Bí quyết đơn giản để đôi môi căng mọng, quyến rũ

07/03/2017 - 15:30

PNO - Có được một bờ môi căng mọng luôn là mơ ước của chị em phụ nữ để trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn, giờ đây điều đó đã không còn quá khó khăn để thực hiện.

Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp chị em có được bờ môi hoàn hảo và gợi cảm đến nỗi ai nhìn vào cũng muốn sở hữu.

Tẩy da chết thường xuyên cho môi

Bi quyet don gian de doi moi cang mong, quyen ru
Tẩy da chết cho môi để môi được sáng đẹp, từ đó dễ trang điểm hơn.

Đừng nghĩ rằng chỉ cần tô son môi lên là đủ, trước đó hãy tẩy da chết cho môi để chúng trở nên mềm mại sau đó mới trang điểm.

Bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm thiên nhiên chuyên dụng để loại bỏ các tế bào chết cho da. Hoặc để an toàn bạn có thể tự trộn hỗn hợp với 1 muỗng đường và nửa muỗng mật ong rồi thoa lên môi, massage khoảng 30 giây rồi rửa sạch với nước.

Đơn giản hơn, bạn hãy dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng để loại bỏ những phần da thừa cho môi. Bước cuối cùng là tô màu son bạn thích lên để hoàn thành khâu trang điểm.

Sử dụng kem che khuyết điểm cho môi

Bi quyet don gian de doi moi cang mong, quyen ru
Kem che khuyết điểm giúp son lên màu dễ hơn.

Để son dễ lên màu cũng như che đi khuyết điểm đường viền môi vốn không được hoàn hảo, bạn nên thoa một chút kem che khuyết điểm. Sau đó, bạn lấy cọ tô son theo đường viền môi cho thật sát. Bạn sẽ thấy màu son lên đều và môi trông căng mọng hơn rất nhiều.

Kẻ viền môi

Bi quyet don gian de doi moi cang mong, quyen ru
Nên chọn bút kẻ viền môi nhỏ.

Dùng chì có đường kẻ mảnh để kẻ viền môi, sau đó tô chì lên khắp môi như đánh son, cuối cùng bạn tô lại bằng son để đôi môi trông căng mọng một cách tự nhiên.

Bạn cũng có thể thoa son trước, sau đó mới kẻ viền môi bên ngoài để dễ tán đều và ngụy trang đường kẻ viền môi hòa lẫn với màu son, giúp đôi môi bạn nhìn tự nhiên hơn.

Tránh xa các tông màu tối

Bi quyet don gian de doi moi cang mong, quyen ru
Nên chọn tông màu sáng cho môi.

Hãy chọn những gam màu sáng vừa phải cho môi thay vì những tông màu tối, có như thế môi bạn mới trông thật dày và có sức sống.

Những gam màu như đỏ cam, màu nude, màu hồng đào… là sự những gợi ý thông minh cho các nàng để có làn môi căng mọng, bạn cũng có thể chọn những tông màu khác như đỏ rượu vang, đỏ tươi để tăng thêm phần quyến rũ.

Đánh son theo kiểu ombre

Bi quyet don gian de doi moi cang mong, quyen ru
Dùng 2 màu son tương đồng giúp đôi môi quyến rũ hơn.

Để đánh son theo trào lưu hot này, bạn nên chọn cho mình 2 màu son với cùng tông màu trông đôi môi uyển chuyển và ấn tượng hơn. 

Dùng son bóng

Bi quyet don gian de doi moi cang mong, quyen ru
Cần chú ý đánh son bóng vừa phải để không gây phản cảm.

Đây là phương pháp đơn giản cho cô nàng có làn môi mỏng trông gợi cảm hơn. Thoa một lượng son bóng vừa đủ lên môi say đó tán nhẹ ra, chú ý là không quá nhiều để tránh việc đôi môi nhìn quá bóng nhẫy.

Với loại son này bạn cũng sẽ yên tâm dôi môi mình được nuôi dưỡng thật đầy đủ, khỏe mạnh và không bị thâm.

Ngoài những cách trên, bạn cũng cần kết hợp thê chế độ sinh hoạt khoa học, uống đủ 8 ly nước mỗi ngày để da luôn mềm mịn, đủ ẩm và luôn căng mọng.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI