6 món mỹ phẩm bạn phải có trong ba lô du lịch dịp 30/4

18/04/2017 - 11:30

PNO - Nếu muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn, những bức hình check in long lanh nhất, bạn nên cho ngay vào ba lô món đồ mỹ phẩm sau.

Kem chống nắng

Dịp lễ 30/4 với ánh mặt trời mùa hè gay gắt sẽ tổn hại rất lớn đến làn da. Nếu không muốn sau vài ngày lễ, làn da trắng hồng đã bị rám nắng, sạm đen, bạn nên chọn ngay cho mình dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 25 trở lên.

6 mon my pham ban phai co trong ba lo du lich dip 30/4
Chọn kem chống nắng có SPF 25 trở lên để bảo vệ làn da.

Cách tốt nhất để kem chống nắng phát huy tác dụng đó chính là thoa kem lên da trước khi ra ngoài 15 phút. Sau đó cách 2 tiếng, bạn thoa kem một lần để bảo vệ làn da.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ

6 mon my pham ban phai co trong ba lo du lich dip 30/4
Nên chọn những loại sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ để chăm sóc da khi đi du lịch.

Trong những ngày nghỉ lễ vi vu qua nhiều vùng đất khác nhau, da bạn sẽ tiếp xúc rất nhiều với nắng nóng, bụi bặm nên sẽ nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng. Do đó, loại sữa rửa mặt bạn thường dùng có thể sẽ không phù hợp. Thay vào đó, bạn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt công thức dịu nhẹ để an toàn với làn da trong suốt kỳ nghỉ lễ.

Lăn/xịt khử mùi

6 mon my pham ban phai co trong ba lo du lich dip 30/4
Lăn khử mùi là món đồ không thể thiếu để bạn có kỳ nghỉ trọn vẹn.

Những ngày nghỉ lễ “cháy” hết mình với muôn vàn trò chơi vận động, cơ thể bạn sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi và dễ tạo mùi cơ thể khó chịu. Đừng để cuộc vui bị ảnh hưởng bằng cách cho ngay vào ba lô loại lăn/xịt khử mùi yêu thích. Sự khô thoáng và mùi hương dễ chịu ở vùng da dưới cánh tay sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Son môi

6 mon my pham ban phai co trong ba lo du lich dip 30/4
Luôn mang theo son môi bên mình để luôn rạng rỡ khi đi du lịch.

Phụ nữ là phải luôn đẹp mọi lúc mọi nơi. Do đó, hãy luôn mang theo một thỏi son bên mình dù có du lịch lên rừng xuống biển trong kỳ nghỉ lễ. Nếu không có thời gian để trang điểm cầu kỳ, chỉ cần thoa một chút son lên môi, khuôn mặt bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn hẳn để chụp hình check in.

Dầu gội khô

Thay vì phải mang theo dầu gội, dầu xả, máy sấy tóc... rất cồng kềnh, bạn chỉ cần một chai dầu dội khô sẽ tiết kiệm được thời gian chăm sóc tóc, rất tiện lợi để mang đi du lịch.

6 mon my pham ban phai co trong ba lo du lich dip 30/4
Dầu gội khô giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc tóc.

Với sản phẩm này, bạn chỉ cần chia tóc thành nhiều lớp mỏng, xịt thẳng vào chân tóc, dùng ngón tay dàn đều bột trên da đầu và để ngấm từ từ. Chỉ sau khoảng 5-10 phút, mái tóc bạn sẽ được làm sạch và vào nếp gọn gàng mà không cần tốn nhiều thời gian gội đầu, sấy khô.

Kem nền tổng hợp

6 mon my pham ban phai co trong ba lo du lich dip 30/4
Một lớp kem nền tổng hợp có thể thay thế cả kem lót, BB Cream, phấn phủ...

Trong trường hợp cần trang điểm nhẹ, bạn chỉ cần thoa một lớp kem nền tổng hợp rồi tán đều ra mặt, mọi khuyết điểm trên mặt sẽ được che phủ hoàn hảo. Đồng thời, lớp kem này cũng có thể thay thế cả kem lót, BB cream, phấn phủ…

Đặc biệt, loại kem nền tổng hợp còn có thể chống nước cực tốt. Vì vậy, bạn không lo lớp phấn bị nhòe, lem nhem khi đi bơi hoặc khi cơ thể tiết nhiều mồ hôi.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI