Một mình khám phá thế giới

25/12/2017 - 07:00

PNO - Du lịch một mình vẫn là mối lo ngại với nhiều người, tuy nhiên 10 điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến hành trình của bạn.

Mot minh kham pha the gioi
Nam Mỹ là lựa chọn tốt nhất để khám phá những ngọn núi, con sông, đê bè, tàn tích cổ xưa hay khu rừng rậm. Đạp xe leo núi xuống Đường Tử thần nổi tiếng của Bolivia là trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch một mình. Ảnh: Getty.
Mot minh kham pha the gioi
Việt Nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khám phá ẩm thực bởi sự tinh tế, nổi bật cùng sự đa dạng của nó. Ẩm thực Việt Nam tạo nên sức hút khổng lồ cho du khách, những người bị lôi kéo vào chiếc bàn chật ních và cùng nhau trao đổi câu chuyện trong chuyến đi du lịch của mình.
Mot minh kham pha the gioi
Nơi tốt nhất khi du lịch một mình không thể bỏ qua Ubud, Indonesia. Trung tâm nghệ thuật và tâm linh của Bali này là nơi tuyệt vời cho những người độc thân thư giãn, trải nghiệm. Ẩn mình giữa những cánh đồng lúa bao quanh bởi những ngọn núi phủ sương, Ubud là một nơi huyền diệu. Ảnh: Shutterstock.
Mot minh kham pha the gioi
Cuộc sống đầy màu sắc về đêm phải kể đến Berlin, Đức. Đây là nơi nổi tiếng của các buổi tiệc, các câu lạc bộ khổng lồ và các khu vườn bia. Nhưng đồng thời cũng được bao quanh bởi những di tích mang nhiều ý nghĩa lịch sử như Cổng Brandenburg, Đài tưởng niệm Holocaust. Đặc biệt, bạn sẽ có khám phá thú vị với quán cà phê quirky, cửa hàng mát mẻ, chợ trời cuối tuần. Ảnh: Shutterstock.
Mot minh kham pha the gioi
Mặc dù cơ sở hạ tầng du lịch của Đông Phi phát triển hơn so với ở nhiều nơi khác trong lục địa nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng hoặc an toàn để điều khiển giao thông công cộng hoặc tự lái xe. Bằng cách chọn một tour du lịch có tổ chức, bạn có thể vượt qua được căng thẳng này và chỉ đơn giản là tận hưởng chính mình. Ảnh: Shutterstock.
Mot minh kham pha the gioi
Singapore là một trong những địa điểm hấp dẫn cho chuyến du lịch một mình. Nơi đây có rất nhiều điểm tham quan văn hoá để khám phá, ngày càng có nhiều nhà nghỉ của thành phố và một trong những hệ thống giao thông công cộng tốt nhất trên thế giới. Ảnh: Shutterstock.
Mot minh kham pha the gioi
Đến Rome, Italy bạn được khám phá từ biểu tượng cổ đại như Đấu trường La Mã và Diễn đàn La Mã, những kiến trúc thời kỳ Phục Hưng hùng vĩ như Nhà thờ thánh Phêrô. Khung cảnh thành phố Rome là bức tranh vạn hoa của trí tưởng tượng nghệ thuật, kiến trúc kỳ diệu và những kỳ quan lịch sử. Ảnh: Shutterstock.
Mot minh kham pha the gioi
Portland, Oregon - một trong những thành phố tuyệt vời nhất của Hoa Kỳ có tất cả những lợi thế về văn hoá của một đô thị lớn cùng với sự gần gũi của một thị trấn nhỏ. Cảm giác dễ chịu này vang dội từ các nhà máy sản xuất rượu vang ở thành thị, các nhà ủ cà phê và cà phê rang xay. Ảnh: Getty.
Mot minh kham pha the gioi
Caye Caulker, Belize không dành cho tuần trăng mật, đây luôn luôn là nơi tuyệt vời cho khách du lịch một mình nhờ kích thước nhỏ gọn cùng sự thoải mái, thân thiệt của người dân địa phường. Thật dễ dàng để có những ngày nghỉ ngơi tại The Split, bãi biển hàng đầu của hòn đảo này.
Mot minh kham pha the gioi
East Coast Australia, bờ biển Đông nước Úc có con đường du lịch cổ điển bao bọc bởi nhiều điểm tham quan, đó là bãi biển Bondi ở Sydney, đi dạo qua rừng mưa Daintree cổ đại hoặc đi xuyên qua Great Barrier Reef. Ảnh: Getty.

Di Linh

Nguồn Lonelyplanet
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI