9 serum lý tưởng dành cho da khô mùa đông

01/12/2017 - 19:00

PNO - Axit Hyaluronic (HA) là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô, hay bất kỳ làn da nào cần sự ẩm mượt, căng bóng như Hàn Quốc.

Có thể nói HA là một trong những thành phần nổi tiếng được ưa chuộng nhất trong nhiều sản phẩm dưỡng da chuyên sâu. Nếu như Axit Alpha Hydroxy (AHA) và Axit Beta Hydroxy (BHA) làm tróc lớp biểu bì trên cùng của làn da, thì HA lại tăng cường độ ẩm với khả năng giữ nước gấp 1000 lần các thành phần cấp ẩm khác.

Một ưu điểm của HA là cơ thể tự có khả năng sản xuất ra loại axit này, vì vậy HA sẽ dễ được hấp thu mà không gây kích ứng. Đó chính là lý do tại sao những sản phẩm serum Axít Hyaluronic lại được các nàng săn đón đến vậy. 

Điểm qua serum cho da khô:

1. SkinCeuticals Hyaluronic Acid Intensifier

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
 

Tại sao chúng ta lại thích HA: Bên cạnh nồng độ cao của Axit Hyaluronic tinh khiết, serum này có chứa 10% proxylane ™, một phân tử được cấp bằng sáng chế hỗ trợ làm tăng mức độ Axit Hyaluronic của da, cũng như các chất chiết xuất từ ​​rễ cam thảo và gạo tía. Các thành phần này hoạt động đồng thời để làm tăng nồng độ Hyaluronic của da lên 30%, giúp cải thiện kết cấu và tăng độ đàn hồi cho làn da.

2. SkinMedica HA5 Rejuvenating Hydrator

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
Serum cho da khô được phái đẹp tìm kiếm bởi thời tiết đang vào đông.

Sản phẩm có sự kết hợp giữa 5 dạng khác nhau của Axit Hyaluronic – Time-Release HA, Sodium Hyaluronate, Uncross-Linked HA, Nano Hyaluronate and Cross-Linked HA. Những thành phần này làm việc ăn ý với nhau để tăng sự mịn màng, giảm nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da liên tục trong 8 giờ. Nhưng quan trọng hơn, nó có chứa một hỗn hợp chống oxy hoá độc quyền để hỗ trợ khả năng tự nhiên của da, giúp sản sinh Axit Hyaluronic, tăng cường Hydrat hóa và sức khỏe làn da.

3. Eminence Strawberry Rhubarb Hyaluronic Serum

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
 

Serum này có chứa Axit Hyaluronic nguồn gốc từ thực vật tăng cường độ ẩm và cải thiện nếp nhăn của da. Còn thành phần Axit Salicylic nhẹ nhàng loại bỏ các chất bẩn từ lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn trứng cá.

4. Replenix Pure Hydration Hyaluronic Acid Serum

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
 

Với thành phần HA nguyên chất, sản phẩm này giúp làn da giữ nước cả ngày, giúp làn da trở nên mềm mại, đồng thời làm sạch bề mặt da. Đây thực sự là một sản phẩm phù hợp với những làn da khô sần, cần được cấp nước.

5. Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
 

Bên cạnh 75% thành phần này là HA, sản phẩm còn có các protein lụa – một dẫn xuất của bột lụa dưới dạng hòa tan trong nước, cũng như các khoáng chất lên men sinh học như kẽm, đồng, mangan, sắt và silicon giúp tăng độ ẩm, làn da mềm mại và mịn màng . Sản phẩm này phù hợp với da nhạy cảm và da mụn.

 6. ClarityRx Daily Dose of Water Hyaluronic Acid Hydrating Serum

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
 

Các loại da sạm màu và khô nên kết hợp serum này vào thói quen chăm sóc da hàng ngày, với đặc điểm là sự kết hợp các hydrator mạnh mẽ như axit hyaluronic để trẻ hóa và hồi sinh sức sống của làn da. Sản phẩm này rất nhẹ và thoáng khi bạn apply lên da mặt. Sử dụng hàng đêm, bạn sẽ cảm nhận được sự hồi sinh của làn da mỗi sớm thức dậy.

 7. Cellex – C Skin hydration Complex

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
Serum cho da khô giúp làn da giữ ẩm và căn mịn.

Sản phẩm điều trị này có thể được sử dụng làm chất giữ ẩm hoặc huyết thanh để phục hồi sự căng mịn của làn da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, ngăn ngừa và làm sáng các đốm nâu. Nó có các chất ellagic và amino axit để tăng sản sinh collagen của bạn. Tuy dưỡng ẩm cao nhưng serum này sẽ mang cho bạn làn da mịn màng, khô ráo không bóng dầu. Sản phẩm không gây mụn, cải thiện kết cấu tổng thể của làn da.

 8. PCA Skin Hyaluronic Acid Boosting Serum

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
 

Trong khi hầu hết các serum chứa một lượng lớn axit hyaluronic, sản phẩm có sự pha trộn độc quyền - HA-Pro Complex ™, kích thích da tạo ra axit hyaluronic riêng, dẫn đến việc chống lão hóa và hydrat hóa lâu dài.

9. Jan Marini Hyla3D HA Activating Complex

9 serum ly tuong danh cho da kho mua dong
 

Serum Hyla có một cách tiếp cận ba chiều để khôi phục lại sự hydrat hóa của da. Thứ nhất, nó có nhiều dạng của axit hyaluronic để cung cấp hydrat sâu, kéo dài. Thứ hai, nó sử dụng công nghệ tiên tiến để tăng cường axit hyaluronic trong da. Và thứ ba, nó bổ sung các lợi ích axit hyaluronic với peptide và chất chống oxy hoá để tăng cường sản xuất collagen và elastin của da.

Trang Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI