Bí quyết giúp nữ diễn viên Jenifer Aniston trẻ hơn 20 tuổi

19/01/2018 - 10:55

PNO - Tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48 tại Mexico, nữ diễn viên Jennifer Aniston đã khiến mọi người phải ngạc nhiên với vẻ đẹp trẻ trung hơn hẳn tuổi thật.

Thực đơn đầy đủ năng lượng

Bi quyet giup nu dien vien Jenifer Aniston tre hon 20 tuoi
Aniston cho biết mì ống là món khoái khẩu của cô, bởi đây là món ăn không chứa đủ năng lượng cần thiết, mà còn cung cấp nhiều chất xơ từ các loại rau như bắp cải, cà tím. Thỉnh thoảng cô sẽ dùng thêm với một ít pho mát để tăng hương vị. Ngoài ra, cô đặc biệt dùng thịt gà tây để thay thế cho thịt xông khói trong mỗi bữa ăn ,chẳng hạn như salad rau diếp với gà. Đơn giản hơn là bữa ăn với nhiều loại ngũ cốc hạt bulgur, feta và garbanzo.

Bữa ăn dinh dưỡng

Bi quyet giup nu dien vien Jenifer Aniston tre hon 20 tuoi
Đôi khi bữa ăn sáng của cô là một món ăn nhẹ , bao gồm nhiều thực phẩm như chuối, cherry, bột protein, hạnh nhân, bột ca cao và sữa hạnh nhân. Thỉnh thoảng cô sẽ đổi bữa với bánh mì nướng bơ kèm một quả trứng ở trên. Đặc biệt, vào những ngày cần bổ sung thêm năng lượng protein, Aniston sẽ chọn thực đơn là bột yến mạch ăn kèm với lòng trắng trứng gà đánh.


Luôn duy trì thực đơn 

Bi quyet giup nu dien vien Jenifer Aniston tre hon 20 tuoi
Aniston cho biết, cô luôn cố gắng duy trì thực đơn ăn kiêng dù đó là ngày nghỉ lễ hoặc dịp gì đặc biệt khiến bạn dễ dàng phá vỡ thói quen ăn hàng ngày. Và một cách khiến điều này dễ dàng hơn là cô luôn chọn ăn thật nhiều trái cây và rau, giữ lượng đường nạp vào cơ thể ở mức thấp , uống thật nhiều nước và ngủ đủ giấc. 


Luyên tập thể dục

Bi quyet giup nu dien vien Jenifer Aniston tre hon 20 tuoi
Là một fan trung thành của yoga, Aniston ý thức được tầm quan trọng của việc tập luyện với sức khỏe. Luyện tập đa dạng các bài tập là chìa khóa giúp cô có đường cong hoàn hảo. Lịch trình luyện tập hằng ngày của cô bao gồm 15 phút cho quads, 15 phút tập với bóng, 15 phút tập con lăn, 15 phút chạy, cuối cùng là phần cho yoga.

Mỹ phẩm phù hợp

Bi quyet giup nu dien vien Jenifer Aniston tre hon 20 tuoi
Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng, song Aniston không lựa chọn các sản phẩm đắc tiền mà chỉ lựa chọn những sản phẩm mà cô thực sự tin tưởng. Chẳng hạn như Smartwater, sản phẩm giúp bổ sung chất điện giải sau luyện tập hoặc kem dưỡng da Aveeno (đặc biệt là dòng Absolutely Ageless) và các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Living Proof.


Trâm Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI