Bí quyết để có chuyện tình đẹp như mơ tại nước Ý

19/10/2017 - 08:54

PNO - Khi bạn vẫn băn khoăn không biết sẽ đi đâu cho một kỳ nghỉ thật lãng mạn mà thật tiết kiệm cùng người yêu, Venice là cái tên không thể bỏ lỡ.

Mỗi đất nước, thành phố đều có những nét đặc sắc riêng, nhưng Venice dường như được tạo ra để mang đến niềm hạnh phúc cho các cặp đôi mới cưới, hay những đôi tình nhân vào những ngày nghỉ hiếm hoi trong năm của họ. 

Bi quyet de co chuyen tinh dep nhu mo tai nuoc Y

Chọn một biệt thự sang trọng: Khó khăn lắm mới có thể sắp xếp thời gian và công việc để cùng tận hưởng những ngày nghỉ cùng nhau, vì vậy hãy để đó là những ngày nghỉ thật sự xứng đáng và là một điểm nhấn cho chuyện tình của các bạn. Thuê một biệt thự để được tận hưởng những giây phút riêng tư bên nhau và cùng nhau làm những điều thật lãng mạn chưa bao giờ là một ý tưởng tồi. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc như một nàng công chúa khi có cả một biệt thự sang trọng dành riêng cho cả hai mà không bị bất kỳ tác động nào bênh ngoài có thể ảnh hưởng tới.

Bi quyet de co chuyen tinh dep nhu mo tai nuoc Y

Đi thuyền dọc bờ biển Amafi: Bờ biển Amafi trải dài 5 0km là quãng bờ biển phía nam của bán đảo Sorrentine, nước Ý, thuộc vùng Campania.Đây là một vùng bờ biển được bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh – bạn hãy thử đến đây và tận hưởng bầu không khí trong lành trên những dãy núi cao dọc bờ biển. Bình minh và hoàng hôn là một cơ hội tuyệt vời để thành phố biển nhỏ xin này mang đến cho bạn một món quà đáng nhớ. Khi những tia nắng trải dài trên bờ biển, khi mặt biển hứng lấy những tia sáng lấp lánh, và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tận hưởng giây phút ấy cùng người yêu của mình? Cách tốt nhất để khám phá bờ biển Amafi là hai bạn hãy di chuyển bằng đường biển. Cùng nhau thong dong trên con tàu dọc bờ biển để có cơ hội hòa mình vào những bờ biển cát trắng, những làng chày được khoác lên mình chiếc áo màu pastel, những cánh đồng nho bậc thang và những khu rừng chanh bên mõm đá.

Bi quyet de co chuyen tinh dep nhu mo tai nuoc Y

Đến thăm hồ Como: Hồ Como là một hồ bang ở Lombardy, tây bắc nước Ý. Với hiều sâu khoảng 425 m, hồ Como được xem là hồ sâu nhất châu Âu. Đây là nơi đã diễn ra một phân cảnh trong phim Star Wars: khi Luke và Padme tán tỉnh nhau.

Bi quyet de co chuyen tinh dep nhu mo tai nuoc Y

Học nấu ăn là cách tốt nhất để tìm hiểu sự tinh túy của một nền văn hóa. Các bạn nên ghi chú lại cho những chuyến đi của mình, nhất định phải tham gia một lớp học nấu ăn để có thể hiểu hơn về con người và đất nước mình đang tới.

Nấu ăn theo phong cách Ý đã rất nổi tiếng và việc tham gia khóa học về ẩm thực Ý ngay tại nước Ý là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi tìm hiểu nền văn hóa của vùng đất lãng mạn này. Có hàng tá các lớp học nấu ăn đậm chất Ý được mở ra dành cho khách du lịch và còn gì bằng khi được cùng nhau đắm mình trong sự ngọt ngào của nền ẩm thực bậc nhất này chứ.

Tú Ân 

Nguồn Nomadicboys
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI