5 cách mặc đẹp với đầm sơ mi

21/04/2017 - 09:51

PNO - Đầm sơ mi hay sơ mi phom dài là item hot của xu hướng thời trang Xuân Hè 2017.

5 cach mac dep voi dam so mi
Với một chiếc đầm sơ mi đơn giản, bạn có thể phối nhiều phong cách khác nhau, từ “cô nhân viên văn phòng thanh lịch” đến “street style cá tính”. giúp bạn thêm cá tính hơn. 

Sơ mi phom dài + quần da ống suông + giày bệt

Phối sơ mi với quần tây là “xưa như trái đất”, bạn có thể phá cách một chút nhé. Hãy thử chọn chất liệu da (leather) cho chiếc quần tây và một đôi giày bệt thay vì giày cao gót để tạo sự năng động cho style khá nữ tính này.

5 cach mac dep voi dam so mi
Áo sơ mi Topshop 80 USD, quần ống suông Tibi 1.295 USD, giày bệt Malone Souliers 495 USD.

Đầm sơ mi đơn sắc + giày họa tiết

Nếu bạn có một chiếc đầm sơ mi màu đơn sắc cùng kiểu dáng đơn giản, hãy chọn một đôi giày họa tiết bắt mắt để tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Chỉ cần như vậy thôi, không phụ kiện rườm rà, bạn đã tạo được ấn tượng trong mắt người đối diện.

5 cach mac dep voi dam so mi
Đầm sơ mi Sonia Rykiel 473 USD, giày họa tiết Altuzarra 795 USD.

Đầm sơ mi sọc + Giày boot chiến binh

Sọc ngang là một trong những “hot trend” của xu hướng thời trang Xuân Hè 2017, việc sắm cho mình một chiếc đầm sơ mi sọc là điều cần thiết nếu bạn là một “shopaholics”.

Để không bị nhàm chán,  hãy thử mix chiếc đầm sơ mi của bạn với đôi boot chiến binh cá tính. Chắc chắn ý tưởng này sẽ không làm thất vọng.

5 cach mac dep voi dam so mi
Sơ mi silk Burberry 1.395 USD, giày Dr Martens 120 USD.

Phong cách Preppy hoàn hảo

Những bộ đồng phục học sinh luôn là nguồn cảm hứng bất tận đối với các nhà thiết kế tên tuổi. Mặc đẹp với đ là một trong những mẫu thời trang dễ biến tấu theo phong cách này nhất. Hãy một lần trở về thời tươi trẻ với mẫu đầm sơ mi xanh đơn giản phối cùng giày bánh mỳ trẻ trung.

5 cach mac dep voi dam so mi
Đầm sơ mi cách điệu COS 125 USD, giày bánh mì Bally 650 USD.

Cô nàng văn phòng hiện đại

Đừng quá cứng nhắc khi diện đồ đi làm, dù tính chất công việc của bạn như thế nào thì bạn vẫn có thể tạo ra cho bản thân một style công sở riêng.

Đối với những ngày phải giao tiếp nhiều hay gặp đối tác quan trọng, hãy diện thật đẹp và thanh lịch. Như mẫu đầm sơ mi thắt nơ ở vòng eo tôn dáng chuẩn màu lá mạ lạ mắt phối cùng đôi sandals kiểu cách. Sự phá cách này chắc chắn sẽ khiến một ngày làm việc của bạn trở nên thú vị hơn.

5 cach mac dep voi dam so mi
Đầm sơ mi Adam Lippes 750 USD, Sandals Alexandre Birman 525 USD.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI