6 dòng kem dưỡng dành cho nàng sở hữu làn da nhạy cảm

02/11/2017 - 19:00

PNO - Những dòng kem dưỡng "cạ cứng" cho nàng sở hữu làn da "đỏng đảnh".

Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Với thành phần giàu hoạt tính có khả năng cấp ẩm như: Hyaluronic acid, chiết xuất lên men, bạch dương, cúc gai, trà xanh... Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream là kem dưỡng cho da nhạy cảm, giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, kết cấu mỏng nhẹ, không tạo cảm giác nhờn rít, thích hợp cho cả mùa đông và mùa hè. Sản phẩm không chứa cồn, chiết xuất từ tự nhiên nên đặc biệt thích hợp với làn da nhạy cảm.

6 dong kem duong danh cho nang so huu lan da nhay cam
Giá Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream - 1.300.000 đồng/sản phẩm.

Organics Pink Cross Hyaluronic Acid Gel

Là dòng sản phẩm kem dưỡng cho da nhạy cảm đến từ Nhật Bản, kem có thành phần acid hyaluronic dồi dào được dẫn xuất dưới dạng thuỷ phân thành các phân tử nhỏ, có tác dụng giúp da dễ hấp thụ hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa thành phần Soluble collagen, elaston thuỷ phân và một số thành phần hữu cơ khác, giúp giữ độ ẩm cần thiết cho làn da đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa trên da và giảm bóng nhờn. Kết cấu dạng kem mỏng nên giữ da luôn được khô thoáng và sạch hơn.

6 dong kem duong danh cho nang so huu lan da nhay cam
Giá Organics Pink Cross Hyaluronic Acid Gel – 2.200.000 đồng/sản phẩm.

Laroche Posay Toleriane

Dòng kem dưỡng da Laroche Posay Toleriane với công thức giàu khoáng, kết cấu mỏng mỏng, giúp làm dịu mát làn da trong những ngày hè oi bức. Sản phẩm không chứa hương liệu, không có chất bảo quản, cực kỳ thân thiện với làn da nhạy cảm. Laroche Posay Toleriane được bào chế theo quy trình nghiêm ngặt và được chứng nhận là an toàn và không gây kích ứng cho làn da.

6 dong kem duong danh cho nang so huu lan da nhay cam
Giá Laroche Posay Toleriane – 455.000 đồng/sản phẩm.

Laroche Posay - Toleriane Ultra Light

Vẫn là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Laroche Posay, Toleriane Ultra Light có khả năng làm mát và dịu đi các triệu chứng của làn da nhạy cảm, giảm kích ứng tức thì nhờ có chứa hoạt chất Neurosensine.

Sản phẩm không chứa paraben, không chất bảo quản, không hương liệu cũng như không chất tạo màu và cồn nên rất thân thiện với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, điểm cộng của "em" này được các tín đồ làm đẹp đặc biệt yêu thích chính là khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bóng nhờn và không gây kích ứng cho làn da.

6 dong kem duong danh cho nang so huu lan da nhay cam
Giá Laroche Posay - Toleriane Ultra Light - 655.000 đồng/sản phẩm.

Sakura Botanical Sensitive Cream

Kem dưỡng Sakura Botanical Sensitive Cream được thiết kế đặc biệt dành cho da nhạy cảm, giúp làm trắng, phục hồi, làm dịu làn da "khó tính" này. Sản phẩm được chiết xuất từ rễ cây hoàng cầm, cam thảo, lá trà xanh, cúc la mã,... có khả năng dưỡng và cấp ẩm, làm lành vết thương, kích thích sự tổng hợp collagen, phục hồi hư tổn cho làn da do ảnh hưởng của môi trường, dị ứng với hoá chất, cho làn da căng mịn, săn chắc.

6 dong kem duong danh cho nang so huu lan da nhay cam
Giá Sakura Botanical Sensitive Cream 800.000 đồng/sản phẩm.

Neutrogena Oil-Free Moisture Sensitive Skin

Neutrogena từng được mệnh danh là "bác sĩ da liễu" nhờ những sản phẩm kem dưỡng cho da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Neutrogena Oil-Free Moisture Sensitive Skin luôn khiến cho làn da nhạy cảm cảm thấy được vỗ về khi mà các dòng sản phẩm luôn đặt tiêu chí an toàn, lành tính lên hàng đầu.

Sản phẩm được chứng minh có khả năng cân bằng làn da nhờ khả năng duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da khô, trong khi vẫn kiểm soát lượng nhờn cho vùng da tiết nhiều dầu. Từ đó mang đến làn da mềm mại, mượt mà. Neutrogena Oil-Free Moisture Sensitive Skin không chứa cồn hay hương liệu, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông khiến phát sinh mụn.

6 dong kem duong danh cho nang so huu lan da nhay cam
Giá Neutrogena Oil-Free Moisture Sensitive Skin 300.000 đồng/sản phẩm.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI