5 chiếc túi xách phái đẹp nên sắm mùa mốt cuối năm

17/11/2017 - 19:00

PNO - Túi oivesized, túi vải lông, túi đeo hông... đang là những phụ kiện hot mà các chị em nhất định phải có để thăng thêm phần sành điệu vào mùa thu đông này.

Xu hướng túi xách năm nay có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là những thiết kế cá tính, kiểu cách đã "lên ngôi" thay cho form dáng cổ điển, thanh lịch trước đây. Mùa mốt cuối năm này, nhiều nhà mốt tung ra các mẫu túi xách khiến phái đẹp "đứng ngồi không yên". Và sau đây là 5 kiểu túi mà chị em nên sắm để góp phần "nâng tầm" diện mạo thêm sành điệu và nổi bật.

1. Túi xách oversized

5 chiec tui xach phai dep nen sam mua mot cuoi nam

Với phom dáng to và thiết kế này thì nhiều người nói xu hướng túi xách này giống như túi để đi shopping, quả đúng là vậy. Vì chúng được may to, rộng rãi nên bạn có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp, ngoài việc đi làm thì bạn có thể dùng để đựng đồ đi tập gym mà vẫn đảm bảo được nét sành mốt.

2. Túi vải lông ấm áp

5 chiec tui xach phai dep nen sam mua mot cuoi nam

Đặc biệt nhất trong mùa mốt cuối năm này chính là những chiếc túi được làm từ chất liệu lông mềm tạo cảm giác ấm áp cho người dùng. Các nàng có thể chọn nhiều màu sắc để phù họp với trang phục cũng như phong cách của mình. Thiết kế chiếc túi cũng có phần hơi lạ, một chút hơi hướng hobo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái thích style vintage.

3. Túi xách mini kiểu dáng mới lạ

5 chiec tui xach phai dep nen sam mua mot cuoi nam

Chiếc túi nhỏ nhắn với kiểu dáng một nửa của hình tròn và phần quai cầm bằng kim loại rất mới khiến cho thiết kế trở nên ấn tượng hơn hẳn. Xu hướng túi xách này chắc chắn sẽ còn tạo nên "cơn sốt" cho các tín đồ bởi phụ kiện càng độc sẽ càng hút được những cô nành sành mốt.

4. Túi chữ nhật

5 chiec tui xach phai dep nen sam mua mot cuoi nam

Là một chiếc túi quen thuộc mà bất kì cô nàng cũng có, với kiểu dáng cổ điển nhưng không hề nhàm chán vẫn tạo được sức hút cho chị em công sở vì rẩ dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và mang đến nét thanh lịch, sang trọng.

5. Túi đeo hông cá tính

5 chiec tui xach phai dep nen sam mua mot cuoi nam

Xu hướng túi xách mới nhất mùa mốt cuối năm này chính là chiếc túi đeo hông. Không chỉ "nâng tầm" phong cách thêm cá tính cho các nàng còn thể hiện được khả năng phối đồ cao tay tạo nên style "chất lừ" xuống phố.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI