Bay bổng với bộ sưu tập dành cho dân công sở của nhà thiết kế Công Trí

22/11/2017 - 13:00

PNO - "Tôi trân trọng sự tự do đáng yêu của thời trang công sở chiều thứ sáu, và đó chính là cảm hứng để tạo nên bộ sưu tập này", nhà thiết kế Công Trí chia sẻ.

Sáng tạo không ngừng và luôn tìm thấy sự mới mẻ từ những điều bình dị đã trở thành “chữ ký” của Công Trí. Sau "Em hoa" gây tiếng vang hồi đầu năm 2017, Công Trí chuẩn bị trình làng bộ sưu tập Thứ Sáu của chị dành cho những cô nàng công sở.

Bay bong voi bo suu tap danh cho dan cong so cua nha thiet ke Cong Tri
 

Khoảnh khắc phụ nữ quyết định phá cách - thoát khỏi phong cách thường nhật nơi văn phòng để xúng xính váy áo xuống phố luôn thú vị và bất ngờ.

Sau một tuần làm việc vất vả, dù là cô gái đôi mươi phơi phới hay người phụ nữ trung niên từng trải đều xứng đáng được tận hưởng một ngày thứ Sáu thư giãn và thoải mái, đúng nghĩa “hôm nay là ngày của chị”.

Đại từ nhân xưng “chị” của Công Trí vừa dí dỏm, tinh nghịch, vừa đầy thấu hiểu và gần gũi. Những chiếc váy xếp li, áo sơ mi, vest đơn sắc được cách điệu trang nhã hoặc nhấn nhá bằng họa tiết, đường cắt may ấn tượng, táo bạo hơn là mặc bra bên ngoài sơ mi nhằm tôn vinh vẻ mạnh mẽ, hiện đại, nghiêm túc mà vẫn quyến rũ của người phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

“Thứ Sáu, tôi vô cùng ấn tượng trước hình ảnh các chị em xúng xính đủ loại váy áo từ những cao ốc văn phòng hiện đại đổ xuống phố. Có người toát ra tư chất kiêu kỳ, thanh lịch, ăn diện cực kỳ hợp thời trang; có người lại vô cùng cá tính khi kết hợp táo bạo những món phụ kiện độc, lạ. Cũng có người khoác lên mình những món đồ tưởng như không hề liên quan nhưng ngắm mãi lại thấy "bố cục" rất chặt chẽ. Quan trọng là ai trông cũng phấn khởi và thoải mái.

Tôi thấy ở họ niềm hân hoan thuần khiết khi được trở lại là chính mình, thay vì tiếp tục nhập vai những nhân viên mẫn cán và nhàm chán. Tôi trân trọng sự tự do đáng yêu của thời trang công sở chiều thứ sáu, và đó chính là cảm hứng để tạo nên bộ sưu tập này” - Công Trí chia sẻ.

Thứ Sáu của chị sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế Thu Đông 2017 tại Hà Nội.

LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI