5 công thức giảm cân nhanh dành cho nàng

24/07/2017 - 08:51

PNO - Công thức chế biến thức ăn theo chế độ low carb đủ để bạn thay đổi hương vị liên tục trong các bữa ăn hàng ngày.

Một trong những công thức giảm cân nhanh cực kỳ dễ xuống ký vẫn đảm bảo chế độ dinh dưỡng, khoa học đó là ăn theo phương thức low carb.

Low carb đang là chế độ ăn kiêng giảm cân phổ biến nhất hiện nay với hiệu quả cao giúp nhiều người lấy lại vóc dáng thọn gọn mà không gặp quá nhiều áp lực. Đây là một trong những biện pháp khống chế lượng calo nạp vào cơ thể bạn mỗi ngày, từ đó kiểm soát cân nặng và năng lượng tiêu thụ.

Một trong những tiêu chí hàng đầu của low carb là bạn phải tuyệt đối kiêng dè lượng tinh bột, thay vào đó là tăng cường rau củ và cá tươi, cũng như các dưỡng chất protein, chất béo trong bữa ăn. 

5 cong thuc giam can nhanh danh cho nang
 
5 cong thuc giam can nhanh danh cho nang
 

Công thức giảm cân nhanh dành cho những người thực hiện chế độ ăn theo phương pháp low carb đến từ một loại thực phẩm đốt cháy calo đi kèm với 30 phút chuẩn bị.

5 cong thuc giam can nhanh danh cho nang

Chuốt nướng chocolate: Với mỗi trái chuối, lượng calo trung bình nạp vào cơ thể là 105 calo. Chuối cũng chứa hàm lượng thấp chất béo và protein. Các tinh chất thực vật có lợi trong chuối như chất chống oxy hóa, bao gồm dopamine và catechin. Do đó, nếu bạn nghĩ rằng chuối khiến bạn tăng cân thì bạn nên thay đổi quan niệm này. Một trái chuối phết sẵn chocolate quay trong lò vi sóng vài phút cho bữa trưa/tối sẽ là carb cực tốt cho cân nặng của bạn. 

5 cong thuc giam can nhanh danh cho nang

Bưởi, chuối mix với mật ong: Một đĩa salad dậy mùi thơm ngào ngạt gồm 2 múi bưởi kết hợp 1 trái chuối sẽ là thực phẩm “hảo hạng” để khống chế calo. Nếu cần hãy chuẩn bị thêm một ít mật ong rưới lên trên món salad trái cây để đảm bảo hương vị và mùi thơm hấp dẫn. Đây là một đĩa thức ăn ngon miệng thay thế cho bữa sáng hoặc bữa xế trưa nặng bụng.

5 cong thuc giam can nhanh danh cho nang

Đậu trắng kết hợp với các loại rau củ: Nên biết rằng đậu trắng là một thực phẩm hiệu quả khống chế cân nặng, nếu bạn sử dụng đúng cách. Đậu trắng sau khi luộc sơ sẽ trộn chung với một ít chanh, dầu olive. Đậu trắng chứa khoảng 4 gram kháng tinh bột cho từng nắm nhỏ thế nên hãy sử dụng với khối lượng vừa đủ, đảm bảo món ăn bạn không vượt ngưỡng calo nhé.

5 cong thuc giam can nhanh danh cho nang

Lúa mạch kết hợp hạt hướng dương và chuối: Quá chán ngán từng thìa lúa mạch cứng đơ, tại sao không thử trộn chung với chuối? Độ dẻo của chuối khiến lúa mạch mềm hơn, kết hợp cùng một thìa mật ong và một ít hạt hướng dương sẽ khiến món ăn đậm đà, lạ miệng.

5 cong thuc giam can nhanh danh cho nang
Rau củ hầm: Chỉ thuần rau củ và các loại đậu dễ tiêu, đây là một món ăn dễ làm và chứa ít calo. Nguyên liệu có thế gia giảm tùy ý, nhưng phổ biến nhất vẫn là các loại bao gồm cà chua, hành tây, bắp cải, ớt chuông xanh, cần tây. Những loại nguyên liệu này khi phối hợp sẽ cực ngon miệng và đẹp mắt. Chỉ cần hầm trên bếp 15-20 phút, các bạn đã có một bữa trưa ngon miệng.


Nhật Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI