4 mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu của Victoria Beckham

19/11/2017 - 19:00

PNO - Là người phụ nữ thành đạt, Victoria Beckham sở hữu tất cả mọi thứ mà người đời luôn khao khát: danh tiếng, tài năng, giàu có, gia đình hạnh phúc và có cả bí quyết riêng trong việc chăm sóc nhan sắc.

Làm sạch da

4 my pham lam dep khong the thieu cua Victoria Beckham
Lancer The Method: Polish giúp da mịn màng, sáng hơn hẳn mà lại rất nhẹ nhàng, không hề gây kích ứng da.

Victoria Beckham thường sử dụng khăn tẩy trang Bioderma để tẩy sạch lớp makeup. Làm sạch lại da bằng dòng sữa rửa mặt quen thuộc Sarah Chapman hoặc Dr.Lancer. Tuy nhiên, để làn da không bị “nhờn” với mỹ phẩm, Vic thường luân phiên thay đổi dòng sửa rửa mặt, và sản phẩm thay thế được bà Beck đặc biệt yêu thích là sữa rửa mặt kiêm tẩy đa chết Lancer The Method: Polish. Theo cô, sản phẩm này khiến da mịn màng, sáng hơn hẳn mà lại rất nhẹ nhàng, không hề gây kích ứng da.

Mặt nạ dưỡng da

4 my pham lam dep khong the thieu cua Victoria Beckham
Loại mặt nạ này có chứa lượng tinh chất dồi dào và người dùng sẽ nhanh chóng thấy làn da có sự thay đổi ngay sau 15 phút đắp mặt nạ.

Victoria Beckham tẩy tế bào chết khoảng 2 lần/ tuần và thường dùng mặt nạ Sarah Chapman 3D Moisture Infusion Mask để cung cấp dưỡng chất cho da sau khi loại bỏ da chết. 

Dưỡng da

4 my pham lam dep khong the thieu cua Victoria Beckham
Victoria Beckham thường xuyên dùng serum Sarah Chapman Skinesis Stem Cell Collagen Activator để dưỡng ẩm và chống lão hóa, tăng sự đàn hồi cho da nhờ khả năng sản sinh collagen tuyệt vời của dòng sản phẩm này.

Crème de La Mer Mosturizing Soft Lotion chính là dòng sản phẩm bà Beck dùng ngay sau khi rửa mặt. Sản phẩm này có kết cấu lỏng, thấm nhanh vào da, giúp dưỡng ẩm tốt mà không hề nhờn dính. Kem dưỡng Morning Aura Illuminating Crème cũng luôn nằm trong túi xách của Vic trong mỗi hành trình bởi theo cô, loại kem dưỡng này không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm sâu, mà còn để lại lớp nền da căng bóng, ánh glowy khỏe mạnh, giúp hạn chế được kha khá thời gian cho việc makeup. 

Trang điểm

4 my pham lam dep khong the thieu cua Victoria Beckham
Khi cần thêm chút sắc sảo, bút kẻ mắt Eye Kajal màu Black Saffron, phấn mắt Cheek Crème là món mỹ phẩm “đinh” giúp bà Beck tôn lên vẻ sắc sảo, quyến rũ cho đôi mắt. Dòng phấn Skin Perfecting Powder cũng được Vic sử dụng để tạo khối và hiệu chỉnh màu da.

Khi không phải ra ngoài, Vic thường dùng sản phẩm chống nắng Sarah Chapman Skin Insurance SPF30 vốn là dòng kem dưỡng có khả năng chống. Còn khi có việc cần phải ra ngoài, cô dùng thêm foundation Burberry Fresh Glow và kem che khuyết điểm Cashmere. Về mỹ phẩm trang điểm cho mắt, môi, má Aura Gloss là thương hiệu yêu thích được bà Beck trưng dụng. 

Ngoài những mỹ phẩm “ruột” này, Victoria Beckham cũng tích cực “ lăng xê” những dòng mỹ phẩm trang điểm nằm trong bộ sưu tập mà Vic và Estée Lauder bắt tay kết hợp và cho ra mắt trong năm 2016 .

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI