6 dòng kem dưỡng ẩm chất lượng giá bình dân dành cho nàng

20/07/2017 - 13:00

PNO - Trong những ngày thời tiết chuyển mùa, làn da trở nên khô hanh và dễ nứt nẻ hơn. Đó cũng là lúc bạn nên chuẩn bị những dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.

6 dong kem duong am chat luong gia binh dan danh cho nang

Nivea Cream: Với thành phần chính gồm vaseline, mineral oil, lanolin có tác dụng cân bằng độ ẩm và giữ nước cho da. Thoa một lớp mỏng nivea sau khi tắm, làn da của bạn sẽ luôn đảm bảo đủ ẩm và căng mịn suốt nhiều giờ liền. Kem có thể dùng cho da mặt và thay thế cho kem dưỡng khi trang điểm. Có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho da, mức giá “hạt dẻ” nên được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

6 dong kem duong am chat luong gia binh dan danh cho nang
Pond’s Dry Skin Cream: Với thành phần Minera oil và Petrolatum giúp hạn chế sự thoát nước trên bề mặt da, tạo nên lớp màn ngăn cản sự thoát nước, duy trì độ ẩm mượt cho làn da, đồng thời ccó tác dụng giảm sự nhờn, bết dính ở da. Pond’s Dry Skin Cream có giá 170.000/hũ.
6 dong kem duong am chat luong gia binh dan danh cho nang
Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream: Dòng kem dưỡng ẩm với kết cấu mỏng, nhẹ này có khả năng dễ thẩm thấu vào trong lớp biểu bì, cung cấp độ ẩm cho da. Với thành phần chiết xuất từ cỏ tranhvà chất chống lão hóa Antarcticine, Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream  giúp nuôi dưỡng da, giữ da mịn màng, mềm mại suốt cả ngày. Kem không chứa dầu, không chất bảo quản, không gây kích ứng, phù hợp với cả những sở hữu da dầu, da hỗn hợp dầu.
6 dong kem duong am chat luong gia binh dan danh cho nang
Careline Lanolin Cream: Đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp cho những nàng sở hữu làn da khô đến cực khô. Với khả năng dưỡng ẩm xuất sắc, chất kem mềm, mịn và dễ thấm sâu vào da, không gây nhờn rít, Careline Lanolin Cream giúp “khóa” nước cho làn da, giúp da luôn căng mịn và đầy sức sống. Sản phẩm có thể dùng làm kem dưỡng dưới lớp trang điểm. Careline Lanolin Cream Australia giá 200.000/ hũ.
6 dong kem duong am chat luong gia binh dan danh cho nang
Za Hydration Deep: Kem dưỡng ẩm làm trắng da ban ngày Za Deep Hydration giúp phục hồi và cung cấp nước cho làn da trắng mịn, không gây bết dính và thu nhỏ lỗ chân lông. Kem dưỡng ẩm Za cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho làn da với thành phần khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm cho làn da khô, hạn chế bài tiết bã nhờn. Ngoài ra, kem còn chứa thành phần Vitamin C giúp làm trắng da, tái tạo lại các tế bào mới cho da luôn tươi trẻ.
6 dong kem duong am chat luong gia binh dan danh cho nang
Cosrx Aloe Vera oil-free Moisture Cream: Với thành phần chiết xuất từ lá lô hội, không chứa cồn, silicon, kem có kết cấu dạng gel nên mang cảm giác mềm, mát cho người dùng. Khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không chứa dầu, không hương liệu nhân tạo, giúp làm dịu da và giảm những vết sưng tấy do mụn. Đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm “cạ cứng” cho những cô nàng sở hữu làn da dầu bởi nó cung cấp ẩm đầy đủ nên có khả năng kiềm dầu, mang lại làn da mịn màng, bóng mượt suốt cả ngày.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI