Bí quyết để có thân hình vệ nữ tuyệt đẹp như người mẫu Minh Tú

27/05/2016 - 06:45

PNO - Bước chân vào làng mẫu, chân dài Minh Tú từng gây tranh cãi với phát ngôn như: “Tôi đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”.

Bước chân vào làng mẫu, chân dài Minh Tú từng gây tranh cãi với phát ngôn như: “Tôi đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”.  

Bi quyet de co than hinh ve nu tuyet dep nhu nguoi mau Minh Tu
Mẫu Minh Tú có thân hình sexy và khuôn mặt hút hồn

Đúng là có người phụ nữ  sinh ra đã đẹp sẵn  nhưng cái đẹp không bao giờ là hoàn hảo và bất biến. Cái đẹp được nuôi dưỡng bằng sự nỗ lực và lao động nghiêm túc.

Để giữ làn da đẹp và thương hiệu vòng eo 56, Ngọc Trinh luôn duy trì một chế độ ăn chuẩn mực, luyện tập thể thao và chăm sóc bản thân khắt khe.

Để có những đường cong gợi cảm, đôi chân miên man thẳng tắp Minh Tú đã thực hiện như thế nào?

1. Chế độ luyện tập khắt khe

Mặc dù bận rộn, Minh Tú vẫn dành ra 4 buổi tập gym/tuần  và tập hàng ngày những khi rảnh rỗi (mỗi lần tập chỉ tầm từ 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút). Các bài tập được chia theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên: một ngày tập vai – ngực, một ngày tập mông – chân – tay, một ngày tập bụng. Song song đó, cô cũng thường xuyên bơi lội.

Bi quyet de co than hinh ve nu tuyet dep nhu nguoi mau Minh Tu
Hình ảnh Minh Tú đốt mắt người nhìn

2. Chế độ ăn uống

Do đặc điểm cơ thể rất dễ xuống cân và nhu cầu muốn tăng cân để cải thiện vóc dáng nên chế độ ăn của cô cũng khác. Minh Tú chia sẻ: “ Việc ăn tinh bột và đường là điều không thể tránh khỏi, vấn đề là chúng ta đưa hai nhóm thực phẩm này vào cơ thể ở thời điểm nào. Tôi chỉ ăn tinh bột vào bữa sáng và trưa. Hơn nữa, trong thực đơn tinh bột chỉ chiếm khoảng 20%, thay vào đó là nhiều rau xanh, trái cây và các loại đậu. Bữa tối, tôi thường ăn thịt gà, nhất là ức gà. Sau 8h tối, tuyệt đối không nạp tinh bột vào cơ thể”.

Bi quyet de co than hinh ve nu tuyet dep nhu nguoi mau Minh Tu
Minh Tú khoe vòng 1 nảy nở, căng tròn

Để cơ thể thanh lọc và khỏe mạnh, Minh Tú uống ít nhất 2 lit nước mỗi ngày. “Trước khi đi ngủ, tôi thường ăn một quả táo. Dĩ nhiên, không phải ai cũng rập khuôn chế độ ăn uống và tập luyện như trên, bởi chính bạn sẽ hiểu rõ nhất chế độ nào là tốt nhất với cơ thể mình”, cô nói.

3. Minh Tú làm gì để có vòng 3 lý tưởng?

Để có vòng 3 gợi cảm, nảy nở Minh Tú phải luyện tập với huấn luyện viên cũng như có chế độ ăn uống hợp lý. Cô thường tập bài Barbell Walking Lunge and Twist dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên. Đây là bài tập bước tấn trước giúp cải thiện vòng 3 và hoàn thiện như ý.

Bi quyet de co than hinh ve nu tuyet dep nhu nguoi mau Minh Tu
Những đường cong gợi cảm của Minh Tú

Đồng thời,  bổ sung những thực phẩm nhằm kích thích vòng 3 như: thực phẩm giàu vitamin A, E, giàu đạm và nên tránh những loại thức ăn có dầu mỡ hay quá ngọt… Như vậy, bạn sẽ sớm sở hữu một vòng 3 săn chắc, đẹp như ý muốn và hiện đại.

4. Học công thức trang điểm gợi cảm của Minh Tú

Hiểu rõ ưu nhược điểm trên khuôn mặt mình, Minh Tú chọn cho mình một tông trang điểm riêng. Công thức của sự gợi cảm là đôi môi màu nude, nhấn ở phía đuôi mắt cùng màu mắt khói. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài khác biệt gợi cảm đúng chất Minh Tú.

Bi quyet de co than hinh ve nu tuyet dep nhu nguoi mau Minh Tu
Minh Tú nổi bật với đôi môi dày và đôi mắt cuốn hút

Những món đồ không thể thiếu trong túi xách của cô là: kẻ mắt nước Shu Uemura, son môi nude giàu ẩm Chanel, tinh chất dưỡng thể hạnh nhân L’Occitane, má hồng Dior.

5. Bí quyết dưỡng thể cho làn da mượt mà của Minh Tú?

Minh Tú cực kỳ coi trọng việc dưỡng da, cô thường xuyên đi spa tắm dưỡng thể.  Cô cho biết mình sử dụng dầu dừa để dưỡng da hoặc body lotion chiết xuất thiên nhiên và không chứa chất làm trắng. Để làn da luôn sáng, khỏe, cô cũng tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết từ cà phê, yến mạch và sữa tươi.

Mai Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI