6 cách phối áo khoác kimono đẹp từng milimet

22/05/2017 - 08:09

PNO - Không áo khoác nào thích hợp với mùa hè bằng những chiếc áo khoác kimono chất liệu siêu mỏng với những họa tiết tươi trẻ, mang lại cái nhìn phóng khoáng cho những cô nàng trót yêu phong cách du mục.

6 cach phoi ao khoac kimono dep tung milimet
Kết hợp với bikini: Bộ bikini của bạn chưa thực sự nổi bật, hoặc thân hình kém chuẩn khiến bạn tự ti trong bộ áo tắm, thì áo khoác bikini sẽ cho bạn một giải pháp vô cùng hay ho.  Cách phối này không đòi hỏi bạn phải cân nhắc màu sắc hay họa tiết sao cho hài hòa, mà chỉ cần chú ý đừng để bikini “bơi” trong áo khoác kimono là được. 


 

6 cach phoi ao khoac kimono dep tung milimet
Kết hợp với áo dây + váy ngắn: Đừng e ngại những chiếc áo hai dây trống trước hở sau, bởi áo khoác kimono sẽ giúp bạn “an toàn” hơn hẳn. Đó là chưa kể nếu set đồ bên trong của bạn quá đơn giản, thì áo khoác kimono có họa tiết tươi sáng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn nhiều. 


 

6 cach phoi ao khoac kimono dep tung milimet
Kết hợp với áo croptop + quần short: Với set đồ này, nếu bạn chọn một chiếc áo khoác kimono dài hơn tổng thể trang phục thì sẽ tạo được hiệu ứng cho đôi chân dài miên man đấy. Tuy nhiên, độ dài của áo khoác đừng nên quá gối, điều này sẽ lập tức khiến bạn bị “nuốt chửng” trong một mớ vải lùng bùng.


 

6 cach phoi ao khoac kimono dep tung milimet
Kết hợp với quần dài: Sự kết hợp đơn giản áo phông + quần jeans + áo khoác kimono họa tiết thổ cẩm dáng dài + mũ fedora là một set đồ luôn luôn có trong danh sách yêu thích của những cô nàng cá tính. Tiếc là sự kết hợp này chỉ dành cho các nàng có vóc dáng cao ráo, mảnh khảnh, và chống chỉ định với các nàng nấm lùn. 


 

6 cach phoi ao khoac kimono dep tung milimet
Kết hợp với  Jumpsuit phối cùng áo khoác kimono cho bạn một cảm giác mát mẻ, trẻ trung, sành điệu, dù mùa hè có bỏng rát, khó chịu đến đâu. Chất liệu cho jumpsuit nên là chất liệu rũ, mềm mại nhưng vẫn đảm bảo đứng dáng. Nếu jumpsuit có họa tiết thì bạn nên chọn áo khoác kimono màu trơn và ngược lại. 


 

6 cach phoi ao khoac kimono dep tung milimet
Kết hợp với đầm liền: Áo khoác kimono kết thân dễ dàng với đầm liền cả dài lẫn ngắn. Vẻ đẹp nữ tính của bạn sẽ được tăng lên bội phần khi chọn kiểu kết hợp này. Tuy nhiên bạn cần lưu ý độ dài của chiếc đầm để phối cho đúng điệu: nếu là đầm maxi, bạn chỉ nên chọn áo khoác kimono dáng ngắn để tránh rườm rà, còn với đầm ngắn, thì áo khoác kimono dài hay ngắn đều hợp, thậm chí áo khoác dáng dài còn khiến bạn trông có vẻ cao hơn mọi khi đấy! 

 Nguyên Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI