8 sản phẩm làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả không ngờ

14/12/2017 - 07:00

PNO - Dù nhìn có vẻ lạ lùng, nhưng 8 sản phẩm dưới đây lại cực hữu hiệu trong việc trang điểm cũng như chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ.

Lược uốn tóc Bomb Curl

Tên đầy đủ: Bomb Curl Styling Brush

Giá: 10 USD (227.000 đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Chiếc lược cán hồng với những chiếc gai tua tủa như một chú nhím này trông rất lạ lùng khi so sánh với loại lược sấy tóc thông thường, nhưng lại rất hữu hiệu trong việc tạo kiểu tóc.

Ryan Trygstad, một nhà tạo mẫu tóc tại Sally Hershberger Downtown ở New York City, cho biết: “Hình dạng tròn của nó cho phép bạn tiếp cận tóc từ mọi góc độ, theo bất cứ hướng nào”. Điều đó giúp tóc bồng bềnh hơn, tạo nên những đườn uốn tròn, cong mang lại nhiều chuyển động đẹp mắt.

Bài chải tóc Ceramic

Tên đầy đủ: Instyler Glossie Ceramic Styling Brush

Giá: 80 USD (hơn 1,8 triệu đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Chiếc bàn chải tóc với phần kẹp lạ lùng này sẽ giúp bạn có được mái tóc bóng khỏe nhờ hơi nóng và cách cố định tóc đầy sáng tạo. Với dụng cụ này, bạn không phải sấy khô tóc rồi mới tạo kiểu, mà có thể trực tiếp vừa sấy vừa tạo kiểu trên tóc ướt.

Khuôn kẻ eyeliner hình mèo

Tên đầy đủ: Cat Eye Eyeliner Stencil

Giá: 16 USD (hơn 363.000 đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Những đường cong mềm mại của chú mèo lười biếng chính là khuôn kẻ eyeliner cũng như tán phấn mắt. Nhờ đó, các đường kẻ sẽ thêm sắc sảo và việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Găng tay làm sạch cọ trang điểm

Tên đầy đủ: Sigma Spa Brush Cleaning Glove

Giá: 39 USD (hơn 885.000 đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Chiếc găng tay chất liệu silicon với những gai mềm này cực hữu hiệu trong việc vệ sinh dụng cụ trang điểm mà không gây hại cho các sợi lông trên cọ.

Theo chuyên gia make up Troy Surratt, việc vệ sinh cọ trang điểm là điều vô cùng cần thiết, bởi các loại mỹ phẩn tồn đọng lâu ngày trong cọ có thể tích tụ vi khuẩn, gây mụn và một số bệnh về da. Với chiếc găng tay vệ sinh, việc rửa cọ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Máy làm xoăn Conair Pro

Tên đầy đủ: Conair Infiniti Pro Curl Secret

Giá: 100 USD (hơn 2,27 triệu đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Chiếc máy làm xoăn tiện lợi này có bộ phận quay tự động hút tóc vào một cách nhẹ nhàng và sau đó tạo thành một lọn tóc cong hoàn hảo, chỉ trong vỏn vẹn vài giây. Người dùng chỉ cần đặt thời gian và điều chỉnh nhiệt độ, tùy thuộc vào chất tóc của mình, sau đó kẹp một lọn tóc nhỏ, và chiếc máy sẽ hoàn thành nốt phần việc còn lại.

Dụng cụ nhổ râu

Tên đầy đủ: Tweezerman Smooth Finish Facial Hair Remover

Giá: 20 USD (hơn 454.000 đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Dụng cụ lạ lùng này có thể rất hữu dụng đối với các quý ông, hoặc thậm chí cả các quý bà hơi nhiều ria mép một chút. Cơ chế sử dụng của nó rất đơn giản, chỉ cần đặt dụng cụ tên khu vực bạn muốn nhổ râu (cằm, má, mép...), sau đó vặn chốt ở hai bên để lò xo xiết chặt vào từng sợi lông, rồi xoay tròn nó để nhổ lông ra khỏi da.

Mút rửa mặt Julep Konjac

Tên đầy đủ: Julep Konjac Facial Sponge

Giá: 12 USD (275.000 đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Đây không phải một miếng bọt biển thông thường, mà có có thành phần được làm từ rau củ và kết cấu dạng sợi, giúp rửa sạch nhẹ nhàng các vết bẩn và loại bỏ tế bào chết trên da.

Chuyên gia da liễu tại New York, Francesca Fusco cho hay: “Miếng bọt biển Konjac dịu nhẹ hơn rất nhiều so với cọ rửa mặt, phù hợp với mọi loại da từ nhạy cảm, dầu đến khô”.

Việc sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần làm ướt miếng mút rồi lau trực tiếp lên da. Chúng rất nhanh khô, do đó sẽ không dễ bị hỏng như các loại mút thông thường.

Dụng cụ hỗ trợ chuốt mascara

Tên đầy đủ: Tweezerman No Mess Mascara Guard

Giá: 9 USD (205.000 đồng)

8 san pham lam dep ky la nhung hieu qua khong ngo
 

Cây dụng cụ này được dùng để đặt ở mi trên hoặc mi dưới của mắt trong khi chuốt mascara, nhằm tránh tình trạng lem nhem hay rơi mascara xuống dưới da. Nhờ đó, bạn có thể bảo vệ được vùng da mắt mới thoa kem che khuyết điểm hay phấn phủ và tránh rủi ro khi trang điểm mắt.

Lan Phương (Theo Allure)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI