trước vẻ đẹp, nhưng bạn nên biết là họ luôn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn làm đẹp giúp đỡ để có được sự hoàn hảo và đó là bí quyết làm đẹp da của họ. 

Muốn có được sự trẻ đẹp, điều đơn giản đầu tiên là bạn cần biết phương pháp chăm sóc da hiệu quả. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá các phương pháp tuyệt vời sau đây: 

Bi quyet lam dep da cua nguoi noi tieng chi em nen biet
Hãy phát huy tối đa công dụng của kem chống nắng: Bạn sẽ không có được làn da đẹp và khỏe mạnh nếu không sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Mamie McDonald, một chuyên gia mỹ phẩm cùng làm việc với Madonna chia sẻ bí quyết làm đẹp da: "Dù có cố gắng tìm mọi liệu pháp để cải thiện làn da nhưng nếu bạn bỏ quên kem chống nắng cũng sẽ trở nên vô ích”. Một chuyên gia khác, tiến sĩ Lancer, khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 sẽ phát huy công dụng cả ngày nếu bạn không bôi nó đi.
Bi quyet lam dep da cua nguoi noi tieng chi em nen biet
Tránh để da bị khô hay viêm nhiễm: Hầu hết các loại kem chống nắng hiện nay đều chứa benzoyl peroxide làm da trở nên khô ráp, dễ bị viêm nhiễm và tăng lượng bã nhờn. Hơn nữa, sử dụng các loại chất có cồn cũng gây tác hại tương tự. Tiến sĩ Harold Lancer khuyên bạn nên cẩn thận với điều này, bí quyết làm đẹp da, cải thiện làn da bằng cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết có chứa axit salicylic hoặc lactic hay là mặt nạ đất sét để làm sạch da.
Bi quyet lam dep da cua nguoi noi tieng chi em nen biet
Chăm sóc vùng da ở cổ: Cổ là một phần quan trọng của cơ thế người phụ nữ, nó làm thay đổi diện mạo về tuổi tác mà rất nhiều người bỏ sót. Vì vậy, bạn cần chăm sóc vùng da ở cổ thật tốt. Da cổ cũng rất mỏng nên cần được chăm sóc cẩn thận như da mặt. Hãy chăm sóc phần da dưới cằm, bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp từ chúng.
Bi quyet lam dep da cua nguoi noi tieng chi em nen biet
Dùng một viên đá nhỏ thoa lên da: Bác sĩ da liễu Ava Shamban khuyên bạn nên xoa một viên đá nhỏ lên mặt trong vài giây để se khít lỗ chân lông, giảm thâm nám và mụn. Bí quyết đơn giản này giúp tăng sự lưu thông máu và tone màu da sẽ thay đổi ngay.
Bi quyet lam dep da cua nguoi noi tieng chi em nen biet
Bảo quản mỹ phẩm đúng chỗ: Tiến sĩ Debra Jaliman cảnh báo không được cất giữ các sản phẩm làm đẹp trong phòng tắm vì không khí ẩm ướt làm mất đi công dụng tuyệt vời. Nên cất các loại kem chăm sóc da và các phụ kiện làm đẹp khác trong tủ lạnh nhà bạn.
Bi quyet lam dep da cua nguoi noi tieng chi em nen biet
 Phải luôn luôn giữ da mặt thật sạch: Tiến sĩ Lancer nói rằng bạn không nên thường xuyên chạm tay vào khuôn mặt bởi bàn tay rất dễ dính bẩn. Nên thay đổi áo gối ít nhất một tuần một lần để đảm bảo da không bị khô, đối với các bạn da dầu thì nên thay áo gối 3 ngày một lần. Cũng nên làm sạch màn hình điện thoại bởi bạn phải thường xuyên dùng tay để sử dụng chúng và cũng thường xuyên dùng tay để chạm lên mặt.

Uyên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI