6 dòng gel dưỡng ẩm giá bình dân cấp nước tức thì cho da mùa lạnh

27/11/2017 - 08:21

PNO - Nếu làn da bạn đang "gào thét" vì mất nước, hãy bỏ túi ngay những dòng gel dưỡng ẩm cấp nước tức thì cho da dưới đây nhé.

Neutrogena Hydro Boost Gel

6 dong gel duong am gia binh dan cap nuoc tuc thi cho da mua lanh
Trong Neutrogena Hydro Boost Gel còn có chứa thành phần Natri của Acid Hyaluronic, giúp cấp và duy trì độ ẩm lâu dài. Sản phẩm thích hợp với làn da hỗn hợp và da dầu.

Là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Netrogena được rất nhiều beauty blogeer khen ngợi về công dụng mà nó mang lại. Chất gel trong suốt của Neutrogena Hydro Boost Gel mát lạnh, dễ dàng thấm sâu vào da, giúp da khô nhanh chóng thẩm thấu lượng nước cần thiết, mang đến cảm giác ẩm mịn cho làn da. 

The Body Shop Seaweed Gel Cream

6 dong gel duong am gia binh dan cap nuoc tuc thi cho da mua lanh
Do được chiết xuất từ những thành phần khoáng chất có nguồn gốc từ tự nhiên nên sản phẩm không gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm.

Là dòng sản phẩm đến từ thiên nhiên, The Body Shop Seaweed Gel Cream được chiết xuất chủ yếu từ tảo biển chứa thành phần khoáng chất cao, chất chống ôxi hóa bảo vệ da, có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, ngăn chặn da bài tiết dầu quá nhiều. 

Vichy Aqualia Thermal

6 dong gel duong am gia binh dan cap nuoc tuc thi cho da mua lanh
Đây là sự lựa chọn hữu hiệu dành cho những cô nàng da dầu có nhu cầu cấp nước cho làn da.

Là dòng sản phẩm cấp ẩm dành cho da dầu,  Vichy Aqualia Thermal  có tác dụng kiểm soát lượng dầu cần thiết cho da, cân bằng độ ẩm, đảm bảo da luôn trong tình trạng ẩm mịn mà không tạo cảm giác bóng nhờn. Dòng gel dưỡng Vichy Aqualia Thermal với thành phần 15 loại khoáng chất đặc biệt, nhờ đó nó cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho da trong suốt 48 tiếng. 

Cosrx Aloe Vera oil-free Moisture Cream

6 dong gel duong am gia binh dan cap nuoc tuc thi cho da mua lanh
Cosrx Aloe Vera oil-free Moisture Cream có thành phần chiết xuất từ lô hội, không chứa cồn, kết cấu dạng gel nên dễ thẩm thấu vào da, giúp làm dịu da, giảm những vết sưng tấy của da do mụn.

Sản phẩm được đanh giá là một trong những "cạ cứng" của làn da dầu nhờ khả năng cấp ẩm và kiểm soát dầu cực tốt, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn trên da do dầu thừa, giữ làn da luôn tươi mát, căng bóng cả ngày.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

6 dong gel duong am gia binh dan cap nuoc tuc thi cho da mua lanh
Thành phần chứa Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa các tác nhân gây khô, lão hóa và nám da.

"Đơn giản mà hiệu quả" chính là những gì dòng gel dưỡng ẩm bình dân đến từ thương hiệu Rohto mang đến cho người dùng. Với kết cấu mỏng, nhẹ, không màu, không mùi, Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Laneige Water Bank Gel Cream

6 dong gel duong am gia binh dan cap nuoc tuc thi cho da mua lanh
Chất kem dạng gel không bết dính, nhanh thấm, đem lại làn da căng mướt, mịn màng, không bong tróc.

"Ngân hàng nước" Laneige Water Bank Gel Cream cực kì thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da bóng dầu bên ngoài nhưng lại "khô cằn" bên trong. Với thành phần chính chứa Hydro lon Mineral Water, Laneige Water Bank Gel Cream sẽ thẩm thấu sâu độ ẩm vào bên trong da, hiệu chỉnh làn da bị tổn thương. Chiết xuất từ thành phần cây Tùng Bách, cây Diệm mạch giàu dinh dưỡng và khoáng chất làm dịu da, kiểm soát lượng nhờn hiệu quả. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI