Air France khuyến mãi vé mua giá sớm tiết kiệm

08/06/2017 - 08:00

PNO - Chương trình khuyến mãi vé máy bay mua sớm dành cho khách hàng đi du lịch mùa thu – đông vừa được Air France triển khai từ nay đến 17/6 đi nhiều điểm châu Âu và châu Mỹ.

Sau những ngày hè nóng bỏng, tiết trời châu Âu sang thu sẽ dịu lại sẵn sàng chào đón những du khách tìm kiếm không khí êm đềm và dễ chịu hơn cho kỳ nghỉ. Không còn cảnh chen chúc mọi nơi, giá cả cũng trở nên « mềm » hơn rất nhiều, đây chính là thời điểm lý tưởng để thưởng ngoạn vẻ đẹp của lục địa già.

Mua vé sớm cùng Air France: yên tâm và tiết kiệm

Lên kế hoạch sớm và săn khuyến mãi vốn là kinh nghiệm của bất kì ai muốn du lịch tiết kiệm. Thế nhưng không phải ai cũng chọn đúng thời điểm để bắt đầu. Và đây chính là lúc thích hợp nếu bạn có dự định đi nghỉ vào mùa thu – đông sắp tới. Từ nay đến hết 17/6, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi vé máy bay hấp dẫn từ Air France chỉ dành cho du khách khởi hành từ sau ngày 1/9. Cụ thể, giá vé khứ hồi chỉ từ 18 triệu đến các thành phố châu Âu và từ 37.700.000đ đi châu Mỹ trên hạng phổ thông (Economy Class). Còn trên hạng phổ thông cao cấp (Premium Economy Class) và hạng thương gia (Business Class), chỉ cần mua vé 60 ngày trước khi khởi hành, khách hàng sẽ luôn được hưởng mức giá ưu đãi lần lượt là 27.600.000đ và 50.000.000đ khứ hồi gồm thuế đi châu Âu. Điều kiện chương trình được đăng tại website www.airfrance.vn .

Đặc biệt hơn, với khuyến mãi cho vé mua sớm thì Air France cũng hỗ trợ khách hàng Việt với quy định hoàn trả toàn bộ chi phí mua vé (*) trong trường hợp du khách bị từ chối thị thực. Thủ tục hết sức đơn giản với sự tư vấn của các nhân viên tại văn phòng Air France (130 Đồng Khởi, TP.HCM hoặc 01 Bà Triệu, Hà Nội).

(*) Không hoàn phí dịch vụ. Khách hàng cần cung cấp các giấy tờ chứng minh do Air France yêu cầu. Vui lòng liên hệ Air France để biết thêm chi tiết.

Air France khuyen mai ve mua gia som tiet kiem
 

Châu Âu mùa thu - đông: thơ mộng mà không nhàm chán

Mùa thu ở lục địa già vốn đã tốn không ít bút mực của các thi nhân. Thế nhưng thơ ca, nhạc họa hay những thước phim màu vẫn không thể nào truyển tả hết được hương vị của huyền thoại ấy. Thế nên nếu có điều kiện, hãy một lần tự mình cảm nghiệm.

Thời khắc ấy là sự hòa quyện hoàn hảo của những những màu sắc mơ màng và những âm thanh lãng mạn. Đó là khi hàng cây khẽ xào xạc, cuốn lá vàng theo những cung nhạc dịu êm thi thoảng vọng lên khắp phố phường Paris. Khách bộ hành có thể thư thả dạo bước trên những con đường lát đá, ngắm nhìn đàn bồ câu bay lượn. Vẻ đẹp da diết của một ngày thu Paris khiến người ta quên đi bộn bề, tấp nập mà đắm mình trong bản tình ca của thiên nhiên.

Air France khuyen mai ve mua gia som tiet kiem
 

Thế nhưng, thu châu Âu cũng là mùa của những lễ hội văn hóa độc đáo. Đến đây vào thời đểm này, bạn sẽ được sống trong hơi thở nghệ thuật của Ngày Di sản châu Âu vào tháng 9 với hàng trăm hoạt động văn hóa lý thú hoặc đắm mình trong hơi men nồng quyến rũ của lễ hội bia Oktoberfest trứ danh vào tháng 10 tại nước Đức. Những sắm màu của châu Âu lúc này khiến người ta quên đi mọi ưu phiền mà say mê trong niềm vui lâng lâng khó tả. Và rồi vào cuối thu cũng là lúc các ngôi chợ Giáng Sinh truyền thống sẽ chào đón du khách ở khắp nơi như Strasbourg hay Alsace - Pháp, Frankfurt hay Berlin - Đức và cả khu vực Đông Âu như Prague hay Vienna.

Với rất nhiều cảnh đẹp và hoạt động hấp dẫn, chắc chắn châu Âu sẽ còn thu hút nhiều du khách. Thế nên đây là cơ hội không thể bỏ qua cho hành khách Việt Nam muốn trải nghiệm một chuyến hành trình hoàn hảo và tiết kiệm với các dịch vụ bay hàng đầu châu Âu. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ phòng vé Air France tại Hà Nội: 04 38 253 484 và tại TP.HCM: 08 38 290 981 - 08 38 290 982 hoặc website www.airfrance.vn

An An 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI